Lacoste Việt Nam – Giá Áo thun Polo Lacoste Chính Hãng

Không có quá nhiều mẫu áo thun Lacoste, nhưng lại có quá nhiều áo thun cá sấu giả. Thật ra cũng không khó để phân biệt áo thun Lacoste chính hãng, bạn hoàn toàn có thể update thông tin áo thun Lacoste và thuận tiện mua áo phông thun Lacoste chính hãng tại iPrice từ shop Lacoste chính hãng .

Áo thun Lacoste

Áo thun cá sấu Lacoste và thời trang Lacoste chuẩn mực dành cho các chàng

Nếu bạn đang tìm một chiếc áo thun mặc đi làm, đi chơi vải cotton tự do nhưng không kèm phần “ văn phòng ” lịch sự và trang nhã thì áo thun cá sấu Lacoste là một gợi ý lý tưởng. Vải Lacoste nổi tiếng độ bền đi cùng năm tháng, không dãn không phai màu sau những lần giặt. Chất hơn nữa là bạn hoàn toàn có thể mua áo thun cá sấu chính hãng tại iPrice từ những shop đại lý Lacoste Nước Ta với mã khuyễn mãi thêm Lacoste giảm giá.

  • Áo thun Lacoste classic fit polo
  • Áo thun Lacoste regular fit polo
  • Áo thun Lacoste Slim fit polo

Có lẽ tên tuổi huyền thoại quần vợt René Lacoste lừng danh với ba trận thắng Pháp mở rộng liên tiếp và những chiến thắng vang dội thế giới quần vợt phải nhường chỗ cho thương hiệu Lacoste do chính René sáng lập. Lacoste bắt đầu với dòng áo thun cá sấu, biểu tượng không bao giờ buông bỏ con mồi, với chất liệu vải cotton thấp hút và kiểu dáng polo đã đưa Lacoste trở thành thương hiệu áo thun polo đi khắp thế giới với mẫu áo đơn giản năm 1933.

Tiếp theo đó, áo thun Lacoste đi vào những môn thể thao quý tộc golf, chèo thuyền, khúc quần cầu và càng thông dụng hơn trên sân nện. Áo thun cá sấu Lacoste đã thật sự làm một cuộc cách mạng thời trang Lacoste dành cho phái mạnh. Chiếc áo Lacoste tiên phong có màu trắng, hơi ngắn hơn so với những mẫu lúc bấy giờ, cổ áo có gân, tay áo ngắn có bo.

Biểu tượng cá sấu nổi tiếng ngày nay tạo ra thời trang Lacoste, kính mát Lacoste, mũ Lacoste, đồng hồ Lacoste, giày, kính mắt. Áo thun nam Lacoste, áo thun Lacoste nữ và dòng áo thun Lacoste dành cho trẻ em.

Size áo Lacoste không tính cách tính phổ thông mà đánh số, bạn có thể tìm hiểu thông tin trên website Lacoste cũng như tại các trang thương mại điện tử uy tín để mua áo thun Lacoste đúng phong cách và số đó của bạn. Cũng như tham khảo các thông tin cách nhận biết áo Lacoste thật giả và cách bảo quản áo thun Lacoste.

Bí quyết mua áo thun Lacoste chính hãng giá tốt nhất tại iPrice

Không có quá nhiều mẫu áo thun Lacoste, nhưng lại có quá nhiều áo thun cá sấu giả. Thật ra cũng không khó để phân biệt áo thun Lacoste chính hãng, bạn hoàn toàn có thể update thông tin tại website Lacoste và mua áo thun Lacoste tại mạng lưới hệ thống đại lý Lacoste được niêm yết tại website chính thức. Dễ dàng mua áo phông thun Lacoste chính hãng tại shop Lacoste TP.HN hoặc shop Lacoste TPHCM. Xem thêm thông tin hướng dẫn và những dòng áo thun Lacoste tại những phân mục thời trang nam. Cách tốt nhất bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm từ phản hồi và nhìn nhận của người mua tại những trang thương mại điện tử uy tín. Mua áo Lacoste, giày Lacoste, nước hoa Lacoste, áo Lacoste nam, áo thun nam Lacoste, áo sơ mi Lacoste … thuận tiện tại iPrice Nước Ta từ nhà cung ứng uy tín shop Lacoste Nước Ta. Để lại thông tin email để update thông tin khuyễn mãi thêm Lacoste từ những chương trình Lacoste giảm giá tặng thêm cho người mua đặc biệt quan trọng tại iPrice.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận