TOP 10 MẪU ÁO DÀI THIẾT KẾ CAO CẤP ẤN TƯỢNG NĂM 2021

Ngày đăng : 01 : 54 PM 25/05/2021 – Lượt xem : 1,197Vượt lên giá trị là một bộ phục trang đơn thuần, từ lâu, áo dài Nước Ta đã trở thành hình tượng tiềm ẩn những giá trị tinh hoa của nền văn hóa truyền thống đậm đà truyền thống dân tộc bản địa. Một tà áo dài đẹp được thiết kế, cắt may tỉ mỉ không chỉ giúp tôn vinh vẻ đẹp lịch sự, êm ả dịu dàng của người phụ nữ Việt mà còn là nơi biểu lộ niềm tin, sự nhiệt huyết và đam mê của nhà thiết kế cũng như biểu lộ hồn cốt, truyền thống dân tộc bản địa trong đó .

Đặc biệt là với các quý bà tuổi trung niên, khi xuất hiện trong những sự kiện trọng đại, những bộ áo dài thiết kế đẹp vẫn là trang phục phù hợp nhất, tôn vinh được đúng giá trị, vẻ đẹp và tầm vóc của các quý bà. Nếu các quý bà đang có nhu cầu chọn lựa một bộ trang phục đẹp thì hãy tham khảo ngay các mẫu áo dài thiết kế sang trọng, cao cấp sau đây.

Những mẫu áo dài thiết kế hạng sang giúp quý bà sang chảnh hơn trong những dịp Lễ Tết

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, hình ảnh những chị em phụ nữ thướt tha trong tà áo dài đi du xuân, lễ chùa, dạo phố, … luôn được xem là một nét văn hóa truyền thống rất riêng của Nước Ta. Một bộ áo dài đẹp sẽ khiến chị em phụ nữ trung niên càng thêm duyên dáng và tràn trề sức sống trong sắc xuân phơi phới .

Áo dài sắc đỏ rực rỡ mang suôn sẻ cho năm mới

Sắc đỏ luôn được mọi người ưa thích trong những ngày đầu năm mới bởi nó tượng trưng cho sự như mong muốn, thịnh vượng. Với những quý bà trung niên, tone màu này còn mang đến sự sang trọng và quý phái, quyền lực tối cao, khiến người phụ nữ trở nên điển hình nổi bật hơn trong đám đông .
Mẫu áo dài thiết kế hạng sang này chắc như đinh sẽ tạo được ấn tượng cho người đối lập ngay từ cái nhìn tiên phong bởi nó là sự tích hợp hòa giải từ vật liệu, sắc tố cho đến những họa tiết .

Lấy hình ảnh hoa sen làm họa tiết chủ yếu trên phần thân áo dài, phối hợp với việc sử dụng vật liệu lụa hạng sang đem đến cho người mặc cảm giác thướt tha, duyên dáng. Họa tiết hoa sen được thêu dệt điểm xuyết rất uyển chuyển, in ấn đậm chìm tích hợp khiến chiếc áo dài trở nên tinh xảo hơn khi nào hết .
Phần tay áo cùng cổ áo cách điệu, xẻ tà, cực kỳ tương thích với những người phụ nữ trung niên yêu thích sự tươi tắn, văn minh. Cộng hưởng với vẻ đẹp của người phụ nữ, mẫu áo dài thiết kế này không chỉ tôn lên được sự kiều diễm cho phái nữ mà còn tạo ấn tượng mạnh bởi sự sang trọng và quý phái, thanh tao mà nó mang lại .

Áo dài thiết kế hạng sang màu nâu đỏ đơn thuần nhưng cực kỳ sang trọng và quý phái

Ngành thời trang luôn tăng trưởng không ngừng, do đó những mẫu mã quần áo ngày càng phong phú hơn, thế nhưng chắc như đinh áo dài truyền thống lịch sử vẫn là sự lựa chọn số một của phái nữ trong những dịp lễ Tết, bởi hiểm có một bộ phục trang nào vừa tạo được sự uyển chuyển, quyến rũ nhưng lại cực kỳ kín kẽ như tà áo dài .
Thoạt nhìn qua, mẫu áo dài thiết kế này rất đơn thuần, không quá cầu kỳ, phong thái, thế nhưng, đây sẽ là một bộ phục trang tuyệt vời dành cho người phụ nữ trung niên bởi nó vừa giúp tôn dáng, tôn da, vừa che đi được mọi khuyết điểm trên khung hình .
Tone nâu đỏ trầm – sắc tố của hàng loạt tà áo dài sẽ giúp tôn lên sự lịch sự, sang chảnh của lứa tuổi trung niên giúp chị em vừa sang chảnh trong những liên hoan, vừa lịch sự và trang nhã, tương thích khi lễ chùa đầu xuân .

Kết hợp với sắc tố đặc biệt quan trọng này, nhà thiết kế đã sử dụng vật liệu vải lụa hạng sang độc quyền có độ mềm rủ cao, co dãn, thấm hút mồ hôi tốt khiến cho người mặc có cảm xúc tự do, dễ chịu và thoải mái. Sự tích hợp tinh xảo giữa những họa tiết in chìm trên tà áo và phần cổ áo được thêu đính cầu kỳ, công phu giúp tà áo dài trở nên đặc biệt quan trọng và hấp dẫn .
Vẫn sử dụng lối cổ trụ truyền thống lịch sử kín kẽ, nhưng những họa tiết, hoa văn, hạt cườm được tích hợp hài hòa dưới phần cổ áo trông giống như một chuỗi trang sức đẹp lấp lánh lung linh, sang chảnh, giúp người phụ nữ trở nên sang chảnh, văn minh hơn rất nhiều. Những đường nét cắt may ở phần eo, hông hay phần tay đều được nhà thiết kế may đo vừa khít để với độ ôm sát vừa phải giúp cho bộ phục trang này trở nên đẹp, tuyệt đối hơn .

Những mẫu áo dài tương thích trong những dịp cưới hỏi

Cưới hỏi cũng là một dịp để những tà áo dài được ưu tiên lựa chọn sử dụng, nhất là so với những chị em phụ nữ. Dù là mẹ cô dâu, chú rể hay người thân trong gia đình hai bên mái ấm gia đình đều muốn diện những bộ áo dài thật đẹp, sang chảnh, điển hình nổi bật. Dưới đây là 1 số ít gợi ý về những mẫu áo dài mới nhất năm 2021 tương thích để trưng diện vào những dịp cưới hỏi mà phụ nữ trung niên hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm .

Áo dài vải nhung hạng sang tone đỏ chuyển màu

Có thể coi đây là một trong những mẫu áo dài thiết kế cho mẹ cô dâu cực hot nằm trong bộ sưu tập “Song Hỷ” của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam. Tone đỏ luôn là một lựa chọn hoàn hảo trong ngày cưới hỏi, bởi sắc màu này là biểu tượng của sự vui vẻ, may mắn và hạnh phúc.

Sắc đỏ được sử dụng để tạo nên chiếc áo dài này thuộc tone trầm, tạo cho người mặc cảm giác đằm thắm, uy quyền và nhã nhặn hơn. Kết hợp với đó là vật liệu nhung hạng sang co và giãn, thoáng khí, luôn tạo được cảm xúc thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Vải lụa nhung mềm mịn, bắt sáng tốt và có ưu điểm điển hình nổi bật chính là hoàn toàn có thể che đi những khuyết điểm do yếu tố tuổi tác để lại trên khung hình, giúp phái nữ tự tin hơn rất nhiều lần .

Việc phân bổ những mảng màu đậm nhạt xen kẽ cũng là một chủ ý tinh xảo của nhà thiết kế, điều này sẽ khiến tà áo dài mà người phụ nữ trung niên trưng diện trở nên đặc biệt quan trọng hơn dưới mọi ánh nhìn, hoàn toàn có thể khiến phái nữ điển hình nổi bật hơn trong đám đông. Phối hợp với tà áo dài nhung điển hình nổi bật, phần quần cũng sử dụng một tone đỏ đậm được may bằng vải lụa satin mềm, mỏng dính, có độ rủ cao. Sự phối hợp này không hề nhàm chán mà trái ngược lại, nó còn tạo cảm xúc “ tone sur tone ” hài hòa .

Áo dài tone vàng với họa tiết vô cùng điển hình nổi bật

Một tone màu tươi sáng cũng sẽ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút, nổi bật hơn vào dịp cưới hỏi. Mẫu áo dài thiết kế này cực kỳ phù hợp với những người phụ nữ có làn da trắng, sáng. Màu vàng cũng có độ bắt sáng khá cao, khiến người phái đẹp trở nên trẻ trung, hiện đại hơn.

Những đường nét hoa văn, họa tiết trên phần thân áo hoàn toàn có thể coi là điểm nhấn đặc biệt quan trọng, bởi nó mang đậm sắc tố châu Âu cổ xưa, tạo nên một sự hòa giải giữa nét văn hóa truyền thống Á Đông đặc sắc và nét đẹp phương Tây huyền bí. Tà áo dài còn được phối hợp với chiếc quần màu vàng được trộn lẫn sắc tố một cách rất tinh xảo. Tất cả điều đó đã tạo nên một chiếc áo dài phong thái .

Mẫu áo dài thiết kế độc, lạ giúp phái nữ điển hình nổi bật hơn trong những sự kiện quan trọng

Trong đời sống thường nhật của mỗi người luôn diễn ra những sự kiện quan trọng : ngày mở bán khai trương shop, sự kiện cuối năm của công ty, lễ ra đời mẫu sản phẩm, .. Đây cũng chính là thời gian lý tưởng để phái nữ lựa chọn một chiếc áo dài thiết kế hạng sang làm phục trang để trưng diện. Việc lựa chọn một bộ áo dài đẹp vừa kín kẽ, vừa quyến rũ nhưng không kém phần lịch sự và trang nhã sẽ khiến phái nữ tạo được thiện cảm, ấn tượng tốt với mọi người. Dưới đây là một số ít gợi ý về áo dài hạng sang phụ nữ trung niên có tìm hiểu thêm để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn .

Áo dài màu xanh lam bắt mắt, tươi tắn

Màu xanh lam nhạt, nhẹ nhàng hoàn toàn có thể được coi là một gam màu khá ấn tượng, tạo cảm xúc tươi tắn và tỏa nắng rực rỡ. Tone màu này tạo được sự độc lạ, giúp tôn da, tôn dáng, mang đến cảm xúc sang chảnh, sang trọng và quý phái, phân phối được mọi nhu yếu khắc nghiệt của những quý bà. Vẫn với dáng áo dài truyền thống cuội nguồn, thế nhưng, bộ phục trang này sẽ tạo được những nét riêng nhờ những họa tiết được thêu dệt tỉ mỉ ở phần tà áo, cổ áo và tay áo .

Để phần tà áo không bị đơn điệu, nhà thiết kế đã phát minh sáng tạo những họa tiết rất cầu kỳ, mang đậm hơi thở văn minh với sự tích hợp sắc tố rất đẹp mắt. Cộng thêm vào đó, phần tay áo và cổ áo được thêu dệt những họa tiết có phần cổ xưa giúp cho chiếc áo dài như được phối hợp giữa hai yếu tố truyền thống cuội nguồn và tân tiến, đem đến cho quý bà sự cao sang nhưng cũng rất đằm thắm, êm ả dịu dàng .

Mẫu áo dài cải cách duyên dáng, phong thái

Đây là mẫu áo dài thiết kế cao cấp cực kỳ thích hợp để quý bà chưng diện vào các dịp tiệc tùng, sự kiện. Màu sắc được kết hợp hai mảng đậm – nhạt xen kẽ cùng với họa tiết hoa sen in chìm trên toàn bộ thân áo rất đơn giản, mang lại cảm giác dễ chịu, dung dị.

Khác với những chiếc áo dài truyền thống lịch sử, bộ phục trang này được cách điệu ở phần tay áo xẻ tà, tạo được độ buông rủ mềm mịn và mượt mà, giúp phái nữ khoe được bàn tay ngọc ngà, trắng trẻo và còn giúp tôn lên sự duyên dáng. Vải áo dài được làm từ vật liệu lụa hạng sang, ôm trọn dáng người nhưng không hề tạo cảm xúc bí quẩn, không dễ chịu .

Chất liệu hạng sang này rất mềm, có độ buông rủ cao, co dãn 4 chiều vừa giúp tôn dáng mà vẫn tạo được sự tự do dù trong bất kỳ thực trạng nào .
Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và khám phá thêm rất nhiều mẫu áo dài rực rỡ để tương thích với phong thái, cá tính riêng tại đây : http://thoitrangviet247.com/mau-ao-dai-a126302

Mỗi chiếc áo dài thiết kế đều mang sự sáng tạo, tâm huyết và công sức của nhà thiết kế và nó không chỉ tôn vinh được vẻ đẹp kiều diễm của người phụ nữ mà còn thể hiện được những nét cá tính riêng biệt. Hy vọng qua bài viết này, các quý bà sẽ nhanh chóng tìm kiếm, lựa chọn được mẫu áo dài ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận