Áo choàng cắt tóc khăn choàng cắt tóc nam nữ barber

Áo Choàng Cắt Tóc BB2 cho BarberShop Cao cấp Đẹp nhất 140 cm

Đây là một trong những mẫu áo choàng chiếm được nhiều sự tin dùng của những barber bởi hoa văn in trên áo là những dụng cụ sát cánh xuyên suốt trên con đường hành nghề tóc, vậy nên đừng bỏ lỡ 1 em áo như này nha sẽ tiếc lắm đấy !

 

– Áo choàng cắt tóc Barber sử dụng khóa cài, cổ chun chính thế cho nên hoàn toàn có thể vừa tổng thể những người mua từ bé tuổi đến lớn tuổi với những số đo cổ khác nhau .

– Lựa chọn mẫu áo độc lạ sẽ giúp bạn kiến thiết xây dựng tên thương hiệu và làm nổi lên, gây dấu ấn với người mua về tiệm, salon làm tóc của mình. Khi đó áo choàng cắt tóc là 1 mẫu sản phẩm marketing khá hiệu suất cao bằng cách in logo, tên thương hiệu lên .

– Được phong cách thiết kế vải bóng, mỏng dính thoáng mát và đặc biệt quan trọng là trơn không dính tóc, giúp người mặc cảm thấy thỏa mái, thoáng mát. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phối hợp áo choàng với cuộn giấy quấn cổ để giảm thiểu tối đa tóc rớt vào người của khách .
– Áo choàng cắt tóc vô cùng tiện nghi cho việc làm của bạn, vừa vệ sinh tóc không rơi, dính vào người cắt tóc mà lại ngăn nắp sau khi cắt xong chỉ cần giũ nhẹ là bạn hoàn toàn có thể treo khăn hay cất vào túi chờ lần dùng sau .

MỘT SỐ ĐÃI NGỘ TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU THẦN KINH TÓC

Đến với Thần Kinh Tóc, bạn sẽ được mua hàng tại nhà sản xuất nên chất lượng cũng như giá tiền là tốt nhất. Cam kết sản phẩm & hàng hóa đúng nguồn gốc, đổi trả mới trong 10 ngày đầu nếu bạn không hài lòng .
– Chế độ bh của shop tốt và bảo vệ nhất lúc bấy giờ .
+ Cụ thể, với mẫu sản phẩm kéo cắt tóc, tông đơ cơ sở nhận Bảo hành từ 3 tháng đến 2 năm tùy từng mẫu .
+ Ngoài ra, tổng thể lỗi phát sinh đều được bh với chính sách phải chăng nhất. Trong trường hợp sử dụng kéo cắt tóc thời hạn dài bị cùn thì shop có thợ tương hỗ mài kéo
– Đội ngũ nhân viên cấp dưới thân thiện, tư vấn nhiệt tình với mục tiêu : ” Vui lòng khách đến – Vừa lòng khách đi ”
– Được tự do lựa chọn mẫu mã và kiểm tra hàng trước khi nhận

– Cam kết kinh doanh và phân phối những sản phẩm đạt chất lượng cao, với giá thành hợp lí nhất thị trường. Cơ sở chúng tôi khẳng định vị trí, tạo lòng tin cho người tiêu dùng bằng những hành động thiết thực nhất.

Xem thêm: ÁO KHOÁC

– Ngoài ra, Thankinhtoc còn là đối tác chiến lược trực tiếp của nhiều đơn vị chức năng luân chuyển nên bảo vệ sản phẩm & hàng hóa được giao đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí nhất .
– Cập nhật mẫu mã mới liên tục từ rẻ đến đắt tương thích cho nhu yếu của nhiều shop

>>Xem thêm tất cả áo choàng

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận