Áo sơ mi nam: Quý ông nên chọn có túi hay không có túi?

Đối với áo sơ mi nam thì có túi hay không có túi sẽ tốt hơn ? Nếu bạn là chàng trai tiếp tục mặc sơ mi thì có lẽ rằng không ít lần tự hỏi chính mình câu này. Hãy cùng Phan Nguyễn cùng bạn đi tìm lời giải đáp cho vướng mắc này nhé .

Áo sơ mi nam – Item không thể thiếu của mọi quý ông

Sơ mi luôn nằm trong list phục trang thiết yếu cho quý ông. Đây cũng là phục trang hoàn toàn có thể được mặc ở bất kể đâu, trong mọi trường hợp mặc dầu là bạn đi làm hay thư giãn giải trí với bạn hữu, đồng nghiệp .

Trong thực tế, dựa vào những chi tiết nhỏ của áo sơ mi mà ta có thể xác định phong cách của chúng. Chính những chi tiết nhỏ này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn chính xác món đồ phù hợp với mục đích của mình.

Việc có thêm túi áo sơ mi nam Open để ship hàng những nhu yếu đặc biệt quan trọng từ người mua. Ví dụ như khi bạn cần nơi để cất giữ những đồ vật thiết yếu bên mình như danh thiếp hay bút bi. Tuy nhiên, bạn không nên mang theo vật quá cồng kềnh hoặc quá nặng trong túi. Trong 1 số ít trường hợp, bạn sẽ trông luộm thuộm và không gọn gàng trong phục trang cũng như đời sống và việc làm .Theo đó, việc vướng mắc xem sơ mi nam có nên có túi không trở nên đơn thuần hơn. Điều này được quyết định hành động nhờ vào vào nhu yếu, sở trường thích nghi và toàn cảnh sử dụng của mỗi người. Dưới đây là những mẹo đơn thuần trong việc lựa chọn áo sơ mi có túi hay không túi .

Lựa chọn áo sơ mi nam không có túi

Đối với sơ mi nam trang trọng, lịch sự và trang nhã và không có túi là điều bắt buộc. Mặt trước của sơ mi mịn màng, lịch sự và trang nhã và phẳng phiu là lựa chọn lý tưởng để Open trong những sự kiện trang nghiêm .Trong những dịp quan trọng, khi cần mặc vest thì áo sơ mi thường có phần cổ áo gọn gàng với khuy măng sét đứng đắn. Khi đó túi áo sơ mi là phần trọn vẹn không thiết yếu và được cắt giảm để bảo vệ tính lịch sự. Nếu bạn muốn cất giữ đồ vật quan trọng nào thì hãy để ở túi áo vest ngoài nhé .

Không chỉ dành cho những sự kiện đặc biệt, áo sơ mi nam không túi còn thích hợp để diện đến những buổi họp thông thường khác. Nếu môi trường công sở nơi bạn làm việc hơi khắt khe trong khoản trang phục thì bắt buộc bạn phải mặc kiểu sơ mi nghiêm túc và không có túi.

Nếu bạn vô tình cởi áo khoác trong cuộc họp thì sự hiện hữu của chiếc túi sẽ tạo nên sự bất đối xứng về mặt thị giác và nhất là khi có thêm cà vạt. Do đó, chiếc túi ở bên ngực sẽ khiến ngoại hình của bạn trông không cân đối .Mỗi sơ mi nam chỉ nên có điểm nhấn nhất định, vì quá nhiều điểm nhấn sẽ khiến phục trang bị rối mắt và ít gây ấn tượng. Hãy để mọi người chỉ quan tâm vào chiếc cà vạt điển hình nổi bật trên nền sơ mi trắng và những gì bạn đang nói. Đừng tạo thêm điểm nhấn nào khác như chiếc túi áo trên ngực bạn nhé .

Áo sơ mi nam có túi – Nên mặc khi nào?

Đối với những chiếc áo sơ mi có túi sẽ mang lại cho bạn vẻ bên ngoài năng động và phóng khoáng hơn. Chúng cũng tương thích với những dịp mà bạn muốn thử phục trang mang phong thái tự do, ít cứng ngắc và tráng lệ hơn .Ngoài việc tạo điểm nhấn, túi áo cũng là vị trí thuận tiện để treo kính râm vào mùa hè, hay tàng trữ danh thiếp và đồ vật thiết yếu khác. Chi tiết này sẽ giúp sơ mi nam trông có chiều sâu hơn đồng thời mang lại vẻ năng động hơn. Túi áo sơ mi được chia thành hai loại chính là túi tròn và túi nhọn .

Túi tròn sơ mi

Áo sơ mi nam túi tròn là giải pháp thích hợp khi bạn muốn bản thân trông không quá trang trọng. Đối với văn phòng công sở cho phép trang phục thoải mái thì kiểu túi tròn này cũng được ứng dụng khá thường xuyên. Kiểu túi sơ mi nam này giúp giữ lại tính nghi thức và sự thanh lịch và kín đáo mà sơ mi nam cần có.

Túi nhọn

Đây là kiểu túi áo thông dụng nhất trên sơ mi nam, dễ nhận thấy và dễ phân biệt. Chúng có điểm đặc trưng là phần đáy nhọn kéo dài xuống dưới đi kèm với đường may quanh viền túi. Kiểu túi này thường đi cùng với áo sơ mi nam phong cách thể thao kết hợp cùng kiểu quần năng động. Loại sơ mi nam này thường được mặc trong buổi tham gia những hoạt động vui chơi và giải trí. Cổ áo thêm 2 nút nhỏ cố định ở đuôi cổ áo cũng là chi tiết thường được kết hợp với phong cách túi nhọn này.

Tóm lại, chỉ có hai nguyên do chính đáng nhất để bạn lựa chọn chiếc áo sơ mi có túi. Đầu tiên là nếu bạn muốn diện mạo thật lịch sự, tinh xảo mà không quá cầu kỳ sang chảnh. Lý do thứ hai là bạn muốn chiếc áo hoàn toàn có thể mặc tự do, tiện lợi đến nơi thao tác .Bạn đã có quyết định hành động chọn cho mình chiếc áo sơ mi nam có túi hay không túi chưa ? Hãy cẩn trọng lựa chọn để có những set đồ hoàn hảo nhất cho bản thân nhé .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận