Mô hình bán hàng kí gửi – Xu hướng kinh doanh mới LÃI CAO

30/04/2020 22:28:26

Hình thức mở shop bán đồ ký gửi là một hướng kinh doanh mới và ngày càng được mọi người quan tâm. Các cửa hàng nhận ký gửi đang ngày càng nhiều, với vai trò là cầu nối gắn kết người bán và người có nhu cầu mua. Cùng tìm hiểu những lý do khiến nhiều chủ cửa hàng kinh doanh hàng ký gửi.

ki-gui-hang-hoa

1.Trưng bày được nhiều loại hàng hóa khác nhau

Cửa hàng ký gửi là gì ? Các shop nhận ký gửi là nơi mọi người hoàn toàn có thể mang những đồ không còn sử dụng nữa đến để bán lại. Đó hoàn toàn có thể là quần áo, giày dép, túi xách, sách truyện cho đến đồ điện tử, đồ trang trí, nội thất bên trong, đồ trẻ nhỏ … Có thể đã cũ hay cũng hoàn toàn có thể còn mới, chưa dùng lần nào hoặc là những món đồ không biết để làm gì cũng hoàn toàn có thể mang đến ký gửi. Chủ shop sẽ giúp món đồ người ký gửi đến tay những người có nhu yếu .Rất nhiều shop thời trang đã chuyển sang sử dụng ứng dụng quản trị vì thao tác đơn thuần hơn, tiết kiệm chi phí thời hạn hơn cho bán hàng. Bạn cũng hoàn toàn có thể nhanh gọn ĐK dùng thử Miễn Phí tại đây .

mo-hinh-ban-hang-ki-gui-xu-huong-kinh-doanh-moi-42.Hàng tự định giá

Một điểm nổi bật trong hướng kinh doanh mới từ mô hình nhà kho bán hàng ký gửi là tất cả những món đồ khách mang đến ký gửi đều được tự định giá. Nhân viên cửa hàng chỉ đóng vai trò tư vấn. Với mỗi sản phẩm nếu bán được thì người ký gửi và chủ cửa hàng sẽ ăn chia phần trăm. Hàng càng bán được sớm thì người ký gửi càng nhận được nhiều tiền. Ví dụ, trong 5 ngày đầu, người ký gửi sẽ nhận được 70% giá trị của sản phẩm, kể từ ngày thứ 6 sẽ giảm xuống 60%, còn từ ngày thứ 15 sẽ giảm tiếp còn 50%…

Xem thêm: Kinh doanh quần áo hàng thùng hút khách

3.Kinh doanh thời trang trung gian cho mọi đối tượng

Quả thực, shop ký gửi giống như nơi trung gian để nhận đồ và bán giúp đồ cho mọi người. Trên quốc tế đã có những mạng lưới hệ thống bán hàng cũ ký gửi rất thành công xuất sắc như Second time around hay Once upon a child. Còn ở Nước Ta, quy mô nhà kho ký gửi này khá mới lạ. Nhưng nó tỏ ra khá tương thích trong tình hình kinh tế tài chính khó khăn vất vả lúc bấy giờ. Thông qua việc kinh doanh thương mại này, người bán kiếm được thêm chút ít cho những nhu yếu tiêu tốn khác. Người mua cũng hoàn toàn có thể tiết kiệm ngân sách và chi phí khi tìm mua hàng khá tốt với giá tiền phải chăng .

mo-hinh-ban-hang-ki-gui-xu-huong-kinh-doanh-moi-3Theo một khảo sát gần đây, ở Hà Nội có khá nhiều bạn trẻ thực hiện thành công mô hình bán hàng ký gửi này khi trở thành những địa điểm hút khách, thường xuyên được mọi người tìm đến để ký gửi cũng như tìm mua đồ giá rẻ.

Chính vì những thành công xuất sắc này, bán hàng ký gửi đang dần trở thành trào lưu kinh doanh thương mại được nhiều bạn trẻ hưởng ứng .

Xem thêm: Video HƯỚNG DẪN TRƯNG BÀY CỬA HÀNG THỜI TRANG

Xem thêm : Video [ Kiot Của Tôi ] Thời trang XINH – Hồ Chí Minh

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận