Nên mặc vest 1 khuy hay 2 khuy? Các mẫu vest 1, 2 khuy đẹp nhất

Nên mặc vest 1 khuy hay 2 khuy ? Đây là vướng mắc của rất nhiều cánh mày râu trước khi mua vest cho mình. Việc chọn vest 1 khuy hay 2 khuy còn tùy thuộc vào tầm vóc khung hình, thực trạng mà bạn tham gia .Để thuận tiện hơn trong việc lựa chọn, thời trang nam Phan Nguyễn sẽ tư vấn giúp bạn nên mặc vest 1 khuy hay 2 khuy trong nội dung dưới đây .

I. Nên mặc vest 1 khuy hay 2 khuy?

Các mẫu vest 1 khuy, 2 khuy ngày càng phổ biến với nam giới. Đặc biệt là những người làm việc trong môi trường văn phòng công sở. Nhiều người nghĩ rằng, các mẫu vest 1 khuy hay 2 khuy có thiết kế giống nhau, chỉ khác số nút, nên ai mặc cũng được. Tuy nhiên trên thực tế, vest 1 khuy và vest 2 khuy lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ khác nhau. Số lượng khuy trên áo cũng hướng đến phong cách và hoàn cảnh khác nhau cho người mặc.

Vậy nên mặc vest 1 khuy hay 2 khuy? Để lựa chọn chính xác, bạn cần biết ưu điểm và nhược điểm của từng mẫu áo. Ngoài ra, cần xem áo vest nam 1 khuy, 2 khuy phù hợp với vóc dáng nào, môi trường và phong cách như thế nào.

1. Ưu điểm của vest 1 khuy

Vest 1 khuy hướng tính cách phát minh sáng tạo, thích hợp với môi không quá trang trọng. Ví dụ như mặc vest 1 khuy đi làm, đi chơi, dạo phố, hẹn hò hay những cuộc gặp mặt bạn hữu cuối tuần .

vest công sở cao cấp

Ưu điểm của vest 1 khuy là phong cách thiết kế tinh xảo, tối giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Vest 1 khuy thích hợp cho phái mạnh có chiều cao dưới 1 m75. Người có chiều cao trên 1 m75 vẫn hoàn toàn có thể mặc đẹp nhưng dáng người cần cân đối. Như vậy, vest 1 khuy mới phát huy hết tính thẩm mỹ và nghệ thuật của mình .Vest nam 1 khuy ít thông dụng hơn vest 2 khuy và vest 3 khuy. Người có dáng vóc nhỏ, hơi gầy hoàn toàn có thể chọn mẫu này để ngoại hình trông đầy đặn hơn .

2. Ưu điểm của vest 2 khuy

Vest nam 2 khuy là loại vest thông dụng nhất, chúng tương thích với mọi tính cách và thực trạng. Ưu điểm của kiểu vest này là dễ mặc, tạo sự tự do, vừa nhã nhặn, vừa sang trọng và quý phái. Có thể mặc đi làm, dự sự kiện, gặp gỡ người mua hay đối tác chiến lược đều được. Phần thân dưới ( phía trước ) áo có nhiều khoảng trống, tạo nên sự hòa giải, cân đối cho người mặc .Áo vest nam 2 khuy thích hợp với nhiều tầm vóc khác nhau. Người có chiều cao nhã nhặn hoặc tầm vóc không cân đối đều hoàn toàn có thể mặc được. Thiết kế tinh xảo của áo sẽ giúp người mặc che đi khuyết điểm .

Đặc biệt, vest hai cúc không bao giờ lỗi mốt, luôn đón đầu xu hướng thời trang nam. Đến nay, mẫu vest này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới.

Một số mẫu vest 2 khuy mới có biến tấu vị trí các cúc, đẩy chúng lên cao ngang ngực. Kiểu kết hợp giữa vest hai cúc và vest ba cúc này giúp người mặc thêm phần lịch lãm và thể hiện được cá tính của mình.

vest 2 nút đẹp

3. Nên mặc vest 1 khuy hay 2 khuy?

Vest 2 khuy phổ cập, dễ mặc và tương thích với nhiều dáng người hơn. Do đó, nếu lựa chọn mua vest may sẵn, bạn nên chọn mua vest 2 khuy. Loại vest này tiện lợi khi đi làm, gặp gỡ người mua, đối tác chiến lược, dự hội thảo chiến lược hay tham gia những sự kiện quan trọng .Bên cạnh những mẫu vest 2 khuy, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể mua vest 1 khuy để biến hóa phong thái. Ví dụ như đi làm, đi chơi, bạn mặc vest một khuy để tạo sự tự do, năng động. Nếu gặp đối tác chiến lược, người mua hoặc tham gia những sự kiện trang trọng, bạn hoàn toàn có thể mặc vest 2 khuy. Tùy từng thực trạng, môi trường tự nhiên và đặc thù của sự kiện đó mà bạn chọn loại vest tương thích .

4. Nên mặc vest 1 khuy hay 2 khuy như thế nào?

Cách mặc vest 1 khuy : với kiểu áo này, bạn nên vận dụng quy tắc : “ đứng cài, ngồi mở ”. Nghĩa là khi đứng, vest cài nút để tạo sự lịch sự. Khi ngồi mở nút để giữ áo không bị nhăn, quy tắc này vận dụng cho tổng thể mẫu mã vest .Cách mặc vest 2 khuy : Đối áo hai nút, bạn sẽ vận dụng quy tắc : cài nút trên và bỏ nút dưới. Ngoài ra, một số ít mẫu suit văn minh có phong cách thiết kế chiếc nút thứ hai chỉ để trang trí. Phần eo sẽ vát xẻ sang hai bên, nếu bạn nỗ lực cài nút thứ sẽ làm hư form dáng. Do đó, với bất kể mẫu vest 2 khuy nào, bạn cũng chỉ nên cài nút trên .

Nên mặc vest 1 khuy hay 2 khuy? Các mẫu vest 1, 2 khuy đẹp nhất

II. Các mẫu vest 1 khuy, 2 khuy đẹp tại thời trang Phan Nguyễn

Thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn luôn đón đầu xu thế thời trang nam vest nam với hàng trăm mẫu vest đẹp. Ngoài vật liệu vải hạng sang nhập khẩu từ Mỹ, Phan Nguyễn luôn chú trọng đến phong cách thiết kế để tạo ra form dáng đẹp cùng sự tự do nhất cho người mặc .

Thiết kế slimfit ôm gọn cơ thể giúp tôn dáng, che khuyết điểm tốt. Đặc biệt là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp người mặc hoạt động và làm việc cả ngày mà không bị nóng bức, khó chịu. Sự tỉ mỉ, sắc xảo trong từng đường kim mũi chỉ giúp các mẫu vest 1 khuy, 2 khuy tại Phan Nguyễn thu hút khách hàng. Chất lượng và thẩm mỹ của vest đã tạo nên uy tín của Phan Nguyễn trong suốt 1 thập kỷ qua. Phan Nguyễn cũng vinh dự là một trong những thương hiệu hàng đầu về vest may sẵn tại Việt Nam.

Với bài san sẻ : nên mặc vest 1 khuy hay 2 khuy trên, kỳ vọng bạn sẽ tìm được những mẫu vest tương thích. Để lựa chọn được loại sản phẩm vest hạng sang, đẹp, bền, bạn hoàn toàn có thể đến mạng lưới hệ thống của hàng của Phan Nguyễn trên toàn nước. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể đặt hàng trực tuyến với sự tư vấn tận tình từ nhân viên cấp dưới Phan Nguyễn .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận