Đằng sau chiếc váy cưới cổ tích của Song Hye Kyo 2 năm trước

Nhà mốt Dior từng tạo ra chiếc váy cưới cổ tích cho Song Hye Kyo trong ngày trọng đại cùng lời chúc phúc từ giám đốc phát minh sáng tạo của tên thương hiệu .Sáng 27/6, trang Naver của Nước Hàn đưa tin chấn động cặp đôi bạn trẻ quyền lực tối cao Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang trong quy trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Nam diễn viên ủy quyền cho luật sư đại diện thay mặt đệ đơn ly hôn lên tòa án nhân dân mái ấm gia đình Seoul .
Năm 2017, hình ảnh đám cưới mang sắc tố cổ tích khi chú rể điển trai sánh bước cùng cô dâu xinh đẹp trong mẫu váy lụa trắng sẽ luôn là ký ức đẹp của 2 người .

Bộ trang phục của Song Hye Kyo diện trong lễ cưới là thiết kế Haute Couture đến từ nhà mốt Dior. Kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế với khoảng hở gợi cảm hòa quyện chất liệu lụa cao cấp trở thành niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Chiếc váy cưới cổ điển tôn vẻ đẹp trong sáng của Song Hye Kyo đến từ nhà mốt Dior.

Chiếc váy cưới của Song Hye Kyo lấy cảm hứng từ mẫu váy nhung đen nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Thu – Đông 2017 của Dior. Người đẹp đã tới tận Paris để gặp gỡ đội ngũ thiết kế và bản phác thảo được thực hiện ngay sau đó.

” Bạn tưởng tượng ra nó, còn họ tạo ra nó. Sau khi Maria Grazia Chiuri phong cách thiết kế, những thợ may sẽ phát minh sáng tạo bằng kỹ năng và kiến thức khác thường của mình. Sự tỉ mẩn trên từng cụ thể tạo nên chiếc váy lụa trong mơ. Chúc mừng Song Hye Kyo và Song Joong Ki “, nhà mốt Pháp từng san sẻ .

Vay cuoi song hye kyo anh 3

Chiếc váy cưới cổ tích của Song Hye Kyo giờ chỉ còn trong quá khứ. Khán giả tiếc nuối về tình yêu đẹp của cặp diễn viên Hậu duệ mặt trời. 

tin tức Song Hye Kyo và Song Joong Ki trục trặc hôn nhân gia đình đã được Viral nhiều tháng nay. Trong quy trình tiếp thị bộ phim Arthdal Chronicles, nam diễn viên khẳng định chắc chắn Song Hye Kyo luôn ủng hộ việc đóng phim của anh .
Nguyên nhân rạn nứt được nhiều người cho rằng đến từ việc Song Joong Ki ngoại tình với nữ diễn viên Kim Ok Bin – bạn thân Song Hye Kyo. Báo chí Nước Hàn cũng nhiều lần đặt nghi vấn về câu truyện ly hôn của cặp diễn viên .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận