Áo thun nam tuổi trung niên cho các quý ông càng thêm men

Loading …

Đối với các quý ông trung niên thì áo thun nam tuổi trung niên là trang phục không thể thiếu được trong tủ đồ của mình. Bởi đây là trang phục dễ phối trang phục và được sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chính vì thế để giúp cánh mày râu dễ dàng lựa chọn được những mẫu áo thun nam tuổi trung niên đẹp nhất chúng tôi đã “cất công” tìm kiếm và giới thiệu tới các quý ông trong bài viết dưới đây.

Tham khảo những mẫu áo thun nam tuổi trung niên

ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-1 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-3 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-4 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-5

Ở tuổi trung niên, các quý ông để giữ được phong độ đầy nam tính và cuốn hút thì nên mặc những món trang phục trẻ trung như áo somi, cardigan dáng dài, giày thể thao.. Và đặc biệt lúc nào cũng phải có sẵn cho mình những chiếc áo thun nam tuổi trung niên trang trọng. Bởi vậy mà các nhà thiết kế thời trang đã ưu ái thường xuyên cho ra đời những BST áo thun nam tuổi trung niên cho các quý ông thoải mái lựa chọn. Những mẫu áo thun này thường có độ bền và độ co giãn rất tốt đạt được độ co rút tối đa.

Loading …

ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-6 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-7 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-8 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-9
Khi mua áo thun thì các quý ông cần phải chú ý bởi mỗi đơn vị sản xuất áo thun đều có bảng size khác nhau, để chắc chắn mình không mua nhầm size, tốt nhất các chàng đừng ngại mà hãy mặc thử hoặc kiểm tra các số đo theo bảng size tiêu chuẩn do nhà sản xuất cung cấp. Trong trường hợp đặt áo online thì nếu không chắc chắn, các chàng nên lấy size lớn hơn size dự kiến 1 size; ngược lại nếu áo rộng hơn, các chàng hoàn toàn có thể thu nhỏ chiếc áo lại cho vừa vặn.

ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-10 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-11 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-12 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-13 Đối với các chàng trai trẻ thì việc lựa chọn áo thun nam dạng body là phong cách thời trang dạo phố được nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn có xu hướng hướng ngoại rất yêu thích vì phong cách này không chỉ giúp thể hiện sự tự do, phóng khoáng của cá tính mà còn khoe vẻ đẹp hình thể. Tuy nhiên, đối với các quý ông, đặc biệt là những quý ông bụng bia không có vóc dáng đẹp, thì việc lựa chọn dòng áo này là một sai lầm rất lớn đấy nhé.

ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-14 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-15 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-16 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-17
Trung niên là một khoảng thời gian tuyệt vời sau những ngày tháng ngày trai trẻ, đây được xem là độ tuổi một người đàn ông trở nên chín chắn nhất, với một vẻ ngoài phong độ, từng trải và mang nặng phong cách riêng. Do vậy mà việc lựa chọn áo thun nam tuổi trung niên cũng cần phải theo guu thẩm mỹ riêng, sở thích và hoàn cảnh riêng của từng người. Hãy cứ lựa chọn những chiếc áo mà mình thích, khi đó các quý ông sẽ trở thành “soái ca” trong mắt chị em phụ nữ đấy nhé.

ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-18 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-19 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-20 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-21
Khi bước sang tuổi trung niên, thời điểm mà thời trang thường đề cao tính đơn giản. Có lẽ vì thế mà thời trang trung niên không thể diện những bộ cánh nhắm nhít như hồi tuổi teen và cũng không thể khoác lên mình một bộ áo ” già nua ” trước tuổi. Tuy nhiên để lựa chọn được những mẫu thời trang đảm bảo được tiêu chí đó thì không phải là đơn giản. Do vậy, để giúp các chàng bớt căng thẳng thì chúng tôi đã tìm hiểu và giới thiệu những mẫu áo thun nam tuổi trung niên phù hợp nhất cho các chàng.

ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-22 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-23 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-24 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-25
Từ lâu, áo thun đã được biết đến như một loại trang phục không bao giờ lỗi mốt. Những chiếc áo thun thường được thiết kế rất đơn giản nên chúng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau đồng thời có thể dễ dàng phù hợp với nhiều dáng người. Hơn thế nữa, những chiếc áo thun luôn mang đến cho người mặc phong cách phóng khoáng, năng động, cảm giác thoải mái, thoáng mát đậm chất quý ông.

ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-26 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-27 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-28 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-29Chiếc áo thun nam này được chăm chút đến từng đường may nên không chỉ đem lại sự thoải mái, thoáng mát những chiếc áo thun này còn có form áo rất đẹp, tạo vẻ gọn gàng cho người mặc. Nhờ đó, những quý ông có thân hình to lớn hoàn toàn có thể tự tin diện những chiếc áo thun khi đi chơi, đi làm mà không phải lo lắng về vấn đề vóc dáng của mình nữa.

ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-30 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-31 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-32 ao-thun-nam-tuoi-trung-nien-33Quý ông trung niên thường mang trong mình sự phóng khoáng, có lẽ vì họ vẫn còn đang tràn đầy sức sống và không bị gò bó bởi bất cứ ai, chính vì thế mà những chiếc áo phông đơn giản lại là những trang phục không thể thiếu được trong tủ đồ của họ. Và tuổi trung niên, đàn ông biết mình thực sự cần gì, muốn gì. Không phải bộ đồ hiphop hầm hố ra vẻ ta đây rất “ngầu”, không phải bộ suit bảnh bao gò ép, đàn ông trung niên ưu tiên cho trang phục tiện ích và thoải mái. Họ không còn quan tâm nhiều đến việc mọi người nghĩ mình là ai, mà quan trọng hơn là bản thân mình muốn gì. Vì thế những áo thun chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Hãy lựa chọn cho mình những mẫu áo thun nam tuổi trung niên đẹp nhất để ngày cành tự tin hơn nhé.

Loading …

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận