Phối đồ với giày sneaker nam chuẩn soái ca cực dễ nhưng ít ai biết

Phối đồ với giày sneaker nam với những phục trang quần áo làm thế nào tạo ấn tượng cũng như bộc lộ được đậm cá tính riêng không phải là điều đơn thuần. Bởi sneaker nam với phong cách thiết kế phong phú sắc tố và mẫu mã nên khiến cánh mày râu do dự nên chọn phục trang như thế nào ? Ngọc Quang san sẻ tới những bạn những cách phối đồ với sneaker cực chất hot nhất năm nay mà những bạn nam hoàn toàn có thể thử qua .

Cách phối đồ với giày sneaker nam từng thời điểm

Hãy phát minh sáng tạo những kiểu mix và match khác nhau và đừng quên những món phụ kiện, đây là cách đơn thuần để bạn luôn trendy trong mắt mọi người mà không tiêu tốn quá nhiều thời hạn và tiền tài .

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 cách phối đồ “basic nhưng không bao giờ lỗi mốt” với giày sneaker nam

phối đồ với giày sneaker nam

1. Phối đồ với giày sneaker nam vào thứ 6 công sở 

Một tuần sẽ có tối thiểu 4 ngày thao tác là bạn phải gắn liền với những món đồ văn phòng cứng ngắc và nhàm chán, vậy thì hãy để ngày thứ 6 ( hoặc sáng thứ 7 ) được làm mới bản thân một chút ít trong cách phối đồ. Bộ đôi quần chinos và áo phông thun polo tôn lên phong thái lịch sự và trang nhã mà vẫn năng động là gợi ý dành cho ngày thao tác sau cuối. Phép cộng này sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi những đôi giày sneaker nam, những đôi giày đơn sắc hoặc có họa tiết độc lạ sẽ trở thành “ gia vị ” triển khai xong vẻ bên ngoài trẻ trung và tràn trề sức khỏe, sành điệu .

2. Những ngày cuối tuần 

Cuối tuần là lúc bạn được gỡ bỏ hết những quy định về trang phục nghiêm túc với áo sơ mi, suit cứng nhắc. Áo thun basic kết hợp quần jeans slim-fit trở thành bộ đôi quen thuộc lên ngôi trong phong cách phối đồ vào dịp cuối tuần. Trong cách phối này, việc kết hợp với một đôi giày sneaker nam trắng, off-white hay monochromes (đơn sắc) sẽ giúp bạn trông thời thượng hơn, thậm chí những bộ trang phục giản dị cũng có thể trở nên sành điệu hơn khi phối với một đôi giày sneaker nam đơn sắc. Cuối cùng, để nâng cấp cho set đồ, đừng quên những món phụ kiện như thắt lưng, vòng tay hay dây chuyền.

phối đồ với giày sneaker nam

3. Phối đồ với giày sneaker nam khi đi hẹn hò 

Khi lựa chọn trang phục cho một buổi hẹn hò, bạn sẽ cảm thấy lúng túng vì không biết nên diện thế nào để tạo thiện cảm với nàng và không quá lố (dù bình thường bạn rất giỏi phối đồ). Đặc biệt, không phải ai cũng là những tín đồ của thời trang với kiến thức phối đồ phong phú (đó là lý do bạn đọc bài viết này), nên bạn hãy nhớ: “Less is more”. Một quý ông lịch lãm chỉ cần 1 đến 2 điểm nhấn trên bộ trang phục là đủ gây ấn tượng với đối phương. Chỉ cần kết hợp những đồ thường ngày một cách thông minh là bạn đã có được một bộ trang phục phù hợp. Có thể bắt đầu với chiếc quần chinos màu trung tính, áo thun basic mix cùng blazer và giày sneaker low-top – bạn sẽ tạo nên một bản phối smart-casual trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm để tạo điểm cộn trong mắt nàng.

4. Chuyến đi đến miền duyên hải 

Mùa Thu đi biển nên mặc gì ? Nếu bạn đi biển vào thời tiết mùa Thu mát lạnh, có lẽ rằng bạn sẽ cần một chiếc áo dài tay để đề phòng bị cảm lạnh. Để mặc đẹp cùng kiểu áo này bạn hãy phối cùng quần shorts năng động và đi kèm một đôi giày sneaker nam dạng slip-on làm điểm nhấn để tham gia vào những hoạt động giải trí như đi dạo, tiệc tùng .

5. Đến phòng gym 

Phong trào tập gym tăng cao cũng là lúc những Fan Hâm mộ đem phong thái đồ thể thao ứng dụng ra đời thường ( athleisure ), bởi đặc thù tự do, năng động vốn có. Một số chuyên viên còn khẳng định chắc chắn, diện đồ tập gym như thời trang thường ngày không chỉ là một khuynh hướng thường thì mà nó còn trở thành một lối sống mới. Để trông không quá xuề xòa như vừa bước ra từ phòng tập gym thì hiểu rõ cách phối đồ là điều vô cùng quan trọng. Nếu là một người thích sự đơn thuần, hãy diện set đồ tầm cỡ ở những phòng gym : áo phông thun tank top, quần sweatpants / jogger và giày sneaker nam. Mách nhỏ cho bạn, xu thế retro sportswear đang quay trở lại với cảm hứng thập niên 90 s, hãy góp vốn đầu tư vào chúng nhé !

9 bí quyết giúp phối đồ với giày sneaker nam chuẩn mốt

Mỗi buổi sáng thức dậy, bên cạnh nỗi ám ảnh “mặc gì”, thì việc đi giày nào cũng là một trong số những vấn đề khiến bạn nhức óc. Ngoài yếu tố lịch sự, phù hợp với môi trường thì đôi giày bạn mang mỗi ngày phải mang lại sự năng động, thoải mái đảm bảo cho việc đi lại được dễ dàng. Không quá khó để nhận ra rằng những đôi giày thể thao thường được các nàng ưu ái lựa chọn hơn trong những ngày cần di chuyển nhiều hoặc trong các cuộc dạo chơi hay đi picnic cùng bạn bè.

Không chỉ là phong cách thiết kế có năng lực hớp hồn những nàng bởi phong thái quá đỗi tươi tắn, đậm chất ngầu mà nó còn giúp bảo vệ đôi chân ngọc ngà bởi sự tự do và tiện lợi. Có khá nhiều quy tắc bạn cần biết khi diện giày thể thao để mang đến vẻ bên ngoài gọn gàng mà vẫn bảo vệ thời trang, hãy cùng tìm hiểu thêm 10 điểm dưới đây để đưa ra những lựa chọn đúng mực nhất cho mình .

1. Phối đồ với giày sneaker nam phong cách cũ

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận