Áo mưa trùm kín hông chống thấm

Thời tiết đang mở màn vào mùa mưa chính do đó nhu yếu sử dụng áo mưa của mọi người ngày càng tăng, để không bị tác động ảnh hưởng đến những cơn mưa nặng hạt lê dài bất chợt, bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng sẵn cho mình một chiếc áo mưa trùm kín để giữ cho khung hình mình không bị tác động ảnh hưởng bởi những cơn mưa. Áo mưa Bình Tiến xin trình làng đến những bạn mẫu áo mưa trùm kín qua bài viết dưới đây .

1. Giới thiệu sơ nét về áo mưa kín hông chống thấm

1.1 Áo mưa kín hông chống thấm là gì?

Khi gặp những cơn mưa bất chợt của thời tiết bất thường như hiện nay thì một chiếc áo mưa không thể thiếu được khi đi ra bên ngoài, tuy nhiên những chiếc áo mưa nilon thường vẫn làm phần chân người sử dụng ướt  vì thế không thể che kín người, ngoài ra khi nước mưa rơi xuống lại gây ra vết dính, càng bất tiện và vướng víu hơn, chính vì thế loại áo mưa kín hông chống thấm tuyệt đối sẽ là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay giúp chống ướt hiệu quả, che chắn cho bạn an toàn không bị ướt trong mùa mưa.

Kiểu dáng áo ngăn nắp, không vướng víu, áo trùm kèm mũ kín kẽ, form thoáng rộng không gây vướng víu, cản trở khi điều khiển và tinh chỉnh xe .

1.2 Chất liệu áo mưa trùm kín hông chống thấm

Chất liệu vải nhựa PVC ưu việt nhất giờ đây, khó rách nát siêu bền, sử dụng được trong một thời hạn dài. Ngoài ra không bị dính nước mưa khi đi dưới trời mưa giống như những loại áo mưa khác như áo mưa nilon …, áo mưa cực kỳ mau khô và bạn đỡ phải giặt nhiều lần do độ ráo nước của vải rất tốt
Thiết kế thời trang, thuận tiện gấp gọn và dữ gìn và bảo vệ trong túi vải bọc đi kèm khi không sử dụng đến. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ cao, đường ép chắc như đinh, áo mưa kín hông chống thấm tạo cho người mặc cảm giác thoải má .

2. Đặc điểm của áo mưa trùm kín hông chống thấm tuyệt đối:

Áo mưa siêu chống thấm với phong cách thiết kế không xẻ tà giúp bạn không bị tạt nước khi gặp mưa .
Kích thước lớn thích hợp cho cả nam và nữ .
Sản phẩm có nhiều sắc tố, chi tiết cụ thể hoa văn đẹp để người mua hoàn toàn có thể lựa chọn .
Giúp che chắn tối đa, bảo vệ sức khỏe thể chất của bạn và người thân trong gia đình trong mùa mưa sắp tới .
Mau khô không có cảm xúc ướt dính như những loại áo mưa vải nhựa thường thì .

3. Địa chỉ mua áo mưa kín hông chống thấm

Đến với Bình Tiến, những bạn sẽ nhận được :
– Chất lượng áo mưa được bảo vệ, chất lượng áo mưa nhựa sẽ được chúng tôi kiểm tra cụ thể, bảo vệ áo mưa đến tay người mua sẽ tốt nhất, chất lượng nhất .
– Bình Tiến nhận gia công mọi áo mưa với mẫu mã, sắc tố phong phú, in áo mưa, logo công ty chất lượng, …

– Đội ngũ nhân viên có tâm huyết với nghề, máy móc hiện đại.

– Giá cả luôn luôn cạnh tranh đối đầu với thị trường, chắc như đinh người mua sẽ có mức giá hài hòa và hợp lý nhất .
Bạn hãy đến với cơ sở chuyên về những loại áo mưa Bình Tiến, bạn sẽ chiếm hữu những chiếc áo mưa tốt nhất, ngân sách rẻ nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được loại sản phẩm tương thích với mình nhất .

4.9

/

5
(
31
votes
)

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận