Những mẫu áo bà ba cổ tròn đẹp nhất không thể bỏ qua

Áo bà ba là loại trang phục truyền thống tương đối phổ biến với nhiều người dân Việt Nam. Áo bà ba nói chung có nhiều đặc điểm nhận biết mà tiêu biểu nhất là nằm ở cổ áo và tay áo. Áo bà ba cổ tròn là loại áo bà ba được săn đón nhiều hơn tất cả vì sự kín đáo và thanh lịch. Hãy cùng áo bà ba Hương Lụa điểm qua các mẫu áo bà ba cổ tròn đẹp nhất mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Áo bà ba cổ tròn có điều gì hấp dẫn?

Trong những phong cách thiết kế của áo bà ba dù là áo bà ba truyền thống cuội nguồn hay áo bà ba cải cách thì phong cách thiết kế cổ tròn vẫn là một trong số những phong cách thiết kế được ứng dụng nhiều nhất. Điều này xuất phát một phần nhiều từ thói quen và nếp nghĩ của phụ nữ Nước Ta xưa. Người phụ nữ Nước Ta dù truyền thống cuội nguồn hay văn minh luôn tôn vinh sự kín kẽ, tế nhị và lịch sự của bản thân. Vẻ đẹp theo quan điểm truyền thống cuội nguồn luôn hướng chuẩn mực đến những nét đẹp ẩn sâu bên trong của người con gái. Do đó phong cách thiết kế áo bà ba cổ tròn luôn là phong cách thiết kế được ưu tiên sử dụng nhiều nhất .

ao ba ba co tron

Áo bà ba cổ tròn đẹp

Trong phong cách thiết kế áo bà ba cải cách, áo bà ba cổ tròn hoàn toàn có thể vãn được duy trì phong cách thiết kế đến sát cổ hoặc phong cách thiết kế cổ tròn rộng để lộ một phần xương quai xanh. Nhìn chung sự phong phú về phong cách thiết kế đã mang lại cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn phục trang và giúp họ trở nên thuận tiện hơn trong quy trình lựa chọn và shopping. Thết kế cổ tròn ôm sát truyền thống lịch sử ngầm tôn vinh vẻ đẹp của người thiếu nữ xuân thì qua chiếc cổ cao 3 ngấn. Chính điều này đã làm cho vẻ đẹp người con gái trở nên cao quý và trân trọng hơn .

Áo bà ba cổ tròn sang trọng và quý phái

Những mẫu áo bà ba cổ tròn đẹp không nên bỏ lỡ

Áo bà ba cổ tròn không có pháp luật là phải được may bằng vật liệu gì mà trọn vẹn do người phong cách thiết kế cũng như người mua lao lý. Tuy nhiên xét về dáng áo cũng như tính ứng dụng, áo bà ba cổ tròn thường được may bằng những loại vải phi hay những loại lụa để bảo vệ sự mềm mại và mượt mà của tà áo. Một số mẫu áo bà ba cổ tròn từ tầm trung đến hạng sang hoàn toàn có thể được liệt kê như :

Áo bà ba cổ tròn vải phi bóng

Vải phi bóng là loại vải khá mềm mịn, độ bóng tương đối cao. Khi có ánh sáng chiếu vào loại vải này có hiệu ứng phản quang làm ánh lên vẻ đẹp của vải khá đẹp mắt. Đây là loại vải dệt công nghiệp được sản xuất hàng loạt và được ứng dụng thoáng đãng trong kinh doanh thương mại may mặc nên giá tiền tương đối thoải mái và dễ chịu. Hơn nữa vải có khối lượng tương đối nhẹ nên khi mặc lên người cho cảm xúc tà áo đang bay trong gió khá đẹp mắt. Áo bà ba cổ tròn vải phi bóng cũng là mẫu áo bà ba phổ cập nhất được những chị em tin yêu lựa chọn .

Áo bà ba cổ tròn vải phi bóng

Áo bà ba cổ tròn lụa Tây Thi

Lụa Tây Thi có một tên gọi khá mĩ miều. Tuy nhiên chất lượng của nó lại cực kỳ xuất sắc. Lụa Tây Tri trơn có ưu điểm mặc mát, độ bóng nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Một ưu điểm nữa cũng rất đáng được quan tâm đó là giá thành của áo bà ba lụa Tây Thi tương đối dễ chịu. Chính điều này đã giúp áo bà ba lụa Tây Thi trở thành chiếc áo yêu thích của nhiều chị em không quá dư giả về tài chính. Xem theeo về áo bà ba lụa Tây Thi tại đây:

Áo bà ba cổ tròn lụa Tây Thi

Áo bà ba cổ tròn gấm hoa

Vải gấm hoa vốn là vật liệu truyền thống cuội nguồn của người Việt. Từ thời xưa, đây đã là loại vật liệu xa xỉ mà chỉ có vua chúa mới được sử dụng. Đặc trưng của vải gấm là những hình hoa văn được dệt trực tiếp vào sợi vải lên mặt phẳng. Không phải đơn thuần là những họa tiết in thường thì. Theo quy trình tăng trưởng của xã hội. Cuộc sống của mọi người khá giả hơn thì vật liệu gấm cũng được ứng dụng phổ cập hơn. Áo gấm hoa khi mặc lên người sẽ toát lên vẻ thanh cao, sang chảnh mà hiếm có loại vải nào so bì kịp. Những tình nhân áo bà ba, sành chơi sẽ không hề thiếu chiếc áo bà ba gấm hoa trong tủ đồ của mình .

mình. 

Áo bà ba gấm hoa cổ tròn

Áo bà ba cổ tròn lụa Thái Tuấn

Là nhãn hàng có thương hiệu uy tín bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực dệt may, lụa Thái Tuấn từ lâu đã trở thành biểu tượng không thể thay thế mỗi khi người ta nhắc đến những dòng lụa cao cấp. Tuy là lụa sản xuất theo dây chuyền công nghiệp nhưng lụa Thái Tuấn luôn mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu, thoải mái và an tâm tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm. Lụa Thái Tuấn vô cùng đa dạng về màu sắc, mẫu mã cũng như giá thành. Từ lụa Thái Tuấn trơn đến lụa Thái Tuấn hoa, tất cả đều được sản xuất với dây chuyền tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Xem ngay bộ sưu tập áo bà ba lụa Thái Tuấn đẹp nhất tại đây.

Áo bà ba cổ tròn lụa Thái Tuấn

Áo bà ba cổ tròn lụa tơ tằm

Nếu bạn hỏi đâu là loại vải đẹp nhất, được dệt công phu nhất, sang trọng nhất… thì câu trả lời luôn luôn chỉ có một: lụa tơ tằm. Loại vải truyền thống của người Việt Nam được dệt từ sợi tơ tằm hoàn toàn tự nhiên dưới bàn tay của các nghệ nhân đã trở thành thứ nguyên liệu tuyệt hảo để may đo nên chiếc áo bà ba cách tân trứ danh của áo bà ba Hương Lụa. Tất cả các chị em khi được hỏi đều khẳng định áo bà ba lụa tơ tằm là trang phục vô cùng xứng đáng để lựa chọn trong các dịp quan trọng. Xem thêm bộ sưu tập áo bà ba lụa tơ tằm tại đây.

Áo bà ba cổ tròn lụa tơ tằmTrên đây là những mẫu áo bà ba cổ tròn đẹp nhất. Qúy người mua hoàn toàn có thể đến trực tiếp showroom áo bà ba Hương Lụa tại địa chỉ Lô 12 B2 Khu đô thị Định Công – Quận Hoàng Mai – Hà Nội – TP.HN để thưởng thức và lựa chọn cho mình những mẫu sản phẩm tốt nhất .———————————————

Áo bà ba Hương Lụa – Đượm tình tà áo bà ba

Địa chỉ : Lô 12, B2 Khu đô thị Định Công, Quận Hoàng Mai – Hà Nội, TP. Hà Nội

Hotline :096 234 3630

Website : http://thoitrangviet247.com/Fanpage :https://www.facebook.com/aobabahuonglua

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận