May Áo đồng phục lớp cổ bẻ ĐH Bách Khoa đẹp và phong cách

Áo đồng phục họp lớp cổ bẻ ĐH Bách Khoa là mẫu áo được thiết kế với phong cách độc đáo và ấn tượng. Đồng phục là phương tiện truyền tải tình yêu trường lớp, bạn bè, thầy cô của người mặc.

1. Điểm nổi bật của áo đồng phục họp lớp cổ bẻ ĐH Bách Khoa

Áo đồng phục có nhiều điểm ấn tượng về mẫu mã, sắc tố và vật liệu vải .

  • Chất liệu: áo được may bằng chất vải lacoste, đây là loại vải chất lượng và được nhiều người ưa chuộng. Chất vải có khả năng co giãn tốt, thấm và thoát mồ hôi nhanh. Chính vì vậy áo tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Phần bên trong áo chúng tôi có đính kèm thêm mác có gắn khuy dự phòng. Điều này làm cho áo thêm lịch sự và sang trọng hơn. Điều này cũng giúp người mặc cảm nhận được sự tỉ mỉ và chi tiết trong từng đường may của chúng tôi.
  • Thiết kế: áo được thiết kế cổ bẻ có tính thẩm mỹ cao, có mếch may kèm bên trong giúp cổ áo luôn giữ được form dáng chuẩn khi mặc. Màu áo xanh đậm thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính của người mặc. Phần logo trước ngực có in trường lớp của người mặc, thể hiện sự tự hào của người mặc dành cho ngôi trường thân yêu của mình. Phần vai và nách áo được may bằng 2 đường chỉ giúp áo luôn được bền chắc theo thời gian.
  • Áo phông họp lớp được thiết kế để các thành viên trong lớp dù ở các ngành nghề khác nhau đều có thể mặc được phù hợp. Vào những dịp bạn bè gặp nhau thì chiếc áo như là cầu nối gắn kết mọi người lại gần nhau hơn.

Áo đồng phục họp lớp cổ bẻ ĐH Bách KhoaÁo đồng phục họp lớp cổ bẻ ĐH Bách Khoa mặt sauHọa tiết Áo đồng phục họp lớp cổ bẻ ĐH Bách Khoa

2. Cách bảo quản áo thun đồng phục họp lớp cổ bẻ ĐH Bách Khoa

Mẫu áo đồng phục được mặc vào những dịp đi dạo, tham gia hoạt động giải trí xã hội. Sau đây là một số ít cách giúp bạn dữ gìn và bảo vệ áo được tốt nhất :

  • Có thể giặt áo bằng máy giặt hoặc bằng tay, nhưng không nên vắt áo quá mạnh sau khi giặt.
  • Không giặt chung đồng phục với những quần áo dễ phai màu khác.
  • Nên phơi áo ở nơi thoáng mát, tránh nơi nắng gắt.
  • Không là/ủi áo ở mức nhiệt độ cao, nên giữ mức nhiệt thấp hơn 80 độ C.
  • Không nên giặt áo bằng nước nóng.
  • Không dùng chất tẩy rửa mạnh để giặt áo.

Nếu các bạn cần đặt may áo đồng phục họp lớp cổ bẻ ĐH Bách Khoa, xin hãy vui lòng liên hệ tới Đồng phục Ocean để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tham khảo thêm loại sản phẩm : Áo đồng phục họp lớp PTTH Đống Đa .

5
/
5

(

1
bầu chọn
)

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận