Giá Kệ Treo Quần Áo Thông Minh- Đa Năng – KENA

Đơn vị cung cấp giá treo quần áo thông minh cho mọi nhà

Tủ đồ to lớn, khó di chuyển và không phù hợp với diện tích phòng ở đang gây cho bạn nhiều khó khăn. Lúc này lựa chọn giá treo quần áo thông minh là một giải pháp cứu tinh hoàn hảo. Vậy mẫu kệ treo quần áo nào tiện lợi nhất? Địa chỉ mua hàng uy tín ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục nội dung

1. Sự tiện lợi mà kệ treo quần áo đa năng KENA mang lại

Kệ treo quần áo đa năng KENA

Kệ quần áo cấu trúc thuận tiện tháo lắp, chắc như đinh

Để cuộc sống trở nên thoải mái hơn bạn cần biết cách chọn lựa và sắp xếp các đồ dùng trong gia đình. Sau đây là một số tiện ích khi sử dụng kệ treo quần áo đa năng KENA:

– Ngăn nắp, gọn gàng hơn với thiết kế tủ quần áo hiện đại KENA

Kệ quần áo mà KENA sản xuất với kích thước bề ngang 60cm và 89cm gọn gàng phù hợp cho cả những căn phòng diện tích nhỏ. Cho phép người dùng sắp xếp đa dạng đồ dùng một cách ngăn nắp và khoa học.

– Kệ treo quần áo gỗ KENA gồm nhiều tầng giúp phân loại được nhiều đồ và đa dạng hơn

Kệ treo đồ thông minh sở hữu đa tằng đa vách riêng biệt hỗ trợ người dùng phân loại tủ đồ một cách tiện lợi nhất. Với thiết kế thông minh như vậy, bạn khồng cần lo lắng về vấn đề “nhiều đồ không biết để đâu” nữa rồi.

– Vận chuyển dễ dàng, tiện lợi hơn cùng giá treo quần áo lắp ráp KENA

Đặc biệt kệ đồ KENA được cấu trúc từ những cụ thể rất thuận tiện tháo lắp giúp người mua luân chuyển mà không sợ cồng kềnh, hỏng hóc. Các mái ấm gia đình ở trên tầng cao hay diện tích quy hoạnh nhỏ những loại sản phẩm lắp ráp sẽ rất thuận tiện. Đồng thời bạn cũng không phải lo ngại yếu tố tháo lắp nhiều lần hoàn toàn có thể bị trờn ren .

– Giá treo quần áo di động đi kèm chân bánh xe giúp di chuyển tiện lợi hơn

Nếu bạn là một người yêu thích sự biến hóa và mới lạ tiếp tục đổi khác những vị trí đồ vật trong mái ấm gia đình thì hãy lựa chọn cho mình phong cách thiết kế giá treo có bánh xe. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể vận động và di chuyển kệ đồ tới bất kỳ vị trí nào trong căn phòng mà không mất nhiều sức lực lao động. Ngoài ra, chân bánh xe mà Kena phong cách thiết kế còn có khóa chặn giúp người dùng cố định và thắt chặt vị trí kệ chắc như đinh hơn .

2. Giá kệ treo quần áo KENA mang sự yên tâm đến khách hàng với vật liệu cấu thành cao cấp

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng giá kệ quần áo nhà KENA. Sản phẩm của hãng sử dụng khung sắt hộp dày 1,2mm dày gấp đôi so với các khung kệ sắt thông thường khác trên thị trường. Đồng thời khung sắt được sơn tĩnh điện hạn chế tình trạng bong tróc và chống giật điện rất an toàn.

Mặt gỗ của tủ được sử dụng gỗ MDF dày 1,5cm có cốt xanh chống ẩm chống cong vênh khi thay đổi môi trường. Ngoài ra, bề mặt tấm gỗ còn được phủ melamine bóng mịn chịu được nhiệt độ cao và dễ dàng vệ sinh. Mặt gỗ trên bo tròn tạo nên một thiết kế vô cùng thời thượng cho sản phẩm.

Chất liệu gỗ cao cấp

Chất lượng mang đến độ bền theo thời hạnVới cấu trúc chắc như đinh, hạng sang của vật liệu đến như vậy loại sản phẩm kệ đồ của KENA hoàn toàn có thể chịu được tổng khối lượng lên đến 300 kg .

3. Giá treo quần áo đẹp với mẫu mã đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn hơn

Mỗi người sẽ sở hữu một không gian sống khác nhau và sở thích lựa nhau. Sau đây là một số mẫu mã kệ treo quần áo đa dạng đến từ KENA mà bạn nên tham khảo: 

– Kệ treo quần áo đa năng KENA 1 khoang

Các mẫu kệ treo quần áo 1 khoang thường sở hữu kích thước linh hoạt, nhỏ gọn phù hợp với những không gian phòng nhỏ xinh. Giá thành sản phẩm không quá cao nhưng vẫn đảm bảo được mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Kệ treo quần áo đa năng KENA

Kệ treo mưu trí, phong cách thiết kế nhỏ gọn

– Kệ quần áo gỗ KENA 2 khoang

Các mẫu kệ 2 khoang thường được sử dụng thông dụng nhất lúc bấy giờ. Kích thước tủ vừa phải tương thích cho nhu yếu sử dụng mái ấm gia đình nhỏ. Với phong cách thiết kế rõ ràng phần để đồ gấp và đồ treo giúp người dùng phân loại thuận tiện và tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích quy hoạnh .

Kệ quần áo gỗ KENA 

Để được nhiều đồ và phong phú hơn

– Giá treo quần áo thông minh KENA kèm tủ

Đây là một mẫu giá treo quần áo đơn giản với sự tiện ích cao. Khách hàng có thêm phần không gian hộc tủ rộng rãi để được thêm nhiều đồ kín đáo hơn. Sản phẩm toát lên sự tinh tế và sang trọng.

Giá treo quần áo thông minh KENA kèm tủ

Thiết kế kệ quần áo đơn thuần, tinh xảoKệ được phong cách thiết kế thoáng rộng đa năng tương thích sử dụng trong mái ấm gia đình hoặc những không tọa lạc khác .

– Kệ treo quần áo chữ a bằng gỗ kèm tủ

Đây là một phong cách thiết kế được những bạn trẻ yêu quý nhất lúc bấy giờ. Sản phẩm chiếm hữu mẫu mã chữ A lịch sự, độc lạ tương thích nhiều khoảng trống, góp thêm phần tăng tính nghệ thuật và thẩm mỹ. Đặc biệt phong cách thiết kế nhỏ gọn tương thích cho phòng nhỏ hẹp hoặc tiết kiệm ngân sách và chi phí diện tích quy hoạnh phòng .

Kệ treo quần áo chữ a sáng tạo

Tạo nên khoảng trống tươi tắn năng động

– Giá treo quần áo gắn tường

Đây là một dòng loại sản phẩm siêu tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh thường được sử dụng để tọa lạc mẫu sản phẩm ở những shop thời trang. Thiết kế đơn thuần nhưng lại vô cùng chắc như đinh, phong thái tân tiến tươi tắn .

Mẫu kệ treo tường thông minh

Độc đáo hơn với phong cách thiết kế văn minh tươi tắn

4. Những mẫu kệ quần áo đẹp KENA đang được quan tâm nhiều nhất

Sau đây là những mẫu giá treo, kệ và tủ quần áo hot hit nhất tại KENA được nhiều người mua săn lùng nhất lúc bấy giờ. Hãy cùng tìm hiểu thêm lựa chọn :

– Kệ tủ quần áo phòng ngủ KQA1006-3

Kể tủ KQA1006-3 KENA chiếm hữu size 120 x 40 x 200 với 3 khoang chứa đồ thoáng đãng tương thích với nhu yếu sử dụng mái ấm gia đình. Sản phẩm được làm từ vật liệu khung sắt sơn tĩnh điện và gỗ MDF cốt xanh chống ẩm có độ bền chắc cao .

Kể tủ phòng ngủ KQA1006-3

Kể tủ phòng ngủ KQA1006-3

Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc khung đen- trắng và màu gỗ trắng, nâu, be, đen, theo từng sở thích. Xem thêm tại đây

– Giá tủ gỗ đựng quần áo tân cổ điển KQA 1005

Tương tự chất liệu như kệ tủ KQA1006-3 nhưng giá tủ KQA 1005 sở hữu phong cách tân cổ điển, sang trọng hơn. Sản phẩm phù hợp với phong cách phòng cổ điển, tân cổ điển và vintage. 

Giá tủ gỗ đựng quần áo tân cổ điển

Tạo nên sự sang chảnh cho khoảng trống

– Giá treo quần áo giá rẻ KQA 1007

Với phong cách thiết kế tân tiến, khoang tủ rộng hơn. Mẫu loại sản phẩm này có giá thành vô cùng hài hòa và hợp lý tương thích với mức tiêu tốn khác nhau. Đồng thời vẫn bảo vệ được phong cách thiết kế mưu trí, tiện lợi và chính sách bảo hàng lên tới 12 tháng .

Kệ treo quần áo kèm tủ hiện đại

Mẫu mẫu sản phẩm mới đang được nhiều người dùng chăm sóc

– Giá treo quần áo chữ a bằng gỗ 1007-1

Giá treo quần áo chữ A độc đáo và tiện lợi với phần khung treo đồ khá rộng và có tới 2 ngăn tủ để các đồ gấp. Giúp cho người dùng sắp xếp đồ áo một cách gọn gàng mà vẫn có thể dùng để decor phòng.

Giá treo chữa A trẻ trung

Không gian năng động phát minh sáng tạo hơn

– Kệ trưng bày quần áo KQA 1002

Với phong cách thiết kế tử quần áo khoảng trống mở vô cùng tiện nghi cho việc sắp xếp và lấy đồ một cách nhanh gọn thuận tiện hơn. Đồng thời, giúp người dùng thỏa mãn nhu cầu được nhu yếu nhìn ngắm những bộ phục trang yêu quý .

Kệ trung bày quần áo đơn giản đẹp mắt 

Thiết kế đơn thuần nhưng vô cùng tinh xảo

5. Kinh nghiệm lựa chọn giá tủ quần áo gỗ giá rẻ phù hợp với từng nhu cầu mỗi người

Hãy tìm hiểu thêm một số ít tiêu chuẩn lựa chọn sau đây để hoàn toàn có thể lựa chọn được tủ quần áo giá rẻ nhưng vẫn bảo vệ được chất lượng và nhu yếu sử dụng :

– Tủ gỗ đựng quần áo KENA theo mức giá

Tủ gỗ KENA được phân loại theo nhiều mức giá phong phú khác nhau tương thích cho từng mức tiêu tốn khác nhau của người mua. Sản phẩm của hãng thuộc phân khúc thị trường tầm trung .

– Mẫu kệ treo quần áo theo kích thước không gian

Tại KENA có phong phú mẫu mã loại sản phẩm với nhiều phiên bản kích cỡ tương thích với từng khoảng trống. Trước khi mua bạn nên đo đạc vị trí đặt kệ đúng chuẩn để đặt được một chiếc kệ vừa lòng với size tương thích .

– Mua kệ treo quần áo với sức chứa phù hợp

Kích thước là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn vật dụng. Chọn size tương thích với nhu yếu sử dụng và khoảng trống cần bài trí là nguyên tắc không được bỏ lỡ .

6. Một vài mẫu kệ treo quần áo đa năng khác

Ngoài những mẫu kệ treo quần áo nổi trội trên thì KENA còn nhiều mẫu kệ đa năng khác khác mà bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm :

– Mẫu giá phơi quần áo di động

Mỗi mái ấm gia đình nên sắm một giá phơi quần áo di động, đặc biệt quan trọng so với những căn hộ chung cư cao cấp có khoảng trống phơi nhỏ hẹp. loại sản phẩm có phong cách thiết kế linh động người dùng hoàn toàn có thể tháo lắp thuận tiện và vận động và di chuyển mọi vị trí .

– Giá treo quần áo gắn tường thông minh

Sản phẩm chiếm hữu phong cách thiết kế đơn thuần nhưng vô cùng mưu trí giúp người dùng hoàn toàn có thể gắn giá vào tường mà không chiếm nhiều diện tích quy hoạnh. Đồng thời sức chứa của kẹ cũng vô cùng lớn không thua kém một kệ đồ thường thì nào .

– Tủ quần áo cánh trượt giá rẻ

Đây là dòng loại sản phẩm chiếm hữu phong cách thiết kế cánh tủ trượt được ưu thích lúc bấy giờ. Chúng mang đến sự tiện lợi trong quy trình sử dụng ngăn nắp, không gây cản trở như cánh tủ dạng mở. Ngoài ra, phong cách thiết kế mang phong thái tân tiến, tươi tắn .

7. Bật mí cách giữ kệ để quần áo luôn như mới

Kệ, tủ quần áo luôn gắn liền với đời sống hằng ngày vì thế tất cả chúng ta cần bảo vệ và chăm nom chúng cẩn trọng. Vậy làm thế nào để giữ kệ quần áo luôn như mới ? Hãy cùng mày mò những bí hiểm sau đây :

– Lựa chọn chất liệu tốt

Cách tốt nhất để giữ được độ bền đẹp cho loại sản phẩm chính là lựa chọn vật liệu chất lượng. Với thời tiết khí hậu Nước Ta bạn nên lựa chọn sử dụng những vật liệu như : gỗ MDF, gỗ phủ melamine, khung sắt phủ sơn tĩnh điện, …. Như vậy, loại sản phẩm có năng lực chống ẩm mốc, chịu được nhiệt và không bị bong tróc gây mất thẩm mỹ và nghệ thuật .

– Tạo sự thông thoáng cho không gian

Không gian nhiệt độ cao sẽ làm tác động ảnh hưởng đến chất lượng những tủ gỗ. Bởi vậy, khi lựa chọn bạn hoàn toàn có thể xem xét những phong cách thiết kế tủ, kệ có chân cao hơn mặt sàn hoặc kê tủ cao lên. Đồng thời lựa chọn vị trí đặt tủ tương thích tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nước mưa .

– Vệ sinh đúng cách

Món đồ nội thất bên trong nào cũng vậy muốn dữ gìn và bảo vệ vĩnh viễn cần vệ sinh đúng cách. Tránh sử dụng những loại chất tẩy rửa và khăn ướt để vệ sinh liên tục. Nếu mặt phẳng bị bám vết bẩn cứng đầu hoàn toàn có thể sử dụng giấm làm sạch sau đó lau lại bằng khăn khô .

8. KENA- sự lựa chọn số 1 về giá treo quần áo gỗ

KENA- địa chỉ uy tín hàng đầu

Kệ quần áo mẫu mã mới, phong phúĐầu tư đồ dùng nội thất bên trong là một khoản góp vốn đầu tư lâu dài hơn thế cho nên cần lựa chọn đơn vị chức năng sản xuất và phân phối uy tín, chất lượng. Tủ quần áo không những mang đến sự tiện lợi trong đời sống mà còn mang đến tính nghệ thuật và thẩm mỹ cho khoảng trống sống. Vậy mua kệ treo quần áo ở đâu để vừa bền vừa đẹp ? KENA-đơn vị cung ứng đồ nội thất bên trong, đồ gia dụng mưu trí số 1 Nước Ta .

– Thiết kế đa dạng, tiện dụng

Đến với KENA bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những mẫu mã phong cách thiết kế phong phú, mới nhất trên thị trường. Các mẫu mã vô cùng phát minh sáng tạo, phong cách thiết kế mưu trí mang lại sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng. Phù hợp cho nhiều khoảng trống sử dụng khác nhau từ nhỏ hẹp đến thoáng rộng, từ phong thái cổ xưa đến tân tiến .

– Chất liệu cao cấp 

Chất liệu mà KENA lựa chọn cho những loại sản phẩm của mình là vật liệu gỗ MDF và khung sắt sơn tĩnh điện tĩnh điện hạng sang có độ bền cao. Không những giải quyết và xử lý phàn mặt phẳng bền đẹp mà phần lõi luôn lựa chọn những tính năng chống ẩm mốc, cong vênh, … Đảm bảo người mua sử dụng vĩnh viễn mà vẫn luôn đẹp như mới .

– Giá thành hợp lý

KENA luôn mong ước mang đến cho người mua nhưng giá trị tốt đẹp. Giá thành mẫu sản phẩm của hãng luôn bảo vệ tính cạnh tranh đối đầu nhất thị trường, tương ứng với chất lượng mà người dùng nhận được .Lắp đặt đơn thuần – thuận tiện luân chuyển

9. Sau khi mua giá treo quần áo đa năng, khách hàng KENA có cảm nhận như thế nào

Đơn vị chúng tôi nhận được hàng nghìn sự tin yêu và lựa chọn của người mua trong suốt nhiều năm qua. Đồng thời nhận về được những nhìn nhận tích cực của người mua sử dụng loại sản phẩm .

Cảm nhận của người dùng

 

Cảm nhận của người dùngTrên đây là hàng loạt nội dung về giá treo quần áo áo mưu trí. Hy vọng những thông tin của bài viết sẽ hữu dụng cho bạn và mái ấm gia đình lựa chọn được đơn vị chức năng mua hàng uy tín. Nếu bạn yêu quý những vật dụng phong cách thiết kế mưu trí, tiện lợi thì không nên bỏ lỡ KENA nhé .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận