Top thiết kế áo sọc tôn dáng, đáng để bạn chọn ngay trong hè này

TÁC GIẢ : Thien nguyen

Nếu đã “bão hoà” bởi những chiếc áo thun trơn đơn giản, tại sao không thử trải nghiệm sự thú vị mới mẻ đến từ loạt áo sọc bạn nhỉ? 

Áo sọc có gì vui ?

Như mọi items basic khác, áo sọc dường như là thiết kế rất hữu hiệu giúp set đồ của bạn được lên tông hết nấc. Bên cạnh đó, điều thú vị hơn khi nhắc đến những chiếc áo sọc, đó là chúng dường như không có “tuổi”, bởi lẽ những thiết kế áo sọc chưa bao giờ là items lỗi mốt đấy. Chưa hết, loại hình item này lại cực kỳ dễ dàng được phối hợp cùng mọi phong cách, mọi trang phục khác. 

Sọc dọc hay ngang thì đều tôn dáng 

Ngoài những ưu điểm nêu trên, áo sọc còn hô biến giúp bạn vừa tự tin khoe dáng, vừa trở nên thời thượng bừng sáng. Với thân hình mảnh mai, hoạ tiết sọc ngang sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất giúp thân hình của bạn trở nên cân đối hơn. Nên nhớ, dáng áo không nên quá bó sát khung hình để người nhìn không quá tập trung chuyên sâu vào khuyết điểm về hình dáng khung hình của tất cả chúng ta. Thay vào đó, áo nên có độ rộng vừa phải, sắc tố tươi đẹp. Đặc biệt, sắc tố giữa những đường sọc cũng phải có sự “ ăn màu ” nhất định .Cũng thế, những phong cách thiết kế kẻ dọc có công dụng làm cho thân hình bạn trông có vẻ như thon gọn và cao ráo hơn. Đây cũng là tuyệt chiêu hack chiều cao hiệu suất cao đến khó tin. Bạn nên xem xét giải pháp sọc dọc nếu có thân hình mập mạp hoặc chiều cao nhã nhặn .

Với những ưu điểm nêu trên, thế nhưng, các thiết kế kẻ sọc sẽ nhanh chóng phản tác dụng nếu bạn quá lạm dụng chúng nhé. Sở hữu nhiều items có sọc trên một set đồ cũng chính xác là một lỗi thời trang kinh điển. Cụ thể, nếu diện cả trang phục, gồm áo và quần đều mang thiết kế kẻ sọc thì trông bạn sẽ chỉ khiến người khác trở nên rối mắt. Bản thân bạn cũng vì thế đánh mất sự tự tin và tôn dáng, điều đáng lẽ các thiết kế kẻ sọc sẽ mang đến. Vì thế, nguyên tắc cần nhớ là đừng mặc cùng lúc hai loại trang phục kẻ sọc. 

Nếu bạn mặc áo khoác kẻ sọc thì áo trong nên là đơn sắc, và ngược lại, để tránh làm rối mắt người đối diện với quá nhiều hoa văn.

Áo sọc : Items ” must-have ” đến từ loạt tên thương hiệu Việt

Đối với giới trẻ Việt, các thiết kế sọc là điều không còn quá xa lạ. Bản thân những đường sọc còn là hoạ tiết chủ đạo của rất nhiều mẫu áo đến từ loạt thương hiệu Việt có tiếng, phải kể đến như The Denimaniac, Wy The Garage (WTG), Ủn Ủn Meo Meo (U2M2), DRIFTOUT, Zombie, … Biến hoá các thiết kế cùng hoạ tiết sọc trẻ trung, những chiếc áo sọc sẽ là items must-have của giới trẻ trong chính mùa hè này.

DDU-276 RED PARIDISEDRIFTOUT

DDU-276 RED PARIDISE

149,000 ₫ 500,000 ₫ – 70 %
THE DENIMANIAC

Bumblebee Striped L/S Tee

190,000 ₫ 300,000 ₫ – 36 %

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận