Mua Quần áo golf Giá Tốt

Quần áo golf cũng như golf không phải là một bộ môn thể thao rẻ để hoàn toàn có thể tham gia và chọn mua thuận tiện. Chỉ riêng việc trang bị những món phụ kiện đơn thuần và ngân sách hội viên đã chiếm một phần đông ngân sách của bạn. Bởi golf là môn thể thao yên cầu sự tìm hiểu và khám phá và sẵn sàng chuẩn bị chu đáo .

Quần áo golf

Chưa bàn đến những tên thương hiệu quần áo chơi golf hàng hiệu cao cấp. Chỉ nói đến cách chọn quần áo chơi golf sao cho tương thích. Bởi golf là môn thể thao yên cầu sự khám phá và sẵn sàng chuẩn bị chu đáo. Kể cả quần áo chơi golf. Golf không phải là một bộ môn thể thao rẻ để hoàn toàn có thể tham gia thuận tiện. Chỉ riêng việc trang bị những món phụ kiện đơn thuần và ngân sách hội viên đã chiếm một hầu hết ngân sách của bạn.

Đặc thù của golf đòi hỏi sự điềm tĩnh cả ngày ngoài trời. Khi nắng sẽ rất nắng. Những lúc mưa phùn chẳng biết trú vào đâu ngoài chiếc dù nhỏ xí so với dãy đồi trùng lặp. Hay khi hứng chí, cùng hội bạn swing mãi quên nắng mưa. Golf cũng là bộ môn tôn trọng các quy tắc ứng xử. Do đó, việc trang bị quần áo chơi golf mới thật là quan trọng.

Nếu quần áo nhiều sợi vải cotton quá thì gặp mưa lâu khô và nặng nề. Nếu quần áo sử dụng nhiều sợi vải poly thì đôi lúc lại làm bạn không dễ chịu vì mồ hôi không hút vào đâu được. Trên thị trường đang có rất nhiều tên thương hiệu chiếm hữu những dòng quần áo golf sử dụng vật liệu đặc trưng. Thấm hút khô thoáng từ bên trong và chống nước từ bên ngoài. Form đồ chơi golf cũng sang chảnh và lịch sự hơn hẳn những dòng quần áo thể thao khác.

Mua quần áo chơi golf ở đâu

Các tên thương hiệu thể thao như Nike, Adidas, Puma, Under Amour … cho đến những tên thương hiệu thời trang hạng sang như Polo Raphlauren, Tommy, Calvin Klein … đều lần lượt tung ra những dòng loại sản phẩm dành cho gôn thủ. Các golfer chuẩn bị sẵn sàng chi tiền ra để chiếm hữu những món đồ chơi golf, nhưng tốt hơn vẫn là săn mã khuyến mại từ những tên thương hiệu này. Bằng số tiền bỏ ra, nhưng lại hoàn toàn có thể chiếm hữu một món chất lượng hơn, tại sao không ? Cập nhật thông tin từ trang Coupons tại iprice. tin tức tặng thêm, tặng thêm liên tục được update từ nhà cung ứng uy tín.

Vì sao áo đánh golf luôn có cổ và quần golf thường là kaki?

Có khi nào bạn vướng mắc vì sao hầu hết những mẫu áo mặc để đánh golf thường là loại áo phông thun có cổ hay còn gọi là áo phông thun polo và quần kaki, quần chinos thường được chọn ? Bạn không đánh golf một mình. Bạn đánh với đối tác chiến lược, đồng nghiệp và có nhiều thời hạn để trò chuyện. Nên đánh golf thật sự là một thể thao yên cầu nhiều kế hoạch như làm kinh doanh thương mại vậy.

Áo chơi golf

Có rất nhiều thương hiệu thể thao đang tập trung cho dòng áo golf. Từ Nike, Puma, Adidas cho đến Polo Raphlauren, Tomy… Nhưng đặc điểm chung của những dòng áo chơi gôn là thiết kế áo thun polo. Chất liệu vải cũng đặc biệt hơn hẳn các dòng áo thun polo phổ thông. Nó vẫn thấm hút và mặc thoải mái. Nhưng có thêm khả năng mau khô, chống nước.

Chọn những chiếc áo phông thun polo ôm người vừa phải để cảm thấy tự tin hơn. Cũng như giúp bạn tự do, đở cảm thấy vướng víu khi swing. Một số sân golf ở vùng lạnh như Đà Lạt ví dụ điển hình, bạn cần trang bị thêm áo lót thể thao, áo chơi golf tay dài và áo khoác chống nước.

Quần Gôn cho nam

Có 3 loại quần gôn nam cần trang bị: quần chinos, quần short cho những sân golf khô ráo hoặc đánh với hội cứng cạ và những chiếc quần lót thể thao dành riêng cho golf.

Các tên thương hiệu thể thao như Nike, Adidas, Puma liên tục update những mẫu quần thể thao vật liệu vải dù. Thích hợp cho những lúc tập swing trong nhà hoặc golf với người thân trong gia đình. Tuy nhiên, những chiếc quần chinos vẫn là lựa chọn số 1.

Áo khoác chơi golf

Đừng nghĩ, các mẫu áo khoác golf chỉ dành cho nữ. Các mẫu áo khoác golf cho nam thường được thiết kế rất đặc thù. Một số mẫu áo khoác golf làm bằng len cho vùng có thời tiết khô lạnh. Một số mẫu áo khoác golf tương tự chiếc áo gió. Mặc đi mưa hay mặc đi gió đều ấm áp và thoải mái.

Các mẫu áo golf chống thấm nước luôn là lựa chọn tối ưu cho golfer. Bởi tính tiện nghi nhưng vẫn giữ phong cách thiết kế sang trọng và quý phái. Kết hợp những khoá kéo zip, áo tay dài hoặc áo khoác nửa tay tha hồ lựa chọn.

Phụ kiện quần áo chơi golf không thể thiếu

Đầu tiên là những chiếc nón chơi golf cho nam thường là những mẫu nón lưỡi trai. Các mẫu nón chơi golf cho nữ thường trang bị nón rộng vành chống nắng và cho tầm nhìn tốt hơn. Thêm một chiếc kính mát để bảo vệ mọi thứ trong tầm ngắm của bạn. Còn rất nhiều món cần trang bị để có một ngày dài và hiệu suất cao trên sân golf. Sử dụng tính năng so sánh giá quần áo golf và công cụ tìm kiếm từ khoá gợi ý hữu dụng tại iprice để tìm mua quần áo chơi gôn mà bạn cần .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận