Áo vest demi là gì? Các mẫu áo vest demi đẹp và lịch lãm nhất

Áo vest demi là gì? Những ai có thể mặc áo vest demi nam? Đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người, ngay cả người mặc vest demi cũng chưa chắc hiểu về kiểu áo này.

Để tìm hiểu và khám phá rõ hơn về mẫu áo này, thời trang nam Phan Nguyễn sẽ san sẻ đặc trưng, cách phân biệt của áo vest demi so với Suit .

I. Áo vest demi là gì?

1. Áo vest demi là gì? Cách phân biệt Áo vest demi với Suit

Trong tiếng Pháp, từ “Demi” có nghĩa là “rưỡi”. Áo vest demi là áo được dùng để khoác bên ngoài và không có quần đi kèm. Người mặc có thể kết hợp Áo vest demi với áo phông hoặc áo sơ mi. Kèm với đó là quần bò, quần tây hoay quần kaki đều được. Ngoài khái niệm Áo vest demi là gì? Phan Nguyễn còn giúp bạn phân biệt vest demi với Suit.

Suit là bộ phục trang hoàn hảo gồm có áo khoác ( suit jacket ) và quần âu ( dress trousers ). Áo và quần được may từ cùng một loại vải, cùng họa tiết và sắc tố. Riêng áo vest demi, chúng chỉ để khoác bên ngoài, không có quần kèm theo như Suit .

Áo vest demi nam từ được rất nhiều người yêu thích vì thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tế và sang trọng. Mặt khác, vest demi rất dễ kết hợp trang phục và phụ kiện, kiểu vest này giúp người mặc năng động và trẻ trung hơn. Đây cũng là lý do áo vest nam demi trở thành cơn sốt thời trang trong thời gian qua.

2. Những ai có thể mặc áo vest demi?

Áo vest demi khá dễ mặc, mẫu áo này tương thích với mọi tầm vóc, mọi độ tuổi và thực trạng. Mẫu mã, mẫu mã của vest demi cũng rất phong phú, đặc biệt quan trọng là sắc tố. Chỉ cần biến tấu một chút ít về sắc tố, cách phối hợp phục trang, người mặc hoàn toàn có thể tự tin với phong thái tươi tắn, năng động hoặc lịch sự, sang trọng và quý phái. Cũng vì lý thế mẫu áo này hoàn toàn có thể mặc đi làm, đi chơi, dã ngoại, dự tiệc, …Tại tên thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn, áo vest demi có màu đen, xanh đen, xanh đậm, xanh dương, đỏ mận. Chất liệu vải áo cũng rất phong phú, ví dụ như cotton Mỹ, Bamboo ( sợi tre vạn vật thiên nhiên, ), nhung, …

III. Các mẫu áo vest demi đẹp tại thương hiệu thời trang Phan Nguyễn

Thời trang Nam Phan Nguyễn thiết kế và sản xuất các mẫu áo vest demi cao cấp với form dáng đẹp, chất lượng đạt chuẩn châu Âu với vẻ ngoài hoàn hảo.

Ngoài vật liệu vải hạng sang nhập khẩu từ những tên thương hiệu lớn, những mẫu áo vest tại Phan Nguyễn còn được trau chuốt tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Từng chiếc cúc đến khuy áo được đính chắc như đinh, thích mắt góp thêm phần làm cho chiếc áo trở nên điển hình nổi bật. Bên cạnh đó, túi áo, phần cổ, cổ tay, ai áo đều được phong cách thiết kế vô cùng thích mắt, form dáng chuẩn giúp người mặc tôn dáng và thêm phần lịch sự, sang chảnh .

Không chỉ có chất lượng, thẩm mỹ tốt, giá bán áo vest demi tại Phan Nguyễn còn cực kỳ hợp lý, vừa với túi tiền người tiêu dùng. Với uy tín, niềm tin của người tiêu dùng trong suốt một thập kỷ qua, Thời Trang nam Phan Nguyễn đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về đồ Âu cho nam giới. Là thương hiệu lớn trong thị phần vest may sẵn.

1. Áo vest demi vải cotton nhập khẩu Mỹ

Áo vest chiếm hữu gam màu đen sang trọng và quý phái, form dáng chuẩn, thích hợp cho mọi độ tuổi. Ưu điểm của vật liệu cotton là bền màu sắc, thấm hút mồ hôi tốt, đứng dáng, cho nên vì thế, mẫu áo vest này tạo cảm xúc tự do, dễ chịu và thoải mái cho người mặc. Đồng thời, phong cách thiết kế ôm gọn khung hình cũng giúp phái mạnh trở nên lịch sự và lôi cuốn hơn .

2. Mẫu áo vest sang trọng, hoàn hảo đến từng chi tiết

Tại mạng lưới hệ thống shop của Phan Nguyễn, những mẫu vest demi phong phú về sắc tố và vật liệu. Đặc biệt, người mua trọn vẹn cho thể tìm kiếm những mẫu vest lạ mắt, sắc tố độc lạ mà hiếm có nơi nào bán như Phan Nguyễn .

Vẫn là phong cách thiết kế slimfit ôm gọn khung hình, mẫu áo vest này chinh phục người nhìn bởi vẻ đẹp hoàn mỹ của mình. Thiết kế cổ áo, vạt áo, phần vai và tay áo tinh xảo, thích mắt tạo nên form dáng chuẩn. Giúp người mặc luôn giữ được bờ vai vững chãi cùng phong thái tự tin nhất .

3. Vest demi form slimfit tôn dáng

Mẫu vest chiếm hữu gam màu nhã nhặn cùng phong cách thiết kế sang trọng và quý phái. Với những đường nét trẻ khỏe cùng sự quyến rũ nơi vạt áo. Sản phẩm giúp phái mạnh trở nên tự tin, lịch sự và lôi cuốn người đối lập .

4. Áo vest demi là gì? Là áo khoác ngoài giúp nam giới thêm năng động và trẻ trung

Mẫu vest có phong cách thiết kế văn minh với một chiếc cúc áo ở giữa. Trên ngực trái là một chiếc túi nhỏ là chi tiết cụ thể thêm vào giúp chiếc áo trông sang chảnh hơn .

Với sự lý giải về vest demi là gì, kỳ vọng bạn có được câu vấn đáp đúng mực nhất. Để mua những mẫu áo vest demi, áo sơ mi, áo phông thun và quần tây ( quần Âu ) chất lượng, giá tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể đến mạng lưới hệ thống của hàng của Phan Nguyễn trên toàn nước. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể đặt hàng qua số hotline hoặc fanpage của Phan Nguyễn, nhân viên cấp dưới sẽ tư vấn tận tình để giúp bạn chọn được mẫu áo vest đẹp nhất .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận