Áo dài tuổi trung niên giúp các quý cô đẹp mặn mà

Loading …Ngày nay, khi xã hội càng tăng trưởng, thì người ta càng chăm sóc tới ngoại hình của mình hơn. Cũng chính vì vậy mà trong ngày cưới trọng đại, không riêng gì có cô dâu, chú rể mới cần trau chuốt về ngoại hình mà những phụ mẫu của cô dâu, chú rể cũng chăm sóc tới yếu tố phục trang trong ngày vui của con .

Áo dài tuổi trung niên là một trong những trang phục được hầu hết các bậc phụ huynh lựa chọn. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là chọn làm sao để có được một chiếc áo dài tuổi trung niên vừa trang trọng, quý phái, vừa hợp thời không phải là chuyện đơn giản chút nào. Hiểu được điều đó, thời trang trung niên sẽ mách cho các bậc phụ huynh một số bí quyết lựa chọn áo dài dự cưới đẹp miễn chê.

Cách lựa chọn vải áo dài tuổi trung niên

ao-dai-tuoi-trung-nien-1 ao-dai-tuoi-trung-nien-2 ao-dai-tuoi-trung-nien-3 ao-dai-tuoi-trung-nien-4

Loading …Theo thời hạn, thân hình của những bậc cha mẹ không còn được như thời con gái nên phụ nữ trung niên rất cần những chiếc áo có năng lực che lấp được những khuyết điểm trên khung hình nhưng vẫn tôn lên tầm vóc. Điều đó được đặt lên số 1 .

ao-dai-tuoi-trung-nien-5 ao-dai-tuoi-trung-nien-6 ao-dai-tuoi-trung-nien-7 ao-dai-tuoi-trung-nien-8

Để lựa chọn áo dài đẹp cho mẹ cô dâu, chú rể, thì tiên phong cần chăm sóc đó chính là vật liệu vải. Đa phần phụ nữ trung niên có dáng người tròn trịa, vì thế vải nhung, gấm, lụa nhún có độ co và giãn và độ dày tương thích để vừa hoàn toàn có thể che được những khuyết điểm lại vừa tạo sự tự do khi mặc. Riêng so với những quý cô trung niên có thân hình bé nhỏ thì hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo dài có vật liệu tơ tằm, tơ voan, ren, lưới thêu, vải có độ bóng để trông “ có da có thịt ” và đầy đặn hơn .

ao-dai-tuoi-trung-nien-9 ao-dai-tuoi-trung-nien-10 ao-dai-tuoi-trung-nien-11 ao-dai-tuoi-trung-nien-12
Việc lựa chọn hoa văn của áo dài là điều không thể bỏ qua. Áo dài tuổi trung niên rất đa dạng về màu sắc và hoa văn, bởi thế việc chọn áo dài cần tuân theo một vài nguyên tắc cơ bản. Đối với những mẹ có vòng 2 lớn, không nên lựa chọn những gam màu sáng, thay vào là những màu trầm như đen, xanh đen, xanh sậm, tím than hay hồng đỏ, đỏ nâu.

Áo với gam màu tươi sáng như hồng nhạt, cam vàng, vàng đồng, xanh, vàng sẽ phù hợp hơn với các mẹ sở hữu vóc dáng gầy. Đặc biệt đối với những người có làn da sậm màu thì màu be là lựa chọn phù hợp số một để giúp da trông sáng hơn nhiều đấy.

ao-dai-tuoi-trung-nien-13 ao-dai-tuoi-trung-nien-14 ao-dai-tuoi-trung-nien-15 ao-dai-tuoi-trung-nien-16
Yếu tố sang trọng là điều cần thiết đối với áo dài tuổi trung niên dự tiệc cưới, vì thế những chiếc áo dài cho tuổi trung niên được đính đá kết cườm và áo dài lưới thêu luôn được lựa chọn trong dịp trọng đại này. Với những mẫu áo kết cườm thì chị em trung niên nên chọn những mẫu kết theo dạng dây leo hay dạng chữ “S” chạy dọc từ ngực xuống tà áo nhằm tạo sự hài hòa, cân đối.

Nếu những chị yêu dấu những mẫu in hoa văn độc lạ, tinh xảo thì nên chọn những hoa văn nhỏ, ngăn nắp hoặc có sọc đứng cho những người mập, và chọn hoa văn to cho người bé nhỏ để giúp cho ngoại hình được cân đối, thanh thoát hơn .

ao-dai-tuoi-trung-nien-17 ao-dai-tuoi-trung-nien-18 ao-dai-tuoi-trung-nien-19 ao-dai-tuoi-trung-nien-20
Ngoài ra, khi chọn áo dài cho mẹ cô dâu, chú rể thì cũng cần chú ý tới những đường may và kiểu may. Thông thường với những áo dài tuổi trung niên dạng cổ thuyền, cổ rộng sẽ phù hợp để làm tôn vòng 1 đầy đặn và tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Đặc biệt, không nên lựa chọn những chiếc áo có đường chiết eo bó sát, thay vào đó hãy chọn những chiếc áo có đường may chiết eo cao hơn so với eo thật nhằm mục đích đánh lừa thị giác, tạo hiệu ứng tốt nhất, giúp cho thân hình của phụ mẫu trong thon gọn, không để lộ khuyết điểm vòng 2 ngấn mỡ. Đa phần bắp tay chị em phụ nữ trung niên to cho nên vì thế những áo tay dài kiểu truyền thống lịch sử là sự lựa chọn tuyệt đối cho họ .

ao-dai-tuoi-trung-nien-21 ao-dai-tuoi-trung-nien-22 ao-dai-tuoi-trung-nien-23 ao-dai-tuoi-trung-nien-24
Ngoài ra, khi dự tiệc, phụ mẫu nên nhấn nhá thêm một số phụ kiện để tôn lên sự tinh tế, sang trọng cần thiết. Đối với hoa tai thì tốt nhất chị em nên chọn chất liệu ngọc trai, còn dây chuyền có thể là vòng ngọc trai hoặc dây chuyền vàng được thiết kế tinh xảo để tôn lên sự quý phái và duyên dáng cho chiếc áo dài và người mặc.

Bên cạnh đó, mẹ cô dâu, chú rể nên để tóc búi cao, hay uốn xoăn, thả tóc buông xõa tự nhiên kết hợp với những phụ kiện cài tóc đính đá, ngọc trai để tôn lên sự sang trọng quý phái cần thiết cho mình.

Hãy khôn khéo lựa chọn những mẫu áo dài tuổi trung niên để ngày trọng đại của con mình thêm phần trang trọng nhé .Loading …

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận