Danh sách công ty quần áo thời trang

Danh sách công ty quần áo thời trang
( 25 công ty )

1 Công Ty Cổ Phần Alpha Apparel Group

Ngành nghề : quần áo thời trang
Công Ty Cổ Phần Alpha Apparel Group

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: 4D7 Khu Villa Sài Gòn Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

SIR Tailor là thương hiệu may đo đương đại dựa trên nền tảng may đo Ý. Chúng tôi tạo ra những ảnh hưởng tích cực lên thị trường may đo Việt Nam và ủng hộ tinh thần ăn mặc như hơi thở của ngành thời trang áo vest và áo sơ mi nam.

Xem chi tiết

2 Công Ty Cổ Phần Dbw

Ngành nghề : quần áo thời trang
Công Ty Cổ Phần Dbw

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: Số 16 Ngõ 216 Định Công

Lĩnh vực : Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong những shop chuyên doanh. Quy mô nhân sự trên 50 người. Mục tiêu trong 6 tháng tới quy mô nhân sự tăng lên 200 người và mở thêm những shop kinh doanh nhỏ. Read more : http://masocongty.vn/company/3982093/cong-ty-co-phan-dbw.html#ixzz6zAV5GL3R
Xem chi tiết

3 Công Ty Tnhh Đầu Tư & Công Nghệ Xanh Phú Xuân

Ngành nghề : quần áo thời trang
Công Ty Tnhh Đầu Tư & Công Nghệ Xanh Phú Xuân

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: Số 2/102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Là công ty hoạt động giải trí trong nghành nghề dịch vụ sản xuất phân phối những loại sản phẩm thời trang Nam – Nữ cho những tên thương hiệu số 1 trên thị trường. Phú Xuân luôn tìm tòi tăng trưởng những loại sản phẩm mới nhằm mục đích phong phú chủng loại sản phẩm & hàng hóa và phân phối những nhu yếu ngày càng khắc nghiệt của Khách hàng. Hiện nay chúng tôi đang tăng trưởng nhiều loại sản phẩm, dịch vụ mới cần tìm những ứng viên tương thích với khuynh hướng và niềm tin tăng trưởng Lấy con người làm TT, Nhân sự là gia tài – là giá trị của doanh nghiệp. Chào đón sự hợp tác với những bạn .
Xem chi tiết

4 Công Ty Tnhh 4Men Group

Ngành nghề : quần áo thời trang
Công Ty Tnhh 4Men Group

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: 458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp Hcm

Thương hiệu thời trang nam 4MEN được xây dựng từ tháng 3 năm 2010, là tên thương hiệu thời trang uy tín số 1 tại Nước Ta dành riêng cho phái mạnh. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP Bạn có muốn trở thành một phần của 4MEN ? Đối với 4MEN, nền tảng thiết kế xây dựng cho sự tăng trưởng bền vững và kiên cố chính là yếu tố con người tương thích với văn hóa truyền thống – những người có cùng tầm nhìn và hiểu biết về thiên chức của chính mình trong một thiên nhiên và môi trường trẻ, năng động và tích cực sẽ làm ra một đội ngũ 4MEN bền vững và kiên cố. CÁC VỊ TRÍ HIỆN TẠI Hãy để lại CV của mình để 4MEN hoàn toàn có thể liên lạc với bạn ngay khi 4MEN cần bất kể vị trí nào !
Xem chi tiết

5 Công Ty Cp Color Man Fashion

Ngành nghề : quần áo thời trang
Công Ty Cp Color Man Fashion

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: 407 Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu

Nếu thời trang chỉ dành cho những bạn siêu mẫu, những bạn có dáng người quá đẹp thì đương nhiên những bộ phục trang khi được diện lên đương nhiên sẽ đẹp. Nhưng làm thế nào để hoàn toàn có thể phong cách thiết kế ra một bộ phục trang mà nó tương thích với những người mà nhân dáng nó nhiều khiếm khuyết. Vì vậy, thời trang phải xử lý được câu truyện đó. Chính thế cho nên, mình nghĩ rằng tại sao mình không làm thử một tên thương hiệu thời trang ( Fashion ) mà dành cho đàn ông, dành cho phái mạnh, dành cho những người mà có nhân dáng không được xuất sắc, không được hào hảo giống như mình. Và đó là ý tưởng sáng tạo mà Color Man Fashion sinh ra – quản trị Bửu Điền ( Color Man )
Xem chi tiết

6 Neo Shop

Ngành nghề : quần áo thời trang
Neo Shop

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: 440/36 Nguyễn Kiệm Phường 3

Neo Shop là một trong những địa chỉ số 1 chuyên kinh doanh thương mại và phân phối phụ kiện thời trang thể thao của những tên thương hiệu nổi tiếng trên quốc tế : Nike, adidas, Under Armour … Với khuynh hướng kinh doanh thương mại trong tương lai sẽ xây dựng mạng lưới hệ thống chuỗi shop rộng khắp cả nước .
Xem chi tiết

7 Huongmunboutique

Ngành nghề : quần áo thời trang
Huongmunboutique

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: Kim Mã

? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI KIM MÃ ♥ ️ THỜI GIAN : + Ca sáng ( 1 bạn ) : 8 : 30 – 15 : 00 + Ca chiều tối ( 1 bạn ) : 15 : 00 – 21 : 30 + Có thể tương hỗ xoay ca 1-2 buổi. – Ưu tiên đã từng làm việc làm tương quan tới quần áo – MỨC LƯƠNG : 15 k / h + doanh thu bán tại shop ? ? ? ? MÔ TẢ CV : + Sắp xếp, bổ trợ sản phẩm & hàng hóa bán hàng + Tư vấn bán hàng, tương hỗ khách size số quần áo + Các việc làm khác theo sự sắp xếp, phân công của quản trị ? ? ? ? ? ? ? ? Yêu Cầu Công Việc + ngay thật, trung thực, nhanh gọn. + Nữ ( 22 tuổi trở lên ) + Có năng lực sắp xếp sản phẩm & hàng hóa, có nghĩa vụ và trách nhiệm trong việc làm + Làm việc vĩnh viễn tối thiểu 3 tháng ? ? ? ? ? ? ? ? Quyền Lợi Được Hưởng + Môi trường thao tác vui tươi, tự do + Thời gian thao tác linh động nếu cần xoay ca — — — — — — — — — ? ? ? ? HuongMun Boutique Chuyên phân phối hàng loại 1 ? ? ? ? : 0916.636.959 – 0988.294.239 ? ? ? ? : Kim Mã, Ba Đình, Thành Phố Hà Nội .
Xem chi tiết

8 Công Ty Tnhh Ginny

Ngành nghề : quần áo thời trang
Công Ty Tnhh Ginny

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: 108 Dân Tộc, Tân Sơn Nhì

Công ty TNHH Ginny chuyên phân phối, buôn bán sỉ và lẻ những loại sản phẩm thời trang trẻ, thời trang trung niên và áo khoác là loại sản phẩm chủ yếu. Môi trường thao tác trẻ và năng động, có nhiều điều kiện kèm theo và thời cơ thăng quan tiến chức trong việc làm. Liên tục update xu thế thời trang mới, nâng cấp cải tiến vật liệu liên tục nhằm mục đích mang chất lượng mẫu sản phẩm tốt nhất đến người dùng .
Xem chi tiết

9 Hs-Golf Vietnam

Ngành nghề:  quần áo thời trang

Hs-Golf Vietnam

Quy mô: Đang cập nhật

Địa chỉ: Sân Golf Phương Đông, Tân Mỹ

Đi tiên phong trong nghành Golf và thời trang hạng sang. HS GOLF là nhà phân phối độc quyền những tên thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế như : Chervo, Lottusse, Golfino, Golf Buddy, Kankura, PRGR, Daiya, Ecco, …. từ Italia, Tây Ban Nha, Đức, Bồ Đào Nha, Nước Hàn, Nhật Bàn tới Nước Ta. Từ đó tới nay HS Golf liên tục lan rộng ra list những tên thương hiệu mà Công ty đại diện thay mặt ở nhiều mảng sản phầm, từ thời trang tới những trang thiết bị Golf tiên tiến và phát triển nhất. Đồng thời nhiều năm liền tổ chức triển khai giải Golf Chervo Open Championship thành công xuất sắc và trở thành nhà hỗ trợ vốn cho nhiều giải đấu golf uy tín, thôi thúc trào lưu Golf Nước Ta HS Golf có mạng lưới hệ thống kinh doanh nhỏ trải dài từ Bắc vào Nam. Công ty tự hào giữ vững vị trí đi đầu trong ngành kinh doanh bán lẻ hàng xa xỉ tại Nước Ta nhờ vào năng lực tuân thủ ngặt nghèo những tiêu chuẩn chất lương và dịch vụ, cam kết giữ vững những giá trị cốt lõi của tên thương hiệu và nuôi dưỡng mối quan hệ vững chắc và vĩnh viễn với người mua .
Xem chi tiết

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận