Đằng sau công nghệ tự thiết kế áo thun của Uniqlo là gì?

UT Me ! là công nghệ tiên tiến tự phong cách thiết kế áo phông thun của nhãn hàng Nhật được viết tắt từ cụm từ Uniqlo T-shirts .Ngày 6/3, shop tiên phong của Uniqlo tại TP.HN chính thức khai trương mở bán. Việc nhãn hàng đến thị trường Nước Ta thời gian này được xem như yếu tố góp thêm phần tăng thêm nhu yếu người tiêu dùng, giúp họ có thời cơ lựa chọn món đồ tương thích với ví tiền nhưng vẫn bảo vệ chất lượng tốt. Ngoài phong cách thiết kế cung ứng nhu yếu ăn mặc hàng ngày, tên thương hiệu Nhật Bản còn gây chú ý quan tâm với công nghệ tiên tiến UT Me ! phân phối sở trường thích nghi tự tạo nên một loại sản phẩm mang đậm dấu ấn cá thể của giới trẻ. Cong nghe UT Me cua Uniqlo anh 1

Những sản phẩm UT Me! được các bạn trẻ ưa chuộng với hình ảnh tự thiết kế. Ảnh: Quỳnh Trang.

UT Me! là gì?

Công nghệ UT Me ! là chữ viết tắt của cụm từ ” Uniqlo T-shirts “. Trong đó, UT Me ! là thưởng thức độc lạ khi mỗi người hoàn toàn có thể tự phong cách thiết kế áo phông thun mang dấu ấn cá thể. Khách hàng được tự do phát minh sáng tạo bằng cách lựa chọn hình ảnh, sticker, chữ viết, họa tiết mà hãng gợi ý hoặc tự vẽ tay những cụ thể mình yêu dấu trên chiếc áo phông thun trơn đơn thuần. Sau khi người mua thỏa thích phát minh sáng tạo, chiếc áo được in trong 10 phút tại shop, tiếp đó hấp nhiệt để bảo vệ sắc tố và họa tiết. Điều này giúp giữ được sự tươi mới, sôi động cho loại sản phẩm. Các loại sản phẩm UT có mức giá khoảng chừng 400.000 đồng tương tự với phong cách thiết kế nằm trong bộ sưu tập kết hợp cùng KAWS. Không chỉ thế, nhãn hàng Nhật còn có khu vực riêng tọa lạc những mẫu áo phông thun được in sẵn sắp xếp theo từng kích cỡ dành cho nam và nữ. Phần khoảng trống được phong cách thiết kế đơn thuần với mặt gương đặt ở trần nhà nhằm mục đích phản chiếu hình ảnh, hướng sự chú ý quan tâm của người mua đến mẫu sản phẩm. Cong nghe UT Me cua Uniqlo anh 2Cong nghe UT Me cua Uniqlo anh 3 Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn hình ảnh yêu thích, thể hiện sự sáng tạo trên chiếc áo thun trắng đơn giản. Ảnh: Quỳnh Trang.

Vì sao công nghệ UT Me! lại có mặt ở Việt Nam?

Theo san sẻ của nhãn hàng, Uniqlo Đồng Khởi là một trong số ít shop lớn có công nghệ tiên tiến UT Me !. Việc có sự độc lạ so với những vương quốc trên quốc tế đến từ lời công bố của ông Yukihiro Katsuta khi khẳng định chắc chắn Nước Ta là một thị trường trọng điểm của nhãn hàng tại Khu vực Đông Nam Á.

Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu bình dân Nhật Bản có diện tích 3.097 mét vuông, lớn thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á sau Manila (Philippines) đủ để xây dựng khu vực trải nghiệm dòng sản phẩm UT Me! cho khách hàng.

Vị quản trị Tadashi Yanai cũng cho biết trước khi Uniqlo chính thức khai trương mở bán shop tại TP.Hồ Chí Minh, Nước Ta đã là vương quốc mang lại giá trị sản xuất lớn cho tên thương hiệu này. Hàng năm, 3 tỷ USD sản phẩm & hàng hóa may mặc được sản xuất tại Nước Ta và xuất khẩu đi nhiều nước trong mạng lưới hệ thống Uniqlo. Dù khoảng trống ở shop TP. Hà Nội nhỏ hơn so với Thành Phố Hồ Chí Minh, tên thương hiệu vẫn mang đến sự thưởng thức độc lạ cho người mua thương mến dòng mẫu sản phẩm tự phong cách thiết kế UT Me !. Cong nghe UT Me cua Uniqlo anh 4 Không gian tọa lạc những loại sản phẩm UT Me !. Ảnh : Quỳnh Trang. ” Không phải thị trường hay store nào cũng có quầy bán hàng UT Me !. Đây là nơi để giới trẻ thỏa sức phát minh sáng tạo những chiếc áo phông thun theo mẫu mã hay sắc tố theo ý mình “, ông Osamu Ikezoe – tổng giám đốc Uniqlo Nước Ta – san sẻ. Ông nói thêm : ” Chúng tôi chỉ nghĩ là mình phải có góc UT Me ! tiên phong ở TP. Hà Nội và TP.HCM. Người dân TP. Hồ Chí Minh đã đảm nhiệm UT Me ! nhiệt tình và chúng tôi mong điều tựa như ở Thành Phố Hà Nội “.

Ngoài những ưu điểm phù hợp với sự sáng tạo của người tiêu dùng, công nghệ UT Me! cũng có nhiều hạn chế. Khách hàng chỉ có thể in trên một vị trí nhất định ở mặt trước và bị giới hạn về kích cỡ của bản mẫu. Ngoài ra, phía sau sẽ không thể in thêm bất cứ hình ảnh nào.

Vì công nghệ tiên tiến này chỉ tương hỗ cho mẫu sản phẩm áo phông thun trắng cơ bản, không có sắc tố nào đủ để hình ảnh lên màu một cách chuẩn xác nhất. Riêng những ai yêu thích update khuynh hướng thời trang thì chưa hẳn mẫu sản phẩm UT Me ! sẽ là lựa chọn tuyệt đối giữa muôn vàn tên thương hiệu tầm trung ngoài thị trường. Với những yếu tố như vậy, liệu Uniqlo có đủ thoả mãn sự kỳ vọng của người mua về dòng mẫu sản phẩm UT Me ! ? Câu vấn đáp chắc như đinh còn nằm ở thời hạn và người giải đáp không ai khác chính là những Fan Hâm mộ thời trang. Đôi khi, ở thị trường Nước Ta nhãn hàng sẽ dành lợi thế hơn hẳn khi một bộ phận người tiêu dùng chú trọng mẫu mã hay những thứ mang đậm dấu ấn cá thể. Cong nghe UT Me cua Uniqlo anh 5Cong nghe UT Me cua Uniqlo anh 6 Những sản phẩm UT Me! vẫn còn nhiều hạn chế, giới hạn sự lựa chọn của người tiêu dùng trong một khuôn khổ nhất định. Ảnh: Uniqlo. Bí mật công nghệ giữ ấm của Uniqlo Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản được khách hàng ưa chuộng vì giữ nhiệt tốt.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận