NHỮNG MẪU THIẾT KẾ ÁO BẾP ĐẸP NHẤT 2019

NHỮNG MẪU THIẾT KẾ ÁO BẾP ĐẸP NHẤT 2019

Khách hàng khi đến với nhà hàng cảm thấy tuyệt vời bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đến thức ăn ngon và bộ đồng phục áo bếp thiết kế đẹp của nhà hàng. Hãy đến với Đồng Phục Mộc để có những bộ đồng phục áo bếp thiết kế đẹp nhất 2019 này.

1. Mẫu phong cách thiết kế áo bếp đẹp nhất 2019 của Đồng Phục Mộc

Đồng Phục Mộc đã đưa vào thiết kế áo bếp những đường nét hiện đại, hài hòa, nhưng vẫn giữ nguyên những đường nét cơ bản, cổ điển.


Áo bếp của Đồng Phục Mộc với chiếc cổ tàu được cải cách, phối viền mang đến cho người mặc sự tươi tắn, năng động đồng thời tạo điểm nhấn mới mẻ và lạ mắt cho cả bộ đồng phục bếp .

Màu trắng là màu truyền thống dành cho các mẫu thiết kế áo bếp. Với kiểu dáng truyền thống là chiếc áo bếp màu trắng cổ trụ, tay dài, may viền và có hai hàng nút phía trước thể hiện sự nhã nhặn tinh tế tạo cảm giác sạch sẽ, vệ sinh.


Bên cạnh đó Đồng Phục Mộc cũng phải cách điệu một chút ít mẫu mã áo bếp để tạo nên những nét đẹp riêng độc lạ tương thích với quán ăn, nhà hàng quán ăn, khách sạn của người mua .

Ngoài những màu truyền thống lịch sử chúng tôi còn phối hợp thêm những màu khác tạo nên sự tươi tắn cho người mặc và hợp thời trang với khuynh hướng văn minh .

2. Công ty may phong cách thiết kế áo bếp đẹp tại Tân Bình và TP Hồ Chí Minh

Hiểu được mong muốn của mọi khách hàng khi lựa chọn các mẫu áo bếp thiết kế đẹp, Đồng Phục Mộc đã không ngừng sáng tạo cho ra mắt các mẫu áo bếp thiết kế đẹp nhất 2019 với chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng.


Các loại sản phẩm áo bếp dành cho nhân viên cấp dưới bếp tại những quán ăn, nhà hàng quán ăn, khách sạn được chúng tôi chú trọng về phong cách thiết kế, chất lượng, Ngân sách chi tiêu của mẫu sản phẩm. Vừa phong cách thiết kế đẹp, chất lượng vừa bảo vệ giá tiền rẻ nhất cho người mua .

Đồng Phục Mộc sở hữu đội ngũ công nhân, thợ may tay nghề vững, chịu khó. Nhân viên của chúng tôi rất có trách nhiệm, sẵn sàng làm tăng ca để hoàn thành sản phẩm kịp tiến độ giao hàng đúng thời hạn. Quan trọng nhất là đội ngũ thiết kế trẻ ham học hỏi luôn sáng tạo thiết kế những mẫu đồng phục độc đáo, cá tính cho khách hàng.


Đồng Phục Mộc cam kết mang đến cho người sử dụng những mẫu áo bếp phong cách thiết kế đẹp nhất 2019 cùng chất lượng tốt nhất với Ngân sách chi tiêu rẻ nhất tại Tân Bình và TP Hồ Chí Minh .
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn và làm giá không lấy phí .

CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC

Địa chỉ: 11A Hồng Hà – P.2 – Q.Tân Bình – TP.HCM

Qua website: www.dongphucmoc.vn

Qua email: thoitrangviet247@gmail.com

Điện thoại: 0906.671.467

>> Xem thêm:  ĐỊA CHỈ MAY ÁO ĐẦU BẾP NAM CHẤT LƯỢNG TẠI GÒ VẤP

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận