Áo đấu clb Chelsea mới nhất

Giới thiệu về câu lạc bộ bóng đá Chelsea

Câu lạc bộ Chelsea (The Blues) là một đội bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Fulham – Luân Đôn, được thành lập vào năm 1905 và có sân nhà là Stamford Bridge.

Thành tích: Kể từ chiếc cup vô địch quốc gia lần đầu tiên năm 1955 cho đến nay, Chelsea đã giành được 5 chức vô địch ngoại hạng anh, 7 FA Cup, 5 League Cup, 1 chức vô địch C1, 1 UEFA Europa League,.. cùng rất nhiều những danh cao quý hiệu khác.

Chắc hẳn với những người hâm mộ bóng đá trên Toàn Cầu và đặc biệt là giải ngoại hạng Anh đều không thể quên được quãng thời gian mà Chelsea cùng với Manchester United, Arsenal và đã từng thống trị 4 vị trí đầu bảng tại Giải Ngoại Hạng. Do đó, cũng không phải ngẫu nhiên mà đội bóng này lại có một lượng FAN hâm mộ đông đảo đến vậy.

Màu áo tranh tài của CLB bóng đá Chelsea

Kể từ khi được thành lập cho đến nay, mẫu áo sân nhà truyền thống của Chelsea luôn lấy màu xanh dương làm chủ đạo. Tuy kiểu dáng có nhiều thay đổi theo từng mùa giải nhưng nhà thiết kế vẫn luôn giữ đúng truyền thống của đội bóng.

Mặc dù vậy, những mẫu áo sân khách, áo thủ môn, mẫu áo thứ 3 hay áo tập Chelsea đều được nhà thiết kế thay đổi linh hoạt theo các mùa giải với các màu sắc bắt mắt như: Mẫu áo sân khách màu vàng 2019, Áo thủ môn màu xanh lá  2018/2019, mẫu áo thứ 3 màu xanh ngọc 2019,…

Áo đấu Chelsea tại mạng lưới hệ thống shop ÁO BÓNG ĐÁ 24H

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp , phụ kiện thể thao chính hãng tại Việt Nam,.. Aobongda24h luôn cập nhật những mẫu áo đấu mới nhất của CLB Chelsea cùng những CLB khác để phục vụ nhu cầu của các FAN hâm mộ.

Những mẫu áo đá bóng Chelsea đều được chúng tôi sản xuất trên chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và có khả năng co giãn 4 chiều để tạo cảm giác thoải mái nhất cho các cầu thủ khi thi đấu. 

Chúng tôi đã và đang áp dụng dây truyền sản xuất hiện đại cùng công nghệ in Vinyl tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo: tên áo, số, logo đội bóng,. sẽ được in một cách sắc nét, bền đẹp mà không bị bong tróc hay phai khi giặt.

Những quyền lợi khi mua hàng tại ÁO BÓNG ĐÁ 24H

  1. Mua áo đấu Chelsea 2020 – 2021 chính hãng với giá rẻ nhất thị trường (Bán sỉ và lẻ)
  2. Hưởng những chính sách ưu đãi khuyến mại lớn
  3. Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chính xác
  4. Miễn phí in ấn và giao hàng khi đặt đội
  5. Mua hàng đơn giản qua hệ thống cửa hàng trải khắp quốc gia, mua Online

Các bạn hãy nhanh tay đặt ngay cho mình mẫu

 mới nhất để cùng đội bóng của mình ra sân trong mùa giải này và cũng chờ đón mẫu

áo Chelsea 2020

chúng tôi đang cập nhập nhé.

Câu lạc bộ Chelsea ( The Blues ) là một đội bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Fulham – Luân Đôn, được xây dựng vào năm 1905 và có sân nhà là Stamford Bridge. Kể từ chiếc cup vô địch vương quốc lần tiên phong năm 1955 cho đến nay, Chelsea đã giành được 5 chức vô địch ngoại hạng anh, 7 FA Cup, 5 League Cup, 1 chức vô địch C1, 1 UEFA Europa League, .. cùng rất nhiều những danh cao quý hiệu khác. Chắc hẳn với những người hâm mộ bóng đá trên Toàn Cầu và đặc biệt quan trọng là giải ngoại hạng Anh đều không hề quên được quãng thời hạn mà Chelsea cùng với Manchester United, Arsenal vàđã từng thống trị 4 vị trí đầu bảng tại Giải Ngoại Hạng. Do đó, cũng không phải ngẫu nhiên mà đội bóng này lại có một lượng Fan Hâm mộ hâm mộ phần đông đến vậy. Kể từ khi được xây dựng cho đến nay, mẫu áo sân nhà truyền thống lịch sử của Chelsea luôn lấy màu xanh dương làm chủ yếu. Tuy mẫu mã có nhiều biến hóa theo từng mùa giải nhưng nhà phong cách thiết kế vẫn luôn giữ đúng truyền thống lịch sử của đội bóng. Mặc dù vậy, những mẫu áo sân khách, áo thủ môn, mẫu áo thứ 3 hay áo tập Chelsea đều được nhà phong cách thiết kế biến hóa linh động theo những mùa giải với những sắc tố đẹp mắt như : Mẫu áo sân khách màu vàng 2019, Áo thủ môn màu xanh lá 2018 / 2019, mẫu áo thứ 3 màu xanh ngọc 2019, … Là một trong những đơn vị chức năng chuyên phân phối, phụ kiện thể thao chính hãng tại Nước Ta, .. Aobongda24h luôn update những mẫu áo đấu mới nhất của CLB Chelsea cùng những CLB khác để ship hàng nhu yếu của những Fan Hâm mộ hâm mộ. Những mẫu áo đá bóng Chelsea đều được chúng tôi sản xuất trên vật liệu vải hạng sang, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và có năng lực co và giãn 4 chiều để tạo cảm xúc tự do nhất cho những cầu thủ khi tranh tài. Chúng tôi đã và đang vận dụng dây truyền sản xuất tân tiến cùng công nghệ tiên tiến in Vinyl tiên tiến và phát triển nhất lúc bấy giờ bảo vệ : tên áo, số, logo đội bóng ,. sẽ được in một cách sắc nét, bền đẹp mà không bị bong tróc hay phai khi giặt .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận