[Xu hướng] 5+ dáng áo quây ngang đẹp xuất sắc 2021

ao quay nu khong day
Trong làng thời trang nhiều thay đổi, áo ngực quây ngang là dáng áo bra cơ bản và tiện dụng không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái. Nhưng liệu chúng ta đã thật sự biết cách sử dụng và phối đồ cùng áo quây để vừa tôn dáng mà không hề bị phản cảm? Hãy cùng Just Bra tìm hiểu sâu hơn về chiếc áo ngực vạn người mê và những lưu ý đặc biệt để không bị rơi vào những tình huống dở khóc dở cười.

Áo bra quây ngang là sự lựa chọn số 1 của những cô gái có vòng 1 nhã nhặn, tôn dáng một cách tự nhiên. Tuy nhiên, dòng mẫu sản phẩm này không thật sự tương thích với những người chiếm hữu size ngực từ cúp C trở lên, vì chúng không có năng lực cố định và thắt chặt ngực tốt như áo lót có gọng thường thì .

Áo ngực quây ngang 1

Bra quây ngang giúp nàng mặc áo hở vai 

Áo quây cực kỳ hữu dụng khi những chị em cần diện những loại áo cúp ngực, áo trễ vai giúp che chắn phần nhạy cảm mà không bị lộ phần dây áo kém duyên. Thiết kế phần đệm của áo quây có gồm có cả mút hoặc không mút với nhiều vật liệu như ren, vải lưới, vật liệu cao su đặc non …

Kết hợp phục trang với áo nâng ngực không dây

Trong khi phái nữ có rất nhiều kiểu phục trang để diện từ những phục trang đơn thuần nhất, dễ phối nhất cho tới những phong cách thiết kế cut out, trễ vai trong khi phái mạnh chỉ đơn thuần diện áo sơ mi .Các phong cách thiết kế vô cùng quyến rũ và táo bạo được áo ngực tương hỗ đắc lực, không hề thiếu được bởi chúng vừa nâng đỡ vòng một vừa phô diễn được những đường cong khung hình và đôi vai trần đầy kiêu ngạo .

Áo ngực quây ngang 2

Áo bra quây ngang có công dụng nâng và tạo hình ngựcSự tương hỗ của áo ngực quây ngang đặc biệt quan trọng tránh việc bị lằn quai áo như lót thường thì áo, tương hỗ khi mặc váy trễ vai, áo hở sống lưng hay những phong cách thiết kế có phần cổ trước và sau sống lưng với những đường cắt xẻ táo bạo, áo cúp ngực, …

Áo ngực quây ngang 4

Áo bra quây ngang không hằn vết

Tips mặc áo quây ngang không bị tuột

Để mặc áo ngực quây ngang một cách chắc như đinh, những nàng cần chú ý quan tâm một số ít điểm sau :Chất liệu cao su đặc non được những bạn trẻ sử dụng nhiều nhất vì chúng đàn hồi tốt và có độ bám chắc như đinh hơn. Lưu ý là dạng áo ngực quây ngang không có dây vai nên khó hoàn toàn có thể mặc kiểu tự do như những áo ngực thường thì. Nếu hoàn toàn có thể hãy chọn size nhỏ hơn một kích cỡ thường mặc một chút ít .

Áo ngực quây ngang 5

Áo bra quây ngang với năng lực ôm sát khung hìnhSử dụng một lớp băng dính hai mặt để cố định và thắt chặt viền áo không bị lộ hoặc xê dịch .Áo quây ngang như được sinh ra để dành cho những cô nàng có vòng một nhã nhặn, trông sang chảnh và tự nhiên hơn so với những loại áo có quả ngực to. Còn so với những cô nàng ngực lớn, áo quây ngang sẽ nâng đỡ bầu ngực kém hơn .Xem thêm >> >> BẤT KỲ CHIẾC ÁO LÓT NÀO CŨNG SẼ GÂY HẠI ĐẾN SỨC KHOẺ NẾU BẠN KHÔNG LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU SAU

Giới thiệu 5 chiếc áo quây ngang đẹp cho nàng sành điệu

1 – Áo ngực ren cup ngang

Bra Chất liệu ren được xem là điệu đàng bậc nhất vì những cụ thể ren tuy bé nhưng lại bộc lộ được nét tinh xảo và đầy dịu dàng êm ả. Với phong cách thiết kế không dây áo giúp những nàng sành điệu và đậm cá tính hơn khi tích hợp với áo blazer, để lộ đôi vai trần và vòng eo thon ẩn hiện trong lớp áo .Sở hữu em áo cúp ngực ngang thuận tiện ngay thôi để quên đi nỗi lo lộ dây áo kém duyên. Nàng cũng không cần lo hằn vết dây áo và cử động tự do, không bị căng cứng ở phần vai .

áo quây ngang nữ 2021

Sang trọng và tự do hơn với mã áo quây ren AB186Đặc biệt, mẫu áo này dành cho cả nàng có vòng một nhã nhặn hay những nàng chiếm hữu vòng một quyến rũ. Mẫu áo ren có đệm mút hình bàn tay nâng đỡ và tạo hình ngực rất hiệu suất cao .

2 – Áo ngực quây dạng ống

Với chất liệu su đúc có tính đàn hồi cao, áo quây ngang không có thiết kế cầu kỳ, tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Đây là một trong những dáng áo phổ biến nhất hiện nay trong giới trẻ, không có gọng sắt gây khó chịu và chất liệu thấm hút tốt là lý do mà chiếc áo này được nhiều cô nàng yêu thích.

Kín đáo mà vẫn sành điệu cùng mã áo AB96Áo bra quây ngang dạng ống này thích hợp cho những bộ váy suông và cả những chiếc áo dây hay áo có phần khoét nách sâu để giúp nàng tự tin hơn, mềm mịn và mượt mà hơn .

3 – Áo Bra không dây mắc cài sau

Đây lại là một lựa chọn mưu trí và khoản góp vốn đầu tư khá hời cho những nàng với phong cách thiết kế nhiều nấc cài sau như chiếc áo ngực thường thì sẽ giúp những bạn nữ duyên dáng hơn, mà không quan ngại về hở dây áo sau sống lưng. Ngoài ra, với vật liệu su đúc và cotton khô thoáng mà thướt tha giúp bạn nữ hoạt động tự do suốt cả ngày dài .

AB11D có dây cài linh độngMẫu áo này thường được phong cách thiết kế màu cơ bản như trắng, đen, nude để thuận tiện phối đồ hơn với những phục trang khác nhau. Với năng lực co và giãn tốt giúp chúng tương thích nhiều size ngực khác nhau. Phần dây của dòng áo này chính là điểm nhấn giúp chiếc áo được lòng nhiều cô nàng .

4 – Áo quây 2 dây

Có phong cách thiết kế khá giống với AB96, tuy nhiên chúng được may thêm 2 dây mảnh cùng vật liệu để tăng thêm độ chắc như đinh. Dây áo mềm mại và mượt mà với thiết dạng tròn không gây hằn vết không dễ chịu .Chất liệu thun gân giúp thấm hút mồ hôi hiệu suất cao, thoáng khí giúp phần da bên trong lớp áo lót không bị nổi mụn hay bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, áo lót thun gân có năng lực co và giãn 4 chiều và đàn hồi tốt, những nàng hoàn toàn có thể sử dụng lâu bền và tiết kiệm ngân sách và chi phí được tài lộc .

Chất liệu thun gân cũng được rất nhiều cô nàng yêu thích

5 – Áo ngực quây ngang có đai cài trước chống tụt

Chiếc áo ngực quây ngang có đai cài trướng thường được sản xuất ở dạng áo trơn với những sắc tố không quá điển hình nổi bật, thường sẽ là màu đơn thuần mà ai cũng hoàn toàn có thể sử dụng được. Với phong cách thiết kế dây cài phía trước chắc như đinh, khi mặc chiếc áo này những nàng ngực to cũng hoàn toàn có thể sử dụng bởi tính nâng đỡ rất hiệu suất cao. Các bạn hoàn toàn có thể tự do hoạt động mà không lo chảy tụt áo .

Mã AB157 cho những nàng có ngực hay vòng một nhã nhặn

Địa chỉ mua áo quây ngang tại TP.HN

Hiện nay, có rất nhiều những tên thương hiệu đồ lót Nước Ta với chất lượng tuyệt vời mà giá lại rẻ hơn nhiều những hãng đồ lót như Triumph hay Victoria’s Secret .

Các tên thương hiệu đồ lót nổi tiếngMột số tên thương hiệu đồ lót Nước Ta nổi tiếng như ONOFF, Just Bra, MIALALA, Venus Charm hiện có một số ít những mẫu áo ngực quai ngang chất lượng và chiếm được sự yêu dấu của nhiều bạn gái được nhìn nhận cao về chất lượng, cũng như mẫu mã. Nếu không hề mua trực tiếp tại shop thì những nàng trọn vẹn hoàn toàn có thể mua trực tuyến trên shopee hoặc website tên thương hiệu .Thương hiệu đồ lót Just Bra sở hữu kênh bán hàng shopee với hàng trăm nghìn lượt theo dõi và được những nàng yêu dấu và tin cậy, nhận được rất nhiều lượt nhìn nhận tích cực .

Ảnh

Just Bra vừa phân phối tới những nàng khuynh hướng áo quây ngang 2021 và những cách để trông phong thái và chanh sả hơn với những dòng áo quây ngang. Không chỉ giúp bạn mặc phục trang đẹp hơn, duyên dáng hơn mà còn tạo đường cong tự nhiên với sự tự do tương thích với những sự kiện quan trọng hay hoạt động giải trí vui chơi .Xem ngay >> > BST áo bra quây ngang có dây và không dây đẹp xuất sắc

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận