Áo khoác Adidas VRCT Primeblue

Mô tả

Áo khoác VRCT Primeblue

Mến chào bạn ! mùa đông lạnh ngắt đã tới rồi, đây là thời gian tất cả chúng ta được thỏa sức bộc lộ phong phú những phong thái thời trang của mình. Người thì mặc những chiếc trench coat ( áo choàng dài ). Người thì thích những chiếc áo denim jacket giúp tất cả chúng ta có một form dáng thật đẹp và bụi bờ. và tất yếu, trong mùa đông tất cả chúng ta chắc chẵn không nên thiếu cho mình một chiếc bomber jacket – một item lịch sử một thời cho mọi đối tượng người tiêu dùng .

Levin shop xin giới thiệu tới bạn mẫu áo khoác được xem là niềm kiêu hãnh của Adidas, mang hơi hướng bomber di sản pha lẫn varsity jacket – VRCT Primeblue.

ADIDAS VRCT FP8120

Vậy chiếc áo khoác Adidas này bắt nguồn và có cảm hứng từ đâu?

ADIDAS VRCT JACKET là chiếc áo khoác như một niềm kiêu hãnh của adidas.

Bạn đang đọc: Áo khoác Adidas VRCT Primeblue

Thể hiện thành tích của một vận động viên chuyên nghiệp. Chiếc áo này được lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác Letterman ( varsity jacket ) cổ xưa pha lẫn form dáng bomber rất nổi tiếng .

Varsity Jacket hay còn được gọi là Letterman jacket nguồn gốc từ đồng phục thể thao của những trường trung học phổ thông / highschool và mạng lưới hệ thống cao đẳng / ĐH ( Thông thường là rugby, bóng bầu dục hay bóng chày ) .
Bomber Jacket thì lại mang đậm nguồn gốc từ quân đội. Đúng vậy, Bomber Jacket được phong cách thiết kế đặc trưng dành cho những phi công lái máy bay – khi mà họ lên trên tầng khí quyển thì nhiệt độ giảm mạnh cộng áp suất của không khí. Do đó vật liệu phải dày và bảo vệ được độ ấm thiết yếu cho người mặc. Bên cạnh đó, những quân nhân hoạt động giải trí tại vùng lạnh cũng ưa thích sử dụng bomber cho những mục tiêu quân sự chiến lược của mình .

bomber style gigi hadid

( hình ảnh GiGi Hadid tự tin diện chiếc bomber trên phố )

Vậy điều này ảnh hưởng như thế nào khi mẫu jacket này đến từ Adidas mang cả hơi hướng varsity và bomber jacket?

những nhà phong cách thiết kế của Adidas đã cực kỳ khôn khéo trên chiếc jacket này. Chiếc áo vừa có được sự tươi tắn và năng động của những vận đông viên thể thao trong trường học vừa mang nét trẻ trung và tràn trề sức khỏe, can đảm và mạnh mẽ của quân đội khi có những phong cách thiết kế của khóa kéo bomber .

ao khoac adidas FP8120

Đặc biệt, logo đặc trưng của phong cách thiết kế áo varsity bên ngực trái mang chữ “ A ” ( niềm tự hào của Adidas ) trọn vẹn hoàn toàn có thể được tháo rời. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức phát minh sáng tạo, custom ( phong cách thiết kế logo hoặc hình cho riêng mình ) theo bất kỳ điều gì mà bạn muốn đại diện thay mặt. Điều này cũng rất tuyệt vời cho việc phối đồ và lên outfit cho bạn một những phong phú. Những gì mà bạn dán lên chiếc áo này cũng sẽ là một phần kì diệu theo chân bạn trong một hành trình dài dài .

FP8120

( Model : @ lao. gia.gia )

Chiếc VRCT Primeblue đến từ Adidas này có gì đặc biệt?

  1. Chiếc áo mang ý nghĩa và quyết tâm bảo vệ môi trường của cộng đồng Adidas

Gia nhập tuyến đầu trong cuộc chiến chống ô nhiễm môi trường. chiếc áo khoác Adidas này được dệt từ 100% polyester tái chế. Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của mình, Adidas đã sử dụng polyester tái chế để tiết kiệm tài nguyên và giảm thải ra môi trường, dệt nên sợi twil – Vải twill là vải có thiết kế sợi chéo, bền chắc. Vải Twill có hai bề mặt không giống nhau. Cùng được dệt từ sợi tơ tằm, cấu trúc vải chéo đem lại cho Twill cảm giác chắc chắn, dày dặn và độ rũ cao hơn lụa habotai mà vẫn mềm mại, mát rượi. Bởi có kết cấu sợi chéo nên trông sẽ nhẹ nhàng hơn so với vải Broadcloth (poplin) và có thể treo lên dễ dàng hơn.

Lớp vải lươi phủ ngoài chiếc áo khoác VRCT Primeblue này mang họa tiết rằn ri tinh tế, thể hiện nỗ lực đẩy lùi rác thải nhựa đại dương. Phong cách học đường trở lại với chất vải mềm mại, hỗ trợ vận động chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất!

Xem thêm: 404 Page Not Found

Thông số kĩ thuật của áo:

  • chiếc áo khoác có form ôm vừa cực kì đẹp và tôn lên vóc dáng của bạn.

ao khoac adidas FP8120

  • Khóa kéo dọc phía thân cùng với cổ áo mang thiết kế bomber di sản.
  • Chất liệu vải twill làm từ 100 % polyester tái chế cực kì Thông thoáng và phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.
  • Cảm giác áo cực kì mềm mại và dễ chịu khi mặc
  • Lớp phủ ngoài bằng vải lưới giúp đa dạng khi mặc. Thời tiết lạnh bạn chỉ cần mặc thêm một chiếc áo len hoặc áo giữ nhiệt bên trong. Còn thời tiết miền Nam, khoác chiếc áo lên trong những hôm mát mẻ, đi đường hay dạo chơi vào buổi tối thì là một sự lừa chọn hoàn hảo.

ao khoac adidas FP8120

  • Các túi có trang bị khóa kéo giúp an toàn khi để đồ.
  • Mẫu áo khoác này làm từ polyester tái chế để tiết kiệm tài nguyên và giảm thải ra môi trường
  • Màu sản phẩm: Black / True Orange
  • Mã sản phẩm: FP8120

Sản phẩm có số lượng cực kỳ có hạn nên mọi người nhanh tay dặt hàng thôi nào ! ! !

Một số hình ảnh mẫu sản phẩm :

ao khoac adidas FP8120

ao khoac adidas FP8120 ao khoac adidas FP8120 ao khoac adidas FP8120 ao khoac adidas FP8120 ao khoac adidas FP8120 ao khoac adidas FP8120

Đến với Levin shop chúng tôi các bạn sẽ nhận được những ưu đãi gì ?

  • Cam kết hàng chính hãng 100% với nguồn hàng uy tín được nhập trực tiếp từ hệ thống adidas Vietnam
  • Đảm bảo mức giá không bao giờ cao hơn giá trị của sản phẩm
  • Thanh toán đa dạng bằng 2 cách : chuyển khoản hoặc COD
  • Free ship trên toàn quốc cho đơn hàng từ 600k
  • Nhận hàng từ 2 đến 5 ngày

Rất cảm ơn các bạn đã đến với Levin shop ! Mong các bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái khi shopping tại Levin và chúc các bạn luôn luôn Keep your freshness !! Cheer …

Trân trọng .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận