Áo vest nữ công sở cổ trụ thời trang

Áo vest nữ văn phòng cổ trụ thời trang : Chất liệu cotton giữ form dáng, mềm mại và mượt mà, mang lại cảm xúc tự do khi mặc, góp thêm phần làm tăng sự tự tin cho người mặc. Thiết kế cổ trụ, tay dài cho phái nữ thêm lịch sự, phong thái khi diệnĐiểm điển hình nổi bật

  • Áo vest nữ công sở cổ trụ thời trang thiết kế cổ trụ, tay dài cho phái đẹp thêm thanh lịch, phong cách khi diện
  • Form dáng ôm body cùng với đường may đẹp, tinh tế, mang đến phong cách thời trang chuyên nghiệp, chỉn chu khi mặc
  • Màu đen huyền bí, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau cho bạn thể hiện style riêng
  • Chất liệu cotton giữ form dáng, mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, góp phần làm tăng sự tự tin cho người mặc 
  • Thích hợp diện trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc…, mix cùng đầm, áo sơ mi hay các phụ kiện thời trang như đồng hồ, túi xách cho bạn thêm rạng rỡ

Những chiếc áo vest không chỉ dành riêng cho nam giới, mà ngày nay các quý cô công sở thể diện item này với phong cách đa dạng và thời thượng hơn nhiều lần, chỉ cần biết biến tấu cho phù hợp. Áo vest luôn mang đến cho người mặc vẻ ngoài chỉn chu, chuyên nghiệp và đầy thanh lịch, kết hợp được tất cả những món đồ thời thượng khác trong tủ đồ mà hiếm có chất liệu nào cạnh tranh được, từ áo thun, áo sơ mi cho đến váy liền, quần jeans, quần âu, chân váy,…Bới vậy, áo vest nữ ngày càng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để làm nổi bật thêm phong cách thời trang của mình.

Trong lượt deal mới hôm nay, Zanado sẽ giới thiệu đến các bạn một thiết kế mới thời trang – Áo vest nữ công sở cổ trụ thời trang cùng xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé!

Áo vest nữ công sở cổ trụ thời trang - 1

Áo vest nữ công sở cổ trụ thời trang cho phái đẹp thêm duyên dáng, xinh xắn


Thiết kế cổ trụ, phong cách

Áo vest nữ công sở cổ trụ thời trang thiết kế cổ trụ, tay dài cho phái đẹp thêm thanh lịch, phong cách khi diện. Form dáng ôm body cùng với đường may đẹp, tinh tế, mang đến phong cách thời trang chuyên nghiệp, chỉn chu khi mặc. Áo khoác vest là món quà tuyệt vời dành cho các cô nàng cá tính tung tăng dạo phố trong mùa này. Xu hướng thiết kế đơn giản đang lên ngôi sẽ giúp cho các nàng có được những chiếc áo khoác vest đẹp nhất. Những biến tấu từ vest sẽ làm cho bạn trông cá tính hơn.

Áo vest nữ công sở cổ trụ thời trang - 2 

Màu đen tinh tế, dễ kết hợp trang phục

Màu đen huyền bí, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, tạo sự tiện lợi, thu hút, cho bạn thể hiện style riêng. Một chiếc áo vest đẹp không chỉ giúp phái đẹp trở nên năng động hơn mà nó còn gây được ấn tượng tốt trong mắt người đối diện.

Áo vest nữ công sở cổ trụ thời trang - 3

Chất liệu cotton thoải mái, dễ chịu

Chất liệu cotton giữ form dáng, thướt tha, mang lại cảm xúc tự do khi mặc, góp thêm phần làm tăng sự tự tin cho người mặc. Chất liệu này được dùng phổ cập nhất trong may mặc vì những tính năng tiêu biểu vượt trội như vật liệu khá tốt, phong phú, giặt nhanh khô và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng .

Áo vest nữ công sở cổ trụ thời trang - 4

Thích hợp diện trong mọi thực trạng từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc …, mix cùng đầm, áo sơ mi hay những phụ kiện thời trang như đồng hồ đeo tay, túi xách cho bạn thêm rạng rỡ. Nhanh tay click vào nút MUA NGAY, Zanado cam kết giao hàng tận tay trên khoanh vùng phạm vi toàn nước .

Màu sắc: Đen

Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước và tránh giặt chung quần áo trắng với quần áo màu. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách trước khi sử dụng! Hàng nên giặt ủi.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận