Áo đan dây ngực – Chiếc áo sexy “bá cháy” của mùa hè 2016

Mùa hè này, bên cạnh những khuynh hướng sexy vốn đã quen thuộc như jean shorts siêu ngắn, áo trễ vai, crop top, những cô nàng ham mặc đẹp còn có thêm một item mới lạ nữa để mê mệt, đó chính là áo đan dây. Thời gian gần đây, món đồ sexy này đã lọt vào tầm ngắm của khá nhiều Fan Hâm mộ thời trang Việt và được tin là sẽ ” gây sốt ” trong mùa hè năm nay .Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 1.Áo đan dây – Kiểu áo siêu sexy sẽ trở thành xu thế ” hot ” trong mùa hè năm nay. ( Ảnh : Instagram @ chicbabe )Kiểu áo đan dây mà tất cả chúng ta đang nói đến có phong cách thiết kế ôm sát với điểm nhấn táo bạo là phần cổ khoét sâu được tô điểm bởi những hàng dây đan chéo. Phần dây này hoàn toàn có thể được cố định và thắt chặt hẳn hoặc hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh được tùy vào từng loại áo khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể mix áo đan dây cùng quần shorts, quần jeans hoặc chân váy. Đây đều là những công thức tích hợp khá đơn thuần nhưng vẫn rất là điển hình nổi bật bởi bản thân chiếc áo đã cực kỳ ” hút mắt ” .Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 2.

(Ảnh: Instagram @ngawendy99)

Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 3.( Ảnh : Facebook Thu Trang Tran )Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 4.Dù là hở ít hay nhiều, áo đan dây vẫn là item chỉ dành cho những cô nàng thật tự tin, táo bạo và không ngại điển hình nổi bật. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải chiếm hữu vòng 1 thật quyến rũ mới hoàn toàn có thể chinh phục được chiếc áo này. Dạo một vòng quanh mạng xã hội cũng như những blog thời trang, không khó để phát hiện những cô gái – mặc dầu có vòng 1 khá nhã nhặn nhưng vẫn ” xinh quên chết ” khi diện áo đan dây .Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 5.Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 6.Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 7.Trước khi ” hot ” ở Nước Ta, áo đan dây đã ” làm mưa làm gió ” tại Mỹ và những nước châu Âu với hàng dài fan là những fashion blogger và những ngôi sao 5 cánh khét tiếng. Mẫu áo đan dây được săn lùng nhiều nhất đến từ tên thương hiệu Reformation với giá kinh doanh nhỏ là 78 USD ( ~ 1,8 triệu VNĐ ) và nó đã ” cháy hàng ” vào cuối năm ngoái. Được biết, Reformation đã đưa ra thị trường tới 8.000 chiếc nhưng đến khi mẫu áo này bán hết, vẫn còn hàng nghìn người mua muốn mua nó .Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 8.Selena GomezÁo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 9.Gigi HadidÁo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 10.Bella HadidÁo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 11.

Candice Swanepoel

Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 12.Bella ThorneÁo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 13.Hailey BaldwinÁo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 14.Chiara FerragniÁo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 15.Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 16.… cùng nhiều fashion blogger khác đều là fan của áo đan dây .Áo đan dây hoàn toàn có thể là crop top, cũng hoàn toàn có thể dài như những chiếc áo thường thì nhưng phong cách thiết kế phổ cập nhất của áo đan dây chính là bodysuit ( áo liền quần ôm sát trông giống như đồ bơi một mảnh ). Việc diện bodysuit như một chiếc áo bó sát tuyệt vời và không lo bị tuột khi sơvin đã ngày càng trở nên phổ cập hơn. Có nhiều năng lực là trong mùa hè này, bodysuit sẽ trở thành item ” ruột ” trong tủ đồ của con gái Việt .Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 17.Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 18.Việc diện bodysuit như một chiếc áo bó sát tuyệt đối khi sơvin ngày càng trở nên phổ cập hơn. ( Ảnh : Instagram @ chicbabe )Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 19.Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 20.

Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 21.Áo đan dây ngực - Chiếc áo sexy bá cháy của mùa hè 2016 - Ảnh 22.Những gợi ý mix đồ hay ho với bodysuit mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm .

Tổng hợp

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận