BẬT MÍ các cách MIX áo thun nữ KẺ SỌC cho nàng ĐẸP và trẻ trung

Bên cạnh những mẫu áo thun trơn thìáo thun nữ kẻ sọclà mẫu phục trang không khi nào lo lỗi mốt nên những nàng cần có trong tủ đồ hàng ngày. Thiết kếao thun nu ke soc ngangtuy đơn thuần, không rườm rà nhưng điển hình nổi bật và lôi cuốn khi phối hợp cùng với mẫu phục trang tương thích. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích những phong thái thời trang Nước Hàn thì chắc như đinh nên tìm mua cho mình những mẫuao thun nu ke soc

để biến tấu, tự tin với nhiều set đồ chuẩn Hàn.

1. Vì sao nàng nên có các kiểu áo thun kẻ sọc nữ trong tủ đồ?

Ao phong nu ke soc ngangvới phong cách thiết kế vô cùng đơn thuần, phần thân áo với những đường viền sọc ngang hoặc sọc dọc phong phú size khác nhau. So với những phong cách thiết kế khác thì lựa chọn áo thun nữ kẻ sọc còn mang lại nhiều quyền lợi tuyệt vời mà bất kỳ cô gái nào cũng cần tìm mua và thêm vào tủ đồ của mình .

Lựa chọn áo thun nữ làm từ những vật liệu cotton thoáng mát giúp những nàng luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái, tự do và thuận tiện diện vào nhiều dịp khác nhau .


Mau ao thun soc ngang nu còn thuận tiện phối hợp với nhiều mẫu phục trang, từ quần đến chân váy hoặc phối hợp với áo khoác dáng dài. Mang đến cho nàng những phong thái thời trang tươi tắn, năng động. Đối với những nàng yêu quý phong thái thời trang êm ả dịu dàng, đơn thuần hoặc phóng khoáng thì đây cũng là lựa chọn không tồi .

Hiện nay thị trường có nhiều mẫu áo thun nữ kẻ sọc với đủ sắc tố, vật liệu và mẫu mã cho những nàng tự do lựa chọn khi cần .

2. Cách mix áo thun nữ kẻ sọc ngang dành cho mọi cô nàng

Khi nàng biết cách phối hợp những loạiáo phông nữ kẻ sọc với loại phục trang tương thích không những giúp tôn dáng mà còn giúp những nàng che chắn khuyết điểm khung hình thuận tiện. Đặc biệt với những nàng có gu thời trang đơn thuần nhưng muốn biến tấu với phong phú phong thái, hãy thử ngay những kiểu mix áo thun sau :


2.1 Ao thun nu ke ngang kết hợp với chân váy

Bộ đôi áo thun nữ kẻ sọc ngang khi tích hợp với chân váy chữ A, váy dáng xòe nhẹ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cô nàng dịu dàng êm ả .

Với cách mix đồ này sẽ giúp những nàng gầy che chắn điểm yếu kém thân hình cò hương. Giúp nàng nhìn đầy đặn, có da có thịt và đánh lừa thị giác người nhìn vô cùng hiệu suất cao. Để khoe đôi vai trần quyến rũ, nàng hoàn toàn có thể lựa chọn những phong cách thiết kế áo thun sọc ngang bẹt vai hoặc hở nhẹ phần vai cũng là lựa chọn không tồi .


2.2 Áo phông nữ kẻ sọc ngang kết hợp cùng với jeans

Nếu tích hợp với những loại chân váy giúp nàng trông dịu dàng êm ả, êm ả dịu dàng thì khi lựa chọn phối hợp cùng với quần vật liệu jeans mang đến cho nàng phong thái thời trang đậm chất ngầu, năng động .

Nàng nên thử phối hợp những loại áo thun kẻ sọc ngang với quần jeans dáng suông nhẹ, jeans rách nát hoặc quần giả váy vật liệu jeans, …

Kết hợp cùng với đôi giày lười, giày thể thao hoặc đôi giày cao gót phong cách thiết kế đơn thuần với sắc tố điển hình nổi bật càng làm tăng thêm điểm nhấn tuyệt vời cho set đồ .

2.3 Áo phông nữ kẻ sọc đen trắng kết hợp với quần trắng/đen


Thiết kế áo phông thun với hai đường kẻ sọc đen trắng cũng là lựa chọn không hề thiếu của mỗi cô nàng. Bởi những phong cách thiết kế đen trắng thuận tiện mặc quanh năm mà không khi nào bị lỗi mốt nên những nàng yên tâm diện vào những dịp khác nhau .

Để phối hợp với chiếc áo này và làm tăng thêm tính thời trang cho set đồ, những nàng nên tích hợp cùng với quần có màu trắng hoặc đen cùng màu. Bên cạnh đó, nàng nên thêm những phụ kiện trang sức đẹp, nón hoặc túi xách có sắc tố điển hình nổi bật để set đồ nhìn có sức sống, không bị nhàm chán .

2.4 Áo thun nữ kẻ ngang kết hợp với quần short

Kết hợp áo thun nữ kẻ ngang cùng với quần short dài nữ với những sắc tố tươi đẹp là set đồ tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho những cô nàng năng động, thể thao và đậm chất ngầu .

Đặc biệt với những nàng tiếp tục rèn luyện thể thao, chạy bộ hoặc tham gia những bài tập yên cầu hoạt động mạnh. Chắc chắn không hề bỏ lỡ set đồ này bởi chúng mang lại cảm xúc thoáng mát, thoải mái và dễ chịu khi rèn luyện .

2.5 Mix áo thun kẻ sọc với áo khoác ngoài


—————————————————————————————–
Ngoài họa tiết kẻ sọc thì những chiếc áo thun in hình cũng đang là xu hướng hiện đại được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ. Cùng GUMAC xem thêm nhiều mẫu áo đẹp cùng cách bảo quản áo qua bài viết “
—————————————————————————————–

Một trong những cách mix đồ làm tăng thêm thời trang nổi bật cho set đồ bằng cách kết hợp áo thun kẻ sọc với các loại áo khoác nữ công sở. Nàng dễ dàng kết hợp với áo khoác dáng suông dài, áo blazer hoặc áo khoác chất liệu mỏng. Giúp nàng dễ dàng diện vào những khi thời tiết nóng bức hoặc những ngày chớm đông. Cách kết hợp này vừa thời trang vừa giúp nàng giữ ấm cho cơ thể hiệu quả.—————————————————————————————–Ngoài họa tiết kẻ sọc thì những chiếc áo thun in hình cũng đang là xu hướng hiện đại được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ. Cùng GUMAC xem thêm nhiều mẫu áo đẹp cùng cách bảo quản áo qua bài viết ” TỔNG HỢP áo thun nữ IN HÌNH đẹp và MẸO bảo quản áo luôn MỚI “.—————————————————————————————–

3. Bí quyết chọn mua áo thun nữ kẻ sọc


Bên cạnh tìm hiểu thêm những cách mix đồ với áo thun nữ kẻ sọc sao cho hợp phong thái thời trang. Các nàng cũng cần biết cách chọn mua áo thun để thỏa sức biến tấu với nhiều mẫu phục trang, tự tin diện hàng ngày .

Khi chọn mua áo thun, nàng nên xác lập rõ nhu yếu và mục tiêu sử dụng của mình để chọn áo có phong cách thiết kế, mẫu mã tương thích. Đối với những nàng hay diện áo thun vào lúc chơi thể thao thì nên chọn áo có năng lực thấm hút, thoát ẩm tốt và mang lại cảm xúc thoải mái và dễ chịu. Còn với những nàng thích mua để mặc đi làm, đi chơi nên lựa chọn áo thun kẻ sọc thuận tiện phối hợp với những loại chân váy, quần skinny, culottes hoặc vest, …

Chất liệu của áo thun cũng cần được chú ý quan tâm khi chọn mua bởi chúng không chỉ giúp nàng trông thời trang mà phải mang lại cảm xúc quyến rũ, thoải mái và dễ chịu và ít nhăn khi giặt ủi nhiều lần .


Đối với những cô nàng có thân hình cò hương khi chọn mua áo thun nữ kẻ sọc nên tránh chọn những mẫu áo quá bó, ôm sát hoặc dáng oversize. Cách hiệu suất cao nhất là lựa chọn mẫu áo có kích cỡ vừa khít giúp nàng che chắn khuyết điểm và nhìn đầy đặn trong mỗi set đồ .

Đối với những cô nàng có thân hình mũm mĩm đừng tự ti mà hãy thử lựa chọn cho mình những mẫu áo thun dáng freesize không quá rộng. Giúp những nàng che khuyết điểm vùng bụng và bắp tay, tự tin tích hợp với nhiều kiểu phục trang phong phú phong thái .

Bên cạnh phong cách thiết kế kẻ sọc đơn thuần thì những nàng nên tìm hiểu thêm thêm những mẫu áo thun nữ kẻ sọc với cụ thể sọc thổ cẩm hoặc họa tiết sọc cầu kỳ, hoa văn điển hình nổi bật. Với những sắc tố sọc hợp mắt mà không quá rườm rà giúp nàng trông điển hình nổi bật và lôi cuốn hơn .

4. Gumac- Thương hiệu dành cho các tín đồ thời trang


Gumac là một trong những những tên thương hiệu thời trang được nhiều cô nàng biết tới. Là nơi chuyên phân phối và phân phối những mẫu thời trang phong phú, phong cách thiết kế đa phong thái và luôn luôn update nhiều mẫu thời trang theo từng xu thế cho những nàng lựa chọn .

Đến với tên thương hiệu thời trang Gumac sẽ giúp mọi cô nàng nhanh gọn tìm mua và lựa chọn cho mình những mẫu áo thun nữ kẻ sọc tương thích với phong thái thời trang của mình. Các loại sản phẩm áo thun tại Gumac không chỉ làm từ vật liệu hạng sang bảo vệ chất lượng, giá tiền phải chăng mà còn tương thích với mọi đối tượng người tiêu dùng người mua .


Đặc biệt, Gumac đang có chương trình khuyễn mãi thêm giảm 50 % cho những mẫu áo thun nữ thời trang với mức giá chỉ từ 80 ngàn đồng. Chắc chắn là lựa chọn không hề bỏ lỡ cho mọi cô nàng thương mến phong thái thời trang tươi tắn, năng động đến êm ả dịu dàng mà không kém phần tinh xảo .

Vậy để biết thêm những mẫu sản phẩmáo thun nữ kẻ sọc

hoặc cập nhật thêm nhiều mẫu

áo thun nike nữ chính hãngcó tại mạng lưới hệ thống của chúng tôi, hãy truy vấn vào website :http://thoitrangviet247.com
Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu áo thun đẹp, độc, lạ thì click vào link ngay: hoặc đến trực tiếp shop xem mẫu và lựa chọn nhanh nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thêm nhiều mẫu áo thun đẹp, độc, lạ thì click vào link ngay : http://thoitrangviet247.com/ao-thun

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận