Chuyên bỏ sỉ áo thun nam nữ giá sỉ gốc xưởng may áo thun TP.HCM

ANN.COM.VN chuyên bỏ sỉ áo thun nam nữ giá gốc xưởng may áo thun tại TP. HCM. Sản phẩm chất lượng đảm bảo, giá sỉ hợp lý, hàng luôn có sẵn số lượng lớn tại kho đi kèm phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại.

Tải ứng dụng ANN

Sỉ mỹ phẩm giá sỉ ANN

Chuyên sỉ nước hoa chiết pháp giá sỉ rẻ

Áo thun giá sỉ luôn là mặt hàng hot nhất trên thị trường thời trang

Áo thun là một trong những mặt hàng thời trang giá sỉ hot nhất hiện nay. So với váy đầm, sơ mi, đồ bộ, áo khoác… thì áo thun luôn giữ vị trí cao nhất trong nhu cầu mặc đẹp của mọi người. Đơn giản vì nó rất dễ mặc, phù hợp ở bất cứ đâu, mẫu mã đa dạng, không lỗi thời, dễ mua, dễ bán,…

Xưởng sỉ áo thun nam nữ ANN - Chuyên bỏ sỉ áo thun chất lượng tốt

2017 là năm mà ANN tập trung may áo thun giá sỉ để cung cấp cho thị trường. Hợp tác với ANN.COM.VN, bạn sẽ tiếp cận được nguồn hàng áo thun giá sỉ tận gốc xưởng may. Sản phẩm của chúng tôi luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, mỗi ngày may ra hơn 5 mẫu (nếu tính chung với các mặt hàng khác thì một ngày ra mới từ 10 – 15 mẫu).

Chính sách bỏ sỉ quần áo
ANN bán cái gì?
Chính sách chiết khấu
Zalo đặt hàng
Quy định đổi trả
Thông tin liên hệ
Hướng dẫn chỉ đường
Xem toàn bộ áo thun nam giá sỉ
Xem toàn bộ áo thun nữ giá sỉ
Kho hàng sỉ quần áo ANN
Kho hàng sỉ quần áo ANN
Kho hàng sỉ ANN
Kho hàng sỉ ANN
Kho hàng sỉ ANN
Kho hàng sỉ ANN
Xưởng sỉ quần áo ANN
Xưởng sỉ quần áo ANN
Xưởng sỉ quần áo ANN
Xưởng sỉ quần áo ANN
Xưởng sỉ quần áo ANN
Xưởng sỉ quần áo ANN
Bỏ sỉ quần áo ANN
Bỏ sỉ quần áo ANN
Bỏ sỉ quần áo ANN
Bỏ sỉ quần áo ANN
Bỏ sỉ quần áo ANN
Bỏ sỉ quần áo ANN
Nguồn hàng sỉ quần áo ANN
Nguồn hàng sỉ quần áo ANN
Nguồn hàng sỉ quần áo ANN
Kho hàng sỉ ANN
Kho hàng sỉ quần áo ANN
Kho hàng sỉ quần áo ANN
Nguồn hàng sỉ quần áo ANN
Nguồn hàng sỉ quần áo ANN
Xưởng quần áo ANN
Xưởng quần áo ANN
Xưởng quần áo ANN

Sản phẩm của ANN.COM.VN có khoảng giá sỉ như thế nào?

Áo thun sỉ từ 60k – 120k. Giá sỉ sản phẩm tương xứng 100% với chất liệu vải, chất lượng gia công. Chúng tôi đảm bảo không bán hàng kém chất lượng mà giá cao. Quý khách yên tâm vấn đề này nhé!

Áo thun của chúng tôi có thể bán ở đâu?

Đa phần mẫu sản phẩm ANN tương thích để bán trực tuyến ( Facebook, Zalo, Web, … ). Những mẫu áo giá sỉ trên 100 k thì trọn vẹn hoàn toàn có thể bán ở shop. Nhưng nếu hành khách muốn bán “ đồ đổ đống ”, bán “ đồ la ”, bán ở chợ giá rẻ … thì nên chọn những sản phẩm giá sỉ rẻ dưới 50 k. Mà mẫu sản phẩm này thì hiện tại chúng tôi chưa sản xuất .

Hàng có sẵn số lượng lớn không, làm sao để biết hàng còn hay hết?

Mỗi mẫu chúng tôi may ra 30 – 50 cái / màu. Có nghĩa, mẫu sản phẩm có 10 màu thì may được 300 – 500 cái. Nếu hàng hết mà mẫu sản phẩm vẫn còn hút khách thì chúng tôi sẽ may thêm để khách sỉ không phải thiếu hàng bán .
Cách để biết loại sản phẩm còn hàng hay hết : hành khách truy vấn website ann.com.vn, đến hạng mục cần xem để kiểm tra những mẫu sản phẩm còn hàng. Quý khách nhớ bấm vào mẫu sản phẩm để chọn màu xem số lượng còn tại kho nhé !
Hoặc nếu hành khách ngại truy vấn web thì hoàn toàn có thể gửi tin nhắn, gửi mẫu qua Facebook để nhân viên cấp dưới kiểm tra giúp .

Xem giá sỉ áo thun ở đâu?

Quý khách xem giá sỉ trên website ann.com.vn hoặc trên facebook, zalo của chúng tôi. Giá sỉ niêm yết trên web là giá bỏ sỉ cho đơn hàng dưới 30 cái. Những đơn hàng lấy một lần từ 30, 50, 100, … mẫu sản phẩm sẽ có giá chiết khấu cực kỳ khuyến mại .

Bảng chiết khấu cho đơn hàng số lượng lớn:

Lưu ý: bảng chiết khấu này áp dụng cho đơn hàng mua nhiều loại khác nhau và chỉ áp dụng cho 1 đơn hàng, không áp dụng cộng dồn nhiều lần mua.

Mua sỉ lần đầu yêu cầu số lượng như thế nào?

Lưu ý : bảng chiết khấu này vận dụng cho đơn hàng mua nhiều loại khác nhau và chỉ vận dụng cho 1 đơn hàng, không vận dụng cộng dồn nhiều lần mua .Chỉ cần mua lần đầu từ 5 loại sản phẩm là hành khách đã trở thành khách sỉ của ANN. Quý khách được lựa chọn mẫu áo thun tự do, mỗi mẫu lấy 1 cái cũng được. Ngoài ra còn được tính chung số lượng với những mẫu sản phẩm quần áo nam nữ khác. Những lần sau khách sỉ đến shop mua 1 cái cũng được giá sỉ. Nếu khách cần gửi hàng đi xa thì vui vẻ lấy tối thiểu 5 cái .

ANN có nhận đặt hàng order không?

Có, chúng tôi nhận giữ hàng đặt order 10 ngày cho khách sỉ đặt cọc 300 k. Sau khi chốt đơn hàng, chúng tôi sẽ trừ tiền đặt cọc cho hành khách hoặc giữ tiền cọc cho đơn hàng sau nếu hành khách nhu yếu. Hình thức bán sỉ order này rất tương thích với những bạn mới bán hàng và chưa trữ hàng .

Làm sao để đặt hàng và thanh toán như thế nào?

ANN có 2 hình thức đặt hàng: đặt hàng online và mua hàng tại shop.

Nếu khách sỉ ở xa hoặc không có thời hạn thì phương pháp đặt hàng trực tuyến là tương thích nhất. Quý khách chỉ cần gửi mẫu qua Facebook. Nhân viên kiểm tra hoặc hành khách tự kiểm tra hàng trên web ann.com.vn. Sau đó nhân viên cấp dưới soạn hàng và gửi hóa đơn tổng tiền cho khách sỉ. Khách sỉ kiểm tra, thỏa thuận hợp tác hình thức thanh toán giao dịch và luân chuyển. Hoặc nếu khách sỉ muốn soạn sẵn để đến lấy hàng nhanh thì cũng thông tin cho nhân viên cấp dưới nhé !
Nếu khách sỉ đến shop để mua hàng và thưởng thức chất lượng mẫu sản phẩm thì vui mắt chuẩn bị sẵn sàng mẫu trước để nhân viên cấp dưới chăm nom nhanh gọn và chu đáo nhất .

Có 2 hình thức thanh toán nếu khách sỉ mua hàng từ xa: chuyển khoản trước và thanh toán tại nhà (thu hộ COD).

Nếu khách sỉ muốn vận dụng thanh toán giao dịch tại nhà ( nhận hàng rồi mới trả tiền ) thì vui vẻ đặt cọc trước tiền phí luân chuyển 50 k – 100 k .

Dựa vào đâu để quý khách có thể tin tưởng mà chuyển khoản trước cho ANN?

ANN đã hoạt động trên thị trường thời trang giá sỉ hơn 6 năm nay, có địa chỉ rõ ràng, có đăng ký kinh doanh (Chứng nhận ĐKKD: 41J8025677) và đã đăng ký Bộ Công thương. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm chuyển khoản khi mua hàng từ xa. Nếu quý khách còn chưa tin tưởng thì hãy sử dụng phương thức thanh toán thu hộ COD để hoàn toàn yên tâm nhé!

Đã đăng ký Bộ Công Thương

Ngoài bỏ sỉ áo thun giá sỉ, ANN còn bán mặt hàng nào?

Rất nhiều mẫu sản phẩm thời trang nam nữ giá sỉ :
Thời trang nam : áo thun nam giá sỉ, sơ mi, áo khoác, quần short, quần jeans, áo thể thao, …
Thời trang nữ : áo thun nữ giá sỉ, sơ mi, váy đầm, đồ bộ mặc nhà, …
Xem toàn bộ tại đây

Thông tin liên hệ:

CÁC KÊNH TƯ VẤN NHẬP SỈ :
(bấm vào nút bên dưới để kết bạn Zalo/Facebook)

Zalo: 0922.540.555 (mỹ phẩm)

Zalo: 0922.474.777 (mỹ phẩm)

Zalo: 0971.500.506 (quần áo)

Zalo: 0946.500.504 (quần áo)

Zalo: 0936.786.404 (quần áo)

Zalo: 0918.567.409 (quần áo)

Nếu quý khách còn đang tìm kiếm nơi bỏ sỉ áo thun giá rẻ tận gốc xưởng may ở TP. HCM thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé! Đến với ANN.COM.VN, bạn sẽ tiếp cận được với nguồn hàng lớn, chất lượng tốt và bán chạy nhất!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận