[BST] Áo Lớp Hologram Màu Sắc ảo Diệu Và Nổi Loạn Nhất 2021

Áo Hologram là gì

“ Hologram ” là thuật ngữ nghe có vẻ như lạ lẫm nhưng thực ra cũng đã Open trước đây trong nghành nghề dịch vụ in ấn và thời trang. Thuật ngữ này dùng để diễn đạt một bức ảnh phẳng nhưng nhờ có sự sắp xếp phải chăng giữa những chi tiết cụ thể sắc tố mà tạo ra hiệu ứng có chiều sâu như là 3D. Một điểm mê hoặc khác của Hologram là hoàn toàn có thể nhìn ra sắc tố khác nhau nếu nhìn ở những góc nhìn khác nhau .Áo Hologram được phong cách thiết kế và in dựa trên công nghệ tiên tiến trên nên hoàn toàn có thể nói áo hologram có đặc thù tương ưng như vừa kể .

Các mẫu áo lớp Hologram đẹp

Đây là một trong những mẫu áo khoác được nhiều bạn HS, SV chọn may áo đồng phục lớp. Mẫu phong cách thiết kế này vô cùng tương thích với những bạn thích sự làm mưa làm gió đậm chất ngầu. Điểm hạn chế của phong cách thiết kế này là sẽ có ngân sách hơi cao so với những mẫu áo đồng phục khác .

Mẫu áo thun Hologram

Áo thun Hologram vừa đẹp, dễ phối nên được rất nhiều lớp học đặt làm đồng phục

Áo thun Hologram là mẫu phong cách thiết kế đang nổi và vô cùng phổ cập. Ngân sách chi tiêu để in áo phông thun Hologram khá rẻ nên áo phông thun Hologram được nhận định và đánh giá sẽ tiếp túc “ làm mưa làm gió ” những năm tiếp theo nữa .

Những lưu ý khi chọn quần áo Hologram làm đồng phục lớp

Về chất liệu

Trên thị trường may đồng phục lớp lúc bấy giờ có rất nhiều loại vải được sử dụng. Tuy nhiên để cho sắc tố in Hologram đạt độ thẩm mỹ và nghệ thuật cao và tạo cảm xúc tự do khi mặc thì những bạn HS, SV nên ưu tiên chọn loại vải có thành phần Cotton cao để làm áo lớp Hologram nhé .

Về màu sắc

Một phong cách thiết kế áo Hologram đẹp là phải có sự hoài hòa về hiệu ứng sắc tố và những cụ thể hình ảnh. Vậy nên, bạn hãy những bạn nên hội ý thật kỹ trước khi chọn màu vải tương thích để may đồng phục lớp nhé .

Lưu ý về size

Ngoài 2 lưu ý trên thì việc chọn size khi may quần áo Hologram cũng quan trọng không kém. Để có bộ đồng phục vừa vặn bạn cần cung cấp chính xác thông số size của từng thành viên hoặc đến địa chỉ may để thử size vừa ý nhé.

May áo lớp Hologram nhiều ưu đãi với Alibu

Để chiếm hữu những chiếc áo lớp hologram chất lượng, những bạn cần phải tìm kiếm cho mình đơn vị chức năng in may đồng phục uy tín. Và Đồng phục Alibu chính là tên thương hiệu chuyên phân phối đồng phục, áo lớp số 1 lúc bấy giờ. Khi may áo đồng phục lớp Hologram bạn sẽ được thưởng thức dịch vụ 1 cách chuyên nghiệp nhất .+ Được đội ngũ phong cách thiết kế tư vấn chọn màu vải hợp lý trọn vẹn không tính tiền .

+ Kho vải may áo đa dạng và độc quyền để giúp áo bạn càng trở nên đặc biệt hơn.

+ Giao hàng nhanh gọn trước thời hạn và không lấy phí Ship+ Đổi hàng 1 : 1 nếu có bất kể mẫu áo nào bị lỗi và sai phong cách thiết kếVà còn nhiều chủ trương khuyến mại khác nếu bạn nhanh tay liên hệ sớm và đặt may số lượng lớn. Vậy nên, hãy liên hệ ngay với Đồng Phục Alibu nhé những bạn .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận