Hướng Dẫn Các Bước Tự Tay Thiết Kế Áo Lớp Đẹp “Siêu Chuẩn”

Tự tay thiết kế áo lớp đã không còn là “nhiệm vụ bất khả thi” đối với học sinh nữa rồi. Thậm chí, hiện nay việc này còn trở thành xu hướng rất được các bạn học sinh ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng có một vài khó khăn trong quá trình thiết kế khiến nhiều người e dè.

Đấy là do bạn chưa được ai “ mách nước ” cho thôi !
Vậy tìm hiểu thêm bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cực cụ thể những bước tự tay thiết kế áo lớp đẹp nhé !

Có nên tự tay thiết kế áo lớp không ?

Thật ra việc có nên tự thiết kế áo lớp hay không vẫn là nỗi băn khoăn của không ít các bạn học sinh. Bởi, tự tay “tô vẽ” nên chiếc áo đồng phục lớp mang đến nhiều niềm vui, ý nghĩa nhưng cũng kéo theo không ít rắc rối, khó khăn.

Chúng ta cùng suy ngẫm một chút ít xem NÊN hay KHÔNG NÊN mới là lựa chọn đúng đắn nhé !

NÊN tự tay thiết kế áo lớp

Nếu có cơ hội, thì việc tất cả mọi người cùng nhau tự tay thiết kế áo lớp sẽ là một trải nghiệm “rất gì và này nọ” mà các bạn không nên bỏ qua. Thiết kế áo lớp với chính đôi bàn tay và khối óc của cả tập thể sẽ giúp chúng mình: 

  • Thể hiện đậm chất ngầu độc lạ riêng
  • Nâng cao tình đoàn kết, ý thức sức mạnh của tập thể
  • Lưu giữ kỉ niệm đẹp của tuổi học trò
  • Mang đến những thưởng thức ý nghĩa
  • Làm quen với việc thiết kế
  • Phân biệt lớp này với lớp khác

Tự tay thiết kế áo lớp có rất nhiều "điểm cộng"

KHÔNG nên tự tay thiết kế áo lớp

Tuy nhiên, “ đời không như mơ ”, việc tự làm áo lớp không phải khi nào cũng khiến tất cả chúng ta vui. Rồi sẽ có lúc những bạn “ phát cáu ” lên, tức bực lên, thậm chí còn sự không tương đồng quan điểm, cãi nhau chỉ vì một chiếc áo .
Vì sao ư ?
Vì những “ điểm trừ ” mà chỉ khi tự mày mò những bạn mới biết đến :

  • Tốn thời hạn, sức lực lao động
  • Không có kiến thức và kỹ năng, kinh nghiệm tay nghề
  • Không nắm rõ những bước tự thiết kế

Đến đây thì những bạn thấy mình “ NÊN ” hay “ KHÔNG NÊN ” tự mình thiết kế áo lớp đây nhỉ ? Rõ ràng “ tự thân hoạt động ” vẫn có nhiều ưu điểm hơn đúng không nào .
Vậy nếu vẫn muốn tự thiết kế áo lớp nhưng vẫn lo lắng thì những bạn đọc tiếp ở dưới nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể những bước cho bạn hơn. Đảm bảo bạn sẽ thấy việc thiết kế dễ như ăn kẹo cho mà xem !

Các bước “chuẩn” tự tay thiết kế áo lớp đẹp

Đây ắt hẳn là phần có những thông tin mà những bạn mong đợi nhất phải không ? Hãy cùng xem việc tự thiết kế áo lớp sẽ đi theo những bước như thế nào ? Có giống như những gì bạn đang tưởng tượng ra trong đầu không nhé ?

Tìm kiếm và lên ý tưởng sáng tạo tự thiết kế áo lớp

Nếu ngay từ đầu bạn đã hấp tấp vội vàng mở ngay những công cụ thiết kế và chúi đầu chúi mũi vào thiết kế thì dừng lại ngay đi, đó là sai lầm đáng tiếc đấy nhé .
Việc tiên phong những bạn cần làm là cùng nhau tìm kiếm và đưa ra ý tưởng sáng tạo thiết kế chung đã. Hãy họp cả lớp lại xem những bạn muốn chiếc áo lớp sẽ thực sự trông như thế nào. Các bạn cần bàn luận và quyết định hành động 1 số ít yếu tố chính sau :

  • Chọn mẫu áo ( áo phông thun, áo sơ mi, áo phông thun có cổ, hay áo over size, … )
  • Chọn màu áo
  • Chọn concept / style áo ( cool ngầu, dễ thương và đáng yêu đậm chất ngầu, đơn thuần, độc lạ độc lạ … )
  • Chọn hình ảnh in lên áo
  • Chọn logo in lên áo
  • Kích thước, vị trí sắp xếp hình ảnh và logo in lên áo

Chọn ứng dụng tự thiết kế áo lớp trực tuyến

Sau khi đã có ý tưởng sáng tạo cũng như nội dung để triển khai rồi, những bạn hãy liên tục bắt tay vào việc tìm hiểu thêm thông tin và chọn ra ứng dụng thiết kế áo tương thích với mục tiêu sử dụng .
Hiện nay, có 1 số ít ứng dụng thiết kế lôi cuốn khá nhiều người dùng bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm như : Blue cotton, Zazzle, Threadless, Uberprints, Spreadshirt, Custom Ink, … Ưu điểm chung của những ứng dụng này đó là tính năng đơn thuần, thuận tiện sử dụng, kho hình ảnh khá đa dạng và phong phú và phong phú với nhiều chủ đề nghệ thuật và thẩm mỹ độc lạ, không tính tiền cho người dùng .

Phần mềm thiết kế áo lớp trực tuyến của Đồng phục Hải Anh

Nắm bắt được nhu yếu tự thiết kế áo đồng phục của những bạn học viên, Đồng phục Hải Anh cũng đã nghiên cứu và điều tra và tăng trưởng ứng dụng thiết kế áo lớp riêng quy tụ cả 3 yếu tố mà bạn tìm kiếm : “ sang – xịn – mịn ” .
Địa chỉ chính thức truy vấn website : https://thietkeaolop.vn/
Phần mềm tự thiết kế áo lớp online của Đồng phục Hải Anh

Tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng tự thiết kế áo lớp

Chọn được ứng dụng rồi, nhưng cũng chưa vội thiết kế đâu nhé, bạn nên bỏ ra một chút ít thời hạn để nghiên cứu và điều tra, tìm hiểu và khám phá tổng thể và toàn diện về nó nữa. Hãy chắc là bạn đã nắm được những thông tin thiết yếu như nó quản lý và vận hành như thế nào, ưu điểm, điểm yếu kém thế nào, quan trọng hơn là cách sử dụng làm thế nào .

Chức năng cơ bản của ứng dụng thiết kế áo đồng phục Hải Anh

Phần mềm được thiết kế thích mắt, đơn thuần và dễ dùng, đặc biệt quan trọng tương thích cho đối tượng người tiêu dùng học viên, sinh viên muốn tự thiết kế áo lớp nhưng chưa có kiến thức và kỹ năng, kĩ năng .
Phần mềm cũng được tích hợp rất nhiều tính năng hữu dụng và đặc biệt quan trọng là kho hình ảnh, đồ họa nhiều mẫu mã, phong phú, update tiếp tục những mẫu hot được yêu dấu nhất. Bạn nên làm quen với một vài công dụng cơ bản dưới đây :

  • Nền áo : nơi bạn hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu áo và những màu áo trendy nhất trên thị trường lúc bấy giờ. Bảng màu toàn những màu “ xinh muốn xỉu ” bảo vệ sẽ khiến những bạn choáng ngợp .
  • slogan tiếng anhThêm slogan : bạn có thêm những hình ảnh, slogan có sẵn. Các mẫu slogan được chia thành những chủ đề như hình in ngộ nghĩnh, hình in và slogan về môn học, … giúp bạn thuận tiện lựa chọn hơn rất nhiều .
  • Thêm chữ : dùng để thêm chữ vào thiết kế áo của bạn ( tất yếu là nếu cần ) .
  • Upload ảnh của bạn : nếu bạn đã có sẵn hình in hay logo rồi thì hoàn toàn có thể sử dụng công dụng này để tải ảnh lên và thiết kế như thông thường nhé .
  • Quản lí layer : dùng để bạn thuận tiện quản lí và xem lại quy trình thiết kế của mình .
  • Ở giao diện phía góc phải màn hình hiển thị : có những công dụng như thu phóng, làm lại, tải mẫu áo .

Bạn thấy đấy, website được thiết kế dành riêng cho người Việt nên dễ dùng và đơn thuần lắm. Hãy truy vấn và thử tự tay thiết kế áo lớp xem sao nhé .

Tự tay thiết kế áo lớp

Sau khi đã làm tốt những bước ở trên thì đến đây bạn chỉ cần bật máy tính lên, truy vấn ứng dụng và ngồi thỏa sức phát minh sáng tạo thôi .
Với cá ứng dụng trực tuyến và sự sẵn sàng chuẩn bị sẵn thì bạn chỉ cần vài thao tác đơn thuần như click, kéo thả chuột là đã có ngay một chiếc áo đồng phục “ chất phát ngất ” rồi .
Thỏa sức tự tay thiết kế áo lớp bằng các phần mềm online

Chọn địa chỉ may áo đồng phục uy tín

Bước ở đầu cuối nhưng cũng không kém phần quan trọng đó là chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để may áo thành mẫu sản phẩm. Nếu chẳng may bạn không biết chọn và gặp phải đơn vị chức năng làm áo kém chất lượng thì xem như hàng loạt sức lực lao động những bạn sẵn sàng chuẩn bị cũng xem như đổ sông đổ bể .
Chọn lựa đơn vị chức năng may áo đồng phục chất lượng bạn không chỉ yên tâm về mẫu sản phẩm đầu ra mà sẽ còn được hưởng rất nhiều chương trình khuyễn mãi thêm, dịch vụ tận tâm nữa .

Đến với Đồng phục Hải Anh bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời trên. Tự hào với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những sự lựa chọn không chỉ là tốt nhất mà còn là tốt hơn.

Với tiên chỉ “ Thấy đồng phục là thấy sự chuyên nghiệp ”, Đồng phục Hải Anh chính là lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm. Đặc biệt, khi những bạn đặt may áo đồng phục sẽ được MIỄN PHÍ dịch vụ thiết kế đi kèm, hoặc nếu bạn đã có thiết kế sẵn chúng tôi cũng sẵn sàng chuẩn bị lắng nghe và đưa ra cho bạn những lời khuyên chân thực nhất .

Sau khi đọc bài chia sẻ này các bạn thấy đấy, việc tự tay thiết kế áo lớp đẹp cũng đâu quá khó. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu cho mình chiếc đồng phục lớp thật đẹp!

Nguồn: http://thoitrangviet247.com

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận