14 mẫu áo dài ăn hỏi màu đỏ mang lại may mắn và hạnh phúc

Xưa nay màu đỏ luôn tượng trưng cho hạnh phúc và may mắn. Vì thế trong ngày quan trọng như cưới hỏi, rất nhiều cô dâu chú rể lựa chọn cho mình những mẫu áo dài đỏ cả truyền thống lẫn hiện đại. Cùng chiêm ngưỡng ngay 10 mẫu áo dài ăn hỏi màu đỏ để chọn lựa cho mình trang phục nổi bật.

1. 10 mẫu áo dài ăn hỏi màu đỏ

Mẫu áo dài màu đỏ luôn thích hợp với không khí cưới hỏi. Sắc đỏ cũng mang lại nét đẹp mê hoặc và điển hình nổi bật cho cô dâu .

Áo dài ăn hỏi ren đỏ thêu hoa

Áo dài đỏ AD D63Mẫu áo dài đỏ này được phong cách thiết kế đơn thuần nhưng vẫn rất điển hình nổi bật và tương thích trong ngày cưới hỏi. Áo dài có mẫu mã truyền thống lịch sử với cổ đứng. Nút cài, tay áo dài và tích hợp cùng quần suông ống rộng đồng màu. Chiếc áo dài ăn hỏi tô điểm thêm cho thần thái rạng ngời của cô dâu .

Áo dài ăn hỏi ren màu đỏ quyến rũ

Áo dài đỏ AD D64

Mẫu áo dài này được thiết kế khá hiện đại khi phối hợp với phần ren quyến rũ với màu sắc. Mẫu áo dài này giữ nét đẹp dịu dàng người phụ nữ Việt xưa với áo cổ tàu và mấn đội đầu thêu hoa cùng hoạ tiết với áo.

Áo dài đỏ thêu ren dọc tà áo

Áo dài đỏ AD D73Mẫu áo dài ren đỏ này là một phong cách thiết kế áo dài hạng sang cho ngày ăn hỏi trọng đại tôn lên nét dịu dàng êm ả nhưng cực kỳ sang trọng và quý phái của cô dâu. Trong sắc đỏ rực rỡ, những bông hoa thêu nổi ở tà và ngực áo duyên dáng khiến cô dâu thêm xinh đẹp và kiều diễm .

Áo dài đỏ bằng lụa trơn truyền thống

Áo dài đỏ AD D19Những mẫu áo dài trơn cũng cổ xưa cũng được rất nhiều cô dâu yêu thích. Mẫu áo này được thêu hoa nổi dọc tà mang vẻ đẹp hòa giải .

Áo dài ăn hỏi bằng gấm đỏ sặc sỡ

Áo dài đỏ AD D04Mẫu áo dài cổ xưa màu đỏ này cũng là sự tượng trưng cho niềm hạnh phúc và tình yêu đôi lứa. Thiết kế mẫu áo dài mang nét duyên dáng và tinh xảo với phần hoa được thêu nổi cực tỉ mỉ ở ngực áo với mấn đội đầu đỏ cùng tông .

Áo dài ăn hỏi lụa đỏ truyền thống

Áo dài cưới lụa đỏ AD-D62Mẫu áo dài đỏ trơn này là sự tích hợp thuần thục của truyền thống cuội nguồn và tân tiến. Truyền thống ở cách phong cách thiết kế đơn thuần, điểm xuyết một vài bông hoa nhỏ xinh. Hiện đại bộc lộ ở chỗ thay vì tích hợp với quần suông, mẫu áo dài này là sự phối hợp độc lạ với chân váy xếp ly mới lạ .

Áo dài ăn hỏi đỏ trơn tay lỡ cách điệu

Áo dài đỏ ADD32Đây là mẫu áo dài màu đỏ ăn hỏi hạng sang cho ngày ăn hỏi trọng đại với nét truyền thống lịch sử dịu dàng êm ả. Trong sắc đỏ rực rỡ, phối hợp với hai cánh tay màu hoa vintage nhẹ nhàng .

Áo dài cô dâu bằng ren màu đỏ

Áo dài đỏ AD D31Mẫu áo dài ăn hỏi màu đỏ này điển hình nổi bật với vật liệu ren cùng hoạ tiết hoa thêu. Giúp tạo điểm nhấn lôi cuốn và duyên dáng cho áo dài đôi. Cô dâu với áo dài cổ tàu thấp, chiết eo và xẻ tà cao giúp phần tà áo buông rủ quyến rũ và bay bổng điển hình nổi bật .

Áo dài đám hỏi màu đỏ bằng voan

Áo dài đỏ AD D63Mẫu áo dài màu đỏ cho cô dâu này là sự phối hợp với vật liệu voan điệu đàng. Những đóa hoa hồng in chìm ngọt ngào cũng một vài bông hoa thêu nổi khiến cô dâu thêm phần nhã nhặn truyền thống cuội nguồn .

Áo dài ăn hỏi màu đỏ tay áo bằng voan mỏng

Áo dài đỏ AD D74Mẫu áo dài ăn hỏi đỏ ren này điển hình nổi bật với bông hoa thêu tinh xảo lôi cuốn ở ngực áo của cô dâu. Đặc biệt với chiếc áo dài cô dâu được cải cách áo cổ tròn cùng tà áo lụa quyến rũ buông rủ. Tay áo cũng được viền ren tinh xảo khiến cô dâu trở nên điển hình nổi bật hơn rất nhiều .

2. 4 mẫu áo dài ăn hỏi màu đỏ cho chú rể

Chú rể cũng có những mẫu áo dài ăn hỏi đỏ vừa hợp với cô dâu, vừa biểu lộ nét nam tính mạnh mẽ .

Áo dài đám hỏi lụa đỏ cho nam

Áo dài nam đỏ ADN 04

Áo dài nam màu đỏ trong đám hỏi

Áo dài nam đỏ ADN 03

Áo dài ăn hỏi thêu rồng

Áo dài nam đỏ ADN 02

Áo dài nam màu đỏ hoạ tiết dọc khuy áo

Áo dài nam đỏ ADN 01

2. Một vài lưu ý khi diện áo dài ăn hỏi màu đỏ

Chất liệu áo dài ăn hỏi

Áo dài ăn hỏi màu đỏKhi chọn áo dài cho ngày cưới, cô dâu nên quan tâm đến vật liệu áo dài tiên phong. Chất liệu nên chọn là gấm, lụa, voan, phi có độ bóng nhẹ … Độ dày vừa phải của vật liệu sẽ mang đến độ mềm rủ, tạo nên vẻ bên ngoài quyến rũ và dịu dàng êm ả cho cô dâu. Ngoài ra, những vật liệu có độ co và giãn, thoáng mát cũng là lựa chọn thích hợp .

Dáng áo dài ăn hỏi

Hoa văn và hoạ tiết khi diện áo dài ăn hỏi

Hoa văn, họa tiết, kiểu dáng của áo dài màu đỏ thì bạn nên chọn những họa tiết chìm nhiều hơn. Hoặc nếu là hoa thêu nổi thì chỉ nên chọn những mẫu có hoa nhỏ. Bởi chính sắc màu đỏ đã khiến chiếc áo dài trở nên nổi bật. Nếu kết hợp thêm nhiều họa tiết sẽ khiến mẫu áo dài trở nên có phần rối mắt.

Hy vọng với 10 mẫu áo dài ăn hỏi màu đỏ của Quyên Nguyễn sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng trong ngày cưới. Chúc bạn hạnh phúc.

5

/

5 ( 1 vote )

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận