Top 10 áo khoác cardigan nữ đẹp, rẻ, HOT trên TMĐT Việt 2021

Tham khảo những mẫu áo khoác cardigan nữ đang được yêu thích hiện nay để nhập hàng là cách giúp shop quần áo của bạn đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, thu hút khách hàng và tăng cơ hội cạnh tranh.

Trong bài viết này, hãy cùng DONY điểm danh Top 10 Áo Khoác Cardigan Nữ Bán Chạy Nhất TMĐT Việt Nam.

Áo Khoác Cardigan Nữ Đẹp, Rẻ, Bán Nhiều Trên TMĐT Việt

1. Áo Khoác Cardigan Cổ V Phong Cách Nước Hàn

Mở đầu list là Áo Khoác Cardigan Cổ V Phong Cách Nước Hàn. Sản phẩm làm từ vải len hạng sang thân thiện với da, không bai dão với những tone màu dễ phối như đỏ, kem, xanh, đen .

Thiết kế cổ V phối nút nhiều màu chính là điểm nhấn tạo nên sự trẻ trung, thu hút của áo. Với kiểu dáng thời trang mang phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, thanh lịch – sản phẩm mang đi dạo phố, đi học, đi làm… đều phù hợp.

Áo Khoác Cardigan Cổ V Phong Cách Hàn Quốc

Bài viết tương quan : Top 10 Áo Keyhole Nữ Bán Chạy Nhất TMĐT Việt Nam

2. Áo Khoác Cardigan Dáng Rộng Thêu Họa Tiết Cừu

Trên những trang TMĐT Nước Ta, Áo Khoác Cardigan Dáng Rộng Thêu Họa Tiết Cừu cũng là loại sản phẩm thuộc top hút khách. Áo gây sức hút từ cái nhìn tiên phong với tone màu xanh, hồng tươi tắn, dịu dàng êm ả và họa tiết cừu đáng yêu và dễ thương .
Với chất len dày dặn, mẫu mã đẹp mắt – đây là item lý tưởng được nhiều cô nàng lựa chọn để giữ ẩm cũng như tạo phong thái vào mùa đông .
Áo Khoác Cardigan Dáng Rộng Thêu Họa Tiết Cừu

3. Áo Khoác Len Cardigan Họa Tiết Kẻ Ô Quả Trám

Tiếp nối list là mẫu sản phẩm Áo Khoác Len Cardigan Họa Tiết Kẻ Ô Quả Trám. Ngọt ngào – dịu dàng êm ả – phong thái là những gì áo khoác cardigan này mang đến cho người mặc. Áo gây ấn tượng với họa tiết kẻ ô quả trám lịch sự, nhẹ nhàng .
Cũng nhờ sắc tố tích hợp giữa 2 tone màu mộng mơ tím – xanh ngọc, Áo Khoác Len Cardigan Họa Tiết Kẻ Ô Quả Trám thuận tiện chinh phục được những cô nàng yêu dấu vẻ đẹp dịu dàng êm ả, tươi tắn .
Áo Khoác Len Cardigan Họa Tiết Kẻ Ô Quả Trám

4. Áo Khoác Cardigan Mỏng Form Dài

Áo Khoác Cardigan Mỏng Form Dài là loại sản phẩm siêu hot trên những trang TMĐT Việt thời hạn gần đây. Đây là mẫu áo thường được những hot girl xứ Trung lựa chọn và trở thành trào lưu tại Nước Ta hiện tại .
Áo làm từ chất len mỏng mảnh nhẹ dáng dài, thích hợp khoác bên ngoài váy dây, áo dây hay mặc đi biển. Thiết kế này mang đến vẻ đẹp “ mong manh ” cho những cô nàng .
Áo Khoác Cardigan Mỏng Form Dài

5. Áo Cardigan Len Nữ 2 Túi Trước

Áo Cardigan Len Nữ 2 Túi Trước dù có phong cách thiết kế đơn thuần nhưng vẫn tạo sức hút trên TMĐT Việt nhờ những cụ thể sau :

  • Chất len dệt mềm mịn, dễ chịu và thoải mái khi mang .
  • Thiết kế 2 túi trước tươi tắn, lịch sự .
  • Dáng suông, cổ chữ V basic tạo nét duyên dáng, xinh xắn khi diện loại sản phẩm .
  • Màu sắc dễ phối đồ .

Áo Cardigan Len Nữ 2 Túi Trước

Bài viết xem nhiều : Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Online “ Một Vốn Bốn Lời ”

6. Áo Khoác Cardigan Len Nữ Họa Tiết Trẻ Trung

Bắt mắt, tươi tắn, dịu dàng êm ả là những yếu tố mà Áo Khoác Cardigan Len Nữ Họa Tiết Trẻ Trung hội tụ. Họa tiết trên áo dù được sử dụng khá nhã nhặn ở tay áo, viền dưới áo nhưng lại là yếu tố tạo nên sự điển hình nổi bật cho loại sản phẩm. Ngoài ra loại sản phẩm còn gây sức hút với màu xanh dương tươi tắn, bắt mắt
Áo Khoác Cardigan Len Nữ Họa Tiết Trẻ Trung

7. Áo Khoác Len Cardigan Gợn Sóng

Tiếp theo là mẫu sản phẩm Áo Khoác Len Cardigan Gợn Sóng. Với bảng màu phong phú, rực rỡ cùng mẫu mã đơn thuần – mẫu áo này tương thích với những phong thái khác nhau của phái nữ .
Áo Khoác Len Cardigan Gợn Sóng

Ưu điểm của áo:

8. Áo Cardigan Nữ Dáng Dài Kẻ Caro

Áo Cardigan Nữ Dáng Dài Kẻ Caro là loại sản phẩm tiếp nối list này. Sản phẩm tương thích với những cô nàng thương mến sự năng động, tân tiến và đậm cá tính .
Áo làm từ vải len họa tiết kẻ caro dày dặn, mềm mại và mượt mà và lên dáng chuẩn. Item này khi tích hợp với chân váy ngắn, giày bốt và áo croptop sẽ là combo chuẩn sang – xịn – mịn .
Áo Cardigan Nữ Dáng Dài Kẻ Caro

9. Áo Khoác Cardigan Rêu Thổ Cẩm

Trong list những áo khoác cardigan nữ cháy khách nhất TMĐT Nước Ta, Áo Khoác Cardigan Rêu Thổ Cẩm là cái tên phải kể đến. Chất len rêu thổ cẩm giúp loại sản phẩm có sự độc lạ so với những áo khoác cardigan nữ khác – tinh tế, phong thái và đậm cá tính .
Với mẫu sản phẩm này, phối với những phục trang có gam màu trung tính như trắng hoặc đen sẽ rất hài hòa và hợp lý để vẻ đẹp của mẫu sản phẩm có thời cơ phô diễn và tạo sức hút cho người mặc .
Áo Khoác Cardigan Rêu Thổ Cẩm

Chia sẻ mẹo hay : Cách ủi những loại váy, quần phẳng phiu không phải ai cũng biết

10. Áo Khoác Cardigan Nữ Sọc Ngang

Cuối list là loại sản phẩm Áo Khoác Cardigan Nữ Sọc Ngang. Đây là item vừa nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được sự tươi tắn, năng động. Với gam màu trắng tươi đẹp tích hợp sọc ngang đơn thuần, loại sản phẩm hoàn toàn có thể tích hợp tự do với nhiều phục trang có sắc tố khác nhau .
Áo Khoác Cardigan Nữ Sọc Ngang
Có thể thấy rằng, loại sản phẩm áo khoác cardigan nữ lôi cuốn người mua được quy tụ những yếu tố :

  • Thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang .
  • Phù hợp độ tuổi, độ cao, cân nặng …
  • Vải chất lượng, không xù, không gây ngứa .
  • Giá cả hài hòa và hợp lý .

Ngoài ra, việc bán áo khoác cardigan nữ có thuận lợi hay không còn phụ thuộc vào địa điểm kinh doanh, phong cách phục vụ, chính sách đổi trả… của shop quần áo.

Về việc nhập nguồn hàng áo khoác cardigan nữ, shop quần áo có thể tìm đến các chợ đầu mối, order hàng Quảng Châu hoặc là đặt may ở các xưởng gia công. Nếu mong muốn chủ động về mẫu mã, chất liệu và không bị giới hạn số lượng có sẵn thì các xưởng gia công thời trang là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên may hàng thời trang cho các shop quần áo tại Việt Nam cũng như may hàng xuất khẩu, chúng tôi – Xưởng May DONY hứa hẹn mang đến cho shop quần áo các sản phẩm áo khoác cardigan nữ có mẫu mã, chất liệu, giá cả… làm hài lòng nhu cầu của bạn.

DONY đảm bảo:

  • Bảo mật thông tin mẫu mã, thông tin người mua .
  • Chất liệu làm áo khoác cardigan nữ tương thích mong ước của khách, bảo vệ tự do, bảo đảm an toàn cho da .
  • May mẫu, gửi đến tận nơi không tính tiền cho người mua .
  • Áo khoác cardigan nữ form dáng chuẩn, đường may tỉ mỉ, chắc như đinh nhờ đội ngũ công nhân may kinh nghiệm tay nghề cao, máy móc văn minh .
  • Báo giá công khai, nhanh chóng và bình ổn.

  • Sẵn sàng tư vấn 24/7 .

Vừa rồi là Top 10 Áo Khoác Cardigan Nữ Bán Chạy Nhất TMĐT Việt Nam được DONY tổng hợp. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp shop quần áo có thêm sự tham khảo khi cần tìm mẫu để nhập hàng.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận