Điểm danh những mẫu áo bomber được giới trẻ thịnh hành

Điểm danh những mẫu áo bomber được giới trẻ thịnh hành

Áo khoác bomber nam được coi là một trong những mẫu áo basic ai cũng hoàn toàn có thể mặc được. Dù bạn theo phong thái năng động, thể thao, hay lịch sự và trang nhã, thời trang … thì chiếc áo bomber nam này đều hoàn toàn có thể cung ứng hầu hết mọi nhu yếu phối đồ của bạn .

Nếu ai có tìm hiểu về thời trang sẽ nhận ra rằng vào khoảng thời gian cuối năm 2016, khi mà các mẫu áo bomber thực sự bùng nổ trên các sàn diễn thời trang trên thế giới cũng như Việt Nam. Không khó để bạn có thể tìm thấy vô vàn các kiểu dáng, chất liệu hay cách phối đồ với áo bomber nữ, nam cực kỳ đa dạng. 

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc không biết mẫu áo khoác bomber nam nào được yêu thích nhất hiện nay, mẫu nào có hoạt tiết, màu sắc trendy nhất đúng không? Đừng lo, PARTTIME sẽ bật mí ngay dưới đây những mẫu áo khoác bomber nam không thể bỏ lỡ.

Áo bomber xanh rêu

Hay như một item gần như “ đóng đinh ” trong tủ đồ của nhiều bạn trẻ cả Nước Ta và trên quốc tế … chính là mẫu áo bomber trơn màu rêu. Bạn đừng nghĩ màu rêu khó mặc và không hợp với sắc da vàng người châu Á nhé. Thực tế cho thấy màu này khi lên áo trông cực nịnh da đó .

Áo khoác bomber đang hot hiện nay

Áo khoác bomber xanh rêu đang là màu áo hot nhất lúc bấy giờ

Khi chọn những chiếc áo khoác bomber nam màu xanh rêu thì thường các bạn trẻ có xu hướng phối với áo phông sáng màu. Vì áo đã trơn và không có họa tiết nên một tip nhỏ cho bạn đó là hãy ưu tiên những chiếc áo phông có hoạt tiết hoặc in chữ trước ngực để trông set đồ có điểm nhấn hơn nhé. 

Áo khoác bomber da lộn

Một lựa chọn khác cũng được yêu quý không kém chính là áo bomber nam da lộn. Như mình đã nói phía trên những chiếc áo khoác bomber được làm bằng vật liệu da lộn đặc biệt quan trọng được yêu dấu và sử dụng phổ cập hơn hẳn. Không khó để bạn phát hiện những chiếc áo này ngoài đường khi trời chớm lạnh hoặc trên những trang mạng xã hội, bán hàng trực tuyến .

Áo khoác bomber da lộn

Thỏa thích phối đồ cùng áo khoác da lộn

Đa phần những chiếc áo khoác bomber nam da lộn đều được làm 2-3 lớp mỏng mảnh, không quá dày như vật liệu nỉ, phao. Nhưng ưu điểm của mẫu áo này là sự gọn nhẹ, khi mặc lên người không quá gò bó hay cồng kềnh. Chẳng ai thích mặc một chiếc áo quá to và gây khó khăn vất vả trong việc chuyển dời, hoạt động giải trí thường ngày cả đúng không ?

Với các bạn nam, hãy cứ đơn giản hóa bằng một chiếc áo phông, chiếc quần jeans và đôi sneaker màu trắng. Set đồ tuy đơn giản nhưng cực “chất lượng” đó. 

Áo khoác bomber thêu hoa

Nhắc đến áo bomber không hề bỏ sót áo bomber thêu hoa. Tuy “ sinh sau đẻ muộn ” hơn những mẫu basic một thời hạn nhưng có lẽ rằng sức nóng của họa tiết thêu hoa không nhỏ chút nào. Nhất là thời gian khi những hãng thời trang nhanh Zara, H&M, … tung ra những bộ sưu tập áo bomber hoa thì ai ai cũng phải có cho mình một cái. Dễ thấy là những chiếc áo mang hơi thở Á Đông như cò, phượng, rồng, … Open trên những tuần lễ thời trang .

Áo bomber thêu

Tự tin mặc đẹp cùng với áo bomber nam thêu hoaVới mẫu áo khá điển hình nổi bật này thì cách mix đồ với áo bomber được vận dụng nhiều nhất là áo phông thun trơn + đồ jeans. Đặc biệt bạn sẽ thấy rất nhiều áo khoác bomber cặp được những đôi yêu nhau sử dụng làm đồ đôi. Thậm chí cả những chiếc áo bomber trẻ nhỏ cũng được thêu họa tiết hoa lá, chim muông làm phần trang trí .

Áo khoác bomber họa tiết nam cá tính

Một chiếc áo khoác nam bomber jacket có họa tiết độc lạ thì sao ? Chắc hẳn không phải bạn nam nào cũng có đủ tự tin để diện những chiếc áo điển hình nổi bật này. Tuy nhiên nếu một khi đã mặc được những họa tiết độc lạ thì chắc như đinh bạn sẽ không tuyệt vọng .

Áo khoác bomber nam cá tính

Áo khoác bomber nam họa tiết đậm chất ngầuĐể mix đồ với áo bomber đẹp hơn và bảo đảm an toàn hơn thì mình khuyên bạn nên sử dụng những mẫu quần jeans đen để cân đối lại những họa tiết trên set đồ nếu không sẽ khá rối mắt khi bạn mặc cả cây họa tiết đó. Cũng đừng quên đeo thêm một chiếc mắt kính phong thái “ chất chơi ” để giúp set đồ thêm lôi cuốn hơn nhé .Áo khoác bomber là một item gần như “ ai cũng phải có ” mỗi khi mùa đông về. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu mã, sắc tố khác nhau để tha hồ mix và match nó. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin trước khi chiếm hữu một chiếc áo khoác bomber nam nhé .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận