Top 10 cách phối đồ với áo polo nam mà bạn không nên bỏ lỡ

Áo polo chính là phép lai hoàn hảo giữa áo sơ mi và áo thun, mang những tính năng hữu ích của cả hai trang phục này. Áo polo không chỉ phong cách mà còn mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc. Đặc biệt, áo polo nam còn dễ kết hợp với nhiều items khác nhau như, quần short, quần jeans, kaki… Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết kết hợp áo polo nam sao cho thật phong cách thì hãy cùng Ninomaxx khám phá 10 cách phối đồ với áo polo nam cực style dưới đây nhé!

cách phối đồ với áo polo nam

Top 10 cách phối đồ với áo polo nam

1. Áo polo màu trơn + Quần kaki màu be

Áo polo màu trơn là kiểu áo đơn giản và rất dễ kết hợp. Chính vì vậy, kiểu áo này tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng diện cùng quần kaki màu be ăn ý vô cùng.

Với sự đơn thuần hữu dụng của mình, áo polo màu trơn chính là item thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai sành điệu. Về sắc tố những bạn nam nên chọn cho mình những tông màu trung tính như đen, nâu, trắng, rêu để hoàn toàn có thể lên đồ style nhất .

cách phối áo polo nam

Cách phối đồ với áo polo nam thật phong cách

2. Áo polo xanh đậm + Quần kaki xám + Clutch màu đen + giày tây đen

Khi đến nơi văn phòng, phái mạnh hoàn toàn có thể tích hợp combo áo polo xanh đậm + Quần kaki xám + Clutch màu đen, ở đầu cuối hoàn thành xong với một đôi giày tây đen là đã có set đồ chuẩn đẹp, chuẩn lịch sự .Để phong thái hơn khi diện outfit này thì bạn chú ý quan tâm nên chọn tích hợp phụ kiện đi kèm như Clutch màu đen và giày tây đen để tạo cảm xúc sang chảnh, lịch sự và trang nhã hơn khi đi dự sự kiện hoặc gặp gỡ đối tác chiến lược .

phối đồ với áo polo nam

Mix đồ với áo polo nam thật trẻ trung, phóng khoáng

Tham khảo thêm những bài viết tương quan khác :

3. Áo polo màu trắng + quần kaki màu be + loafer màu nâu

Áo polo màu trắng là item cơ bản mà các chàng trai nên sắm để có thể có được một outfit đơn giản cho những ngày không biết mặc gì. Diện polo màu trắng cùng quần kaki màu be và loafer màu nâu là công thức lên đồ hay ho mà các chàng trai có thể lưu lại để luôn phong cách khi đến nơi công sở hay thậm chí là hẹn hò.

hướng dẫn cách phối với áo polo nam

Set đồ thanh lịch, trẻ trung với polo màu trắng 

4. Áo polo hoạ tiết xanh đậm + quần short kaki xanh đậm + giày lười xanh

Dù mang hơi hướng cổ điển nhưng áo polo hoạ tiết xanh đậm là trang phục dễ kết hợp. Các chàng trai có thể diện cùng quần short kaki xanh đậm và giày lười xanh để đem đến vẻ lịch lãm, phong cách cho người diện. Áo polo hoạ tiết xanh đậm cũng là item đang được nhiều chàng trai săn đón trong năm nay. Kiểu áo này cân bằng giữa nét cổ điển lẫn hiện đại, tạo cảm giác mới lạ cho người mặc. Diện outfit này, đi chơi, hay dạo phố cùng bạn bè đều đẹp cả.

5. Áo polo trắng phối sọc + Quần short màu kem + Giày tây derby màu kem 

Cho những chuyến du lịch hay dạo phố với bạn hữu, bạn hoàn toàn có thể làm mới style của bản thân với set đồ Áo polo trắng phối sọc + Quần short màu kem + Giày tây derby màu kem. Chắc chắn với outfit này bạn sẽ cực kỳ lôi cuốn trong mắt người đối lập .

áo polo nam phối với quần kaki

Cách phối đồ với áo polo nam chuẩn style 

6. Áo polo màu kem + Quần short jeans

Áo polo màu kem + Quần short jeans chính là gợi ý hay ho cho những dịp đi chơi, hay cafe cùng bạn hữu .Gam màu kem vốn đã nhẹ nhàng nên bạn hoàn toàn có thể mix cùng giày thể thao màu trắng hoặc sandal đều hợp cả .

nên phối áo polo nam như thế nào

Áo polo màu kem nhẹ nhàng cho những chuyến du lịch

7. Áo polo sọc xanh trắng + quần kaki trắng + nón cói

Áo polo sọc xanh trắng + quần kaki trắng + nón cói là outfit dành cho những chàng trai khi hè sang. Áo polo sọc xanh trắng mang đậm chất phóng khoáng cực hợp với không khí của mùa hè. Áo polo sọc xanh trắng chính là điểm nhấn quan trọng của outfit cho nên vì thế bạn hoàn toàn có thể xem xét lựa chọn những outfit tương đương về sắc tố để tạo sự hòa giải cho bộ phục trang .

8. Cách phối đồ với áo polo nam với vest trắng

Áo polo chính là item cơ bản mà bạn không hề thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Để diện phong thái khi đến những buổi tiệc, sự kiện bạn chỉ cần phối vest trắng cùng áo polo xám nhạt .

9. Vest xám + áo polo đỏ rượu

Vest xám tưởng như chỉ dành cho những quý ông đứng tuổi. Nhưng khi mix cùng áo polo đỏ rượu, những quý ông lại có được một outfit mới lạ nhưng vẫn sang trọng và quý phái, gọn gàng. Bản phối này sẽ giúp phái mạnh biến hóa phong thái thật thuận tiện, tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ lại không quá cứng ngắc .

10. Vest màu kaki + Áo polo trắng

Với mẫu quần áo polo trắng thường được các bạn nam ưa chuộng hơn bởi chúng dễ dàng mix match với nhiều item khác nhau. Bạn có thể mix vest màu kaki với kiểu áo polo màu trắng để tôn lên các đường nét rắn rỏi, nam tính của phái mạnh. Khi diện những items này bạn có thể mix cùng quần tây cùng màu để tạo cảm giác mới mẻ và phong cách hơn.

cách phối đồ với áo polo nam đẹp

Cách phối đồ với áo polo nam đi tiệc

Không phải ngẫu nhiên mà áo polo lại được các chàng trai ưu ái và lựa chọn đến vậy. Bởi lẽ item này vốn dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người và cũng dễ mix match, giúp phái mạnh có được những outfit cực kỳ phong cách. Nếu các bạn nam đang muốn chọn lựa những chiếc áo polo phong cách thì hãy cùng nghía qua 10 cách phối đồ với áo polo nam cực style trên đây, chắc chắn bạn sẽ thêm nhiều gợi ý mix match hay ho cho mình.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận