Địa Chỉ Cung Cấp Áo Blouse Bác Sĩ Tại Tphcm Tốt Nhất Hiện Nay

Những quan tâm trước khi may áo blouse bác sĩ giá rẻ tại tphcmTại sao màu trắng lại được sử dụng làm màu chủ yếu của áo blouse bác sĩ và dược sĩ ?

Áo blouse bác sĩ tại TPHCM được bày bán rộng rãi với nhiều mức giá khác nhau nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cho các phòng khám mọc lên ngày càng nhiều. Nhưng với yêu cầu cao của ngành y khoa bạn chắc chắn không thể tùy tiện chọn những nơi cung cấp áo blouse kém chất lượng.

Chính vì vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có cho mình địa chỉ may áo dược sĩ và blouse tại tphcm chất lượng nhất nhé!

Tại sao màu trắng lại được sử dụng làm màu chủ yếu của áo blouse bác sĩ và dược sĩ ?

Trước khi muốn tìm mua áo dược sĩ và ái blouse tại tphcm tất cả chúng ta cần hiểu rõ thực chất của hai loại áo này. Các bác sĩ và dược sĩ thường sử dụng màu trắng làm màu chủ yếu trên đồng phục và quần áo với mong ước bộc lộ sự thật sạch và thuần khiết. Một trong những nhu yếu số 1 trong ngành y khoa là sự vệ sinh để bảo vệ mọi hoạt động giải trí được diễn ra bảo đảm an toàn nhất. Chính thế cho nên màu trắng sẽ giúp nhận ra chiếc áo có sạch và đạt chuẩn nhu yếu của bộ y tế hay không .

Những quan tâm trước khi may áo blouse bác sĩ giá rẻ tại tphcm

Đối với áo blouse trắng bác sĩ được đặt may tại tphcm

Với áo blouse trắng bác sĩ quy định yêu cầu bắt buộc phải thiết kế cổ áo bẻ Danton. Chiều dài chuẩn là qua gối từ 5-10cm không được dài hơn hoặc ngắn hơn. Đối với áo blouse bác sĩ nam phần vạt áo phía sau sẽ được xẻ còn đối với bác sĩ nữ thì không. Điều này giúp phân biệt giữa áo nam và áo nữ, thể hiện được sự kín đáo và lịch sự khi mặc. Chính vì vậy khi tìm được cơ sở may áo blouse giá rẻ tại tphcm bạn nên nhấn mạnh việc này để tránh sau khi may áo bị sai với quy định.

áo blouse bác sĩ tphcmĐối với áo blouse dược sĩĐối với áo blouse dược sĩ

Áo blouse dược sĩ cũng không khác nhiều so với áo blouse trắng của bác sĩ. Điểm khác biệt của loại áo này là phần cổ được thiết kế đứng chứ không phải cổ bẻ như áo của bác sĩ. Áo blouse dược sĩ được may ở tphcm hay bất kỳ nơi nào cũng đều có phần xẻ tà ở phía đuôi áo dành cho nam, áo dài qua gối từ 5-10cm.

áo blouse dược sĩ tphcm

Lựa chọn vải khi may áo blouse bác sĩ màu trắng tại Hồ Chí Minh

Chất liệu vải cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của bộ quần áo bác sĩ. Thông thường áo blouse dược sĩ và bác sĩ sẽ được sử dụng các chất liệu vải mát như kate, cotton. Đây là loại vải được sử dụng phổ biến để may các loại đồng phục đặc biệt là đồng phục bác sĩ. Giá thành hợp lý, chất lượng ổn định, độ co giãn vừa phải chỉ những đặc điểm cơ bản trên vải KATE đã là sự ưu tiên hàng đầu khi bạn muốn mua áo blouse bác sĩ tphcm.

Mua áo blouse bác sĩ trắng giá rẻ ở đâu tại tphcm ?

Bạn đang muốn tìm mua áo blouse bác sĩ và dược sĩ giá rẻ tại tphcm nhưng có quá nhiều cơ sở để bạn lựa chọn và không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Hãy đến với Nadi xưởng may đồng phục tại tphcm với gần 7 năm kinh nghiệm tay nghề trong nghành nghề dịch vụ may đồng phục bác sĩ, Nadi sẽ giúp bạn vấn đáp câu hỏi “ Mua áo blouse trắng giá rẻ ở đâu chất lượng nhất tại tphcm ”. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm và tin cậy với những mẫu sản phẩm được làm ra, bảo vệ về mặt mẫu mã cũng như chất lượng. Giá thành hài hòa và hợp lý, đội ngũ nhân viên cấp dưới nhiệt tình, am hiểu về kỹ năng và kiến thức đồng phục y khoa sẽ giúp bạn tìm được những bộ đồng phục vừa lòng nhất dành cho mình .
Một số mẫu áo blouse điển hình nổi bật tại Nadi :

Địa chỉ :
270 / 1 Lý Thường Kiệt, phường 14, Q. 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
93/6 Phạm Phú Thứ, P. 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại thông minh :
02866734534

 0983 779 381

0907 96 88 95
Xem thêm : Những Tiêu Chuẩn Khi May Áo Blouse Y Tá Và Y Sĩ Chắc Chắn Cần Nắm Rõ

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận