Mặc Hoodie có nên mặc áo trong, mặc với quần gì thì hợp?

Sở hữu Iphone 13 đầu tiên tại Việt Nam

Hoodie là item thời trang phổ biến, được giới trẻ vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, đối với nhiều người thì áo Hoodie khá xa lạ và không biết nên mix với trang phục nào phù hợp. Một trong những băn khoăn hàng đầu hiện nay là mặc hoodie có nên mặc áo trong, hoodie nên mặc với quần gì hợp thời trang nhất? Để giải đáp những băn khoăn này, hãy cùng theo dõi những chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Áo Hoodie là gì?

Áo Hoodie là kiểu áo form rộng, độ dài ngang hông và thường được may có mũ. Hoodie được sản xuất với nhiều vật liệu khác nhau, nhưng đa phần vẫn là vải nỉ. Hoodie mang đến phong thái năng động và tự do cho người mặc, thích hợp cho những dịp đi chơi, đi học hay những hoạt động giải trí ngoài trời .
mac-hoodie-co-nen-mac-ao-trong-mac-voi-quan-gi
[ mz_amazon_product_block keyword = ” hoodie for women cute ” country_code = ” us ” ]

Các kiểu áo Hoodie hiện nay

Áo Hoodie cổ điển

Áo Hoodie cổ điển có thiết kế đơn giản với form áo rộng rãi, chiều dài ngang hông, có túi trước bụng và có mũ. Kiểu áo này phù hợp với cả nam giới và nữ giới, không kén người mặc. Áo Hoodie cổ điển thích hợp sử dụng cho các hoạt động ngày thường, mang đến phong cách gọn gàng và năng động.

Áo Hoodie hiện đại

Để tương thích với xu thế văn minh, kiểu áo hoodie được nâng cấp cải tiến theo nhiều mẫu mã phong phú, gọi chung là áo Hoodie văn minh. Những nâng cấp cải tiến này hoàn toàn có thể là phần tay áo, độ dài áo, …. mang đến sự đậm cá tính và thời thượng cho người mặc .

Tìm kiếm sản phẩm trên thoitrangviet247.com

Áo Hoodie dáng dài

Hoodie dáng dài là cải cách của kiểu áo hoodie truyền thống lịch sử, với form áo dài ngang đùi. Kiểu áo Hoodie dáng dài tương thích với những người có thân hình cao gầy, hầu hết tương thích với phái đẹp hơn là phái mạnh .

Áo Hoodie dáng suông

Áo Hoodie dáng suông có phong cách thiết kế tựa như áo hoodie dáng dài, nhưng không có phần đai bo cuối áo. Kiểu áo Hoodie dáng dài tương thích cho cả nam và phái đẹp, hợp nhất là những người có thân hình cao gầy .

Áo Hoodie không mũ

Áo Hoodie không mũ có phong cách thiết kế như kiểu áo Hoodie truyền thống lịch sử, nhưng không có phần mũ phía sau. Thiết kế này giúp áo Hoodie trở nên ngăn nắp và tươi tắn hơn, dễ mix với những item thời trang khác nhau .

Mặc Hoodie có nên mặc áo trong không?

Áo Hoodie là item được nhiều Fan Hâm mộ thời trang yêu quý, tuy nhiên nhiều người khá do dự không biết mặc Hoodie có nên mặc áo trong không ? Câu vấn đáp cho yếu tố này là tùy theo kiểu áo hoodie và sở trường thích nghi mỗi người mà có lựa chọn tương thích. Nếu bạn mặc Hoodie như một chiếc áo thông thường thì không phải mặc áo trong, nhưng nếu bạn dùng hoodie như áo khoác ấm trong ngày đông thì nên mặc thêm áo phông thun bên trong .

Hoodie mặc với quần gì hợp thời trang?

Mặc hoodie có nên mặc áo trong, hoodie nên mặc với quần gì ? là vướng mắc được nhiều người chăm sóc. Bạn đã biết mặc Hoodie có nên mặc áo trong hay không, giờ đây hãy cùng tìm hiểu thêm những cách mix and match Hoodie, để có thêm nhiều outfit mới cho bản thân .

Áo Hoodie kết hợp với quần Baggy

Quần Baggy là một trong những item không khi nào lỗi mốt, được rất nhiều người yêu thích. Baggy hoàn toàn có thể tích hợp với mọi loại phục trang, trong đó có áo Hoodie. Quần Baggy mix cùng áo Hoodie sẽ mang lại sự tự do cho người mặc, đồng thời mang đến phong thái thời trang phóng khoáng, văn minh .

Áo Hoodie mix với quần Culottes

Quần Culottes là một trong những item thời trang, được rất nhiều cô nàng sành điệu mê mẩn gần đây. Kết hợp áo Hoodie với quần Culottes sẽ giúp bạn có một phong cách thời trang táo bạo, ấn tượng trong mắt mọi người.

Áo Hoodie mix với quần Legging

Quần Legging là phục trang không hề thiếu của mọi cô nàng sành điệu. Bạn hãy thử mix áo Hoodie với quần Legging để biến hóa phong thái của bản thân. Cách phối đồ này mang đến sự tự do và năng động cho bạn trong mọi thực trạng .

Quần Mom Jeans là gì? Phối đồ như thế nào cho chuẩn?

Áo Free Size, Oversize là gì, mặc với quần gì thì hợp?

Tìm hiểu phong cách thời trang Retro Style là gì?

Quần áo phong cách Vintage là gì? Mặc Vintage sao cho đẹp?

Mix áo Hoodie nam với quần kaki

Quần kaki là phục trang được nhiều phái mạnh sử dụng, tương thích với cả đi học, đi làm hay dạo phố. Khi mix áo Hoodie với quần kaki sẽ mang đến cho phái mạnh vẻ bên ngoài vừa năng động, vừa chín chắn. Phong cách này được rất nhiều những chàng trai nam tính mạnh mẽ ưu thích .

Áo Hoodie mix quần Jogger

Quần Jogger là kiểu quần cải cách từ quần thể thao truyền thống cuội nguồn, phần cạp và phần gấu quần được làm bằng chun mang lại sự tự do cho người mặc. Quần Jogger mix cùng áo Hoodie mang lại sự tươi tắn, năng động cho người mặc .
mac-hoodie-co-nen-mac-ao-trong-mac-voi-quan-gi

Áo Hoodie mix quần jeans

Quần Jeans là item không thể thiếu của mọi tín đồ thời trang nam và nữ. Quần Jeans có thể kết hợp với mọi trang phục khác nhau, trong đó có áo Hoodie. Cách phối áo Hoodie với quần Jeans đơn giản, nhưng lại mang đến phong cách hoàn hảo cho người mặc.

Áo Hoodie mix quần track pants

Xu hướng quần track pants đang hot lúc bấy giờ, là một item tuyệt đối được lăng xê rất nhiều trong giới thời trang. Mix áo Hoodie cùng quần track pants mang đến sự năng động, tươi tắn. Đây là một set đồ đậm chất ngầu được rất nhiều chàng trai nam tính mạnh mẽ ưu thích thời hạn gần đây .

Vấn đề mặc hoodie có nên mặc áo trong, hoodie nên mặc với quần gì? đã được chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây. Hy vọng thông qua những thông tin này, các bạn đã có thêm nhiều gợi ý để thay đổi phong cách thời trang của bản thân. Chúc các bạn luôn nổi bật với phong cách của mình và hãy thường xuyên truy cập thoitrangviet247.com để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

[ mz_amazon_product_block keyword = ” hoodie ” country_code = ” us ” ]

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận