Trào lưu dạy tập thời Covid đang hot nhờ kiểu áo này

Để quảng cáo cho bộ mẫu sản phẩm tập thể dục tại nhà, một tên thương hiệu Nước Hàn bị chỉ trích vì người mẫu mặc đồ tập quyến rũ, không nội y trước ống kính .

Không cần lên tiếng cũng chẳng cần tương tác, cô nàng chỉ cần thực hiện các động tác gợi cảm, phô diễn trọn vẹn hình thể cũng đủ hút chục triệu view.

Tuy nhiên, việc mặc áo 2 dây bó sát khung hình, lại không nội y khiến cho vòng 1 sẽ bị ảnh hưởng tác động trong quy trình rèn luyện .

Hani diện áo phông thun mỏng ôm sát khung hình, cổ rộng bát ngát, để lộ vòng 1 trước ống kính kết hợp quần ” tàng hình ” siêu ngắn khi hướng dẫn cho những chị em tự tập luyện tại nhà trong khoảng chừng thời hạn cách ly xã hội .

Đa số người theo dõi đều đánh giá và nhận định, thay vì chú ý quan tâm đến động tác của Hani, mọi ánh nhìn của họ đều đổ dồn vào chiếc áo ” toang ngực ” .

Những chiếc áo tập không có năng lực cố định và thắt chặt vòng 1, phô trương da thịt lộ liễu của những người mẫu Hàn trở thành chủ đề hot trên những trang mạng xã hội trong thời hạn gần đây .

Rất nhiều cô gái xứ Hàn cũng diện những chiếc áo bra tương tự như không phải là hình ảnh quá khan hiếm trong những phòng tập .

video ” quên ” nội y trong lúc dạy yoga của cô giáo So Hee được lên sóng mới gần đây đã thu về gần 10 triệu view .

Chiếc áo khoét cổ sâu hun hút khiến người đẹp bị hớ hênh khi lên sóng .

Nhiều chuyên gia khuyến cáo không nên mặc áo rộng cổ để tập luyện thể thao vì chị em dễ gặp phải những vấn đề ảnh hưởng đến vòng 1. 

Trong quy trình tập luyện, việc hít thở được nhiều người rất chú trọng, nên nếu chọn áo lót thể thao không tương thích, quá chật hoặc quá bó, dễ dẫn đến thực trạng đau, tức ngực khiến cho mạch máu không được lưu thông và những dây thần kinh xung quanh bị siết chặt ,

Không chỉ thế, nó còn gây khó khăn vất vả cho việc hít thở .

Nếu cứ duy trì điều này trong một thời hạn dài cũng sẽ làm tác động ảnh hưởng đến tim mạch cũng như hệ hô hấp .

Bên cạnh đó, những chiếc áo rộng cổ lại không có tính năng bảo vệ vòng 1 .

Điều này sẽ khiến cho phái nữ có rủi ro tiềm ẩn bị lao vú vì thực trạng bức bí do mồ hôi tiết ra trong quy trình tập luyện, khiến cho vi trùng xâm nhập khi những hành vi cọ xát khi tập .

Mặt khác, kiểu áo ” toang ngực ” lại bó sát vùng eo, bụng khiến dịch lỏng bị dồn ứ lại, tạo nên những khối u cũng dễ dẫn đến thực trạng ung thư vú .

Ngày nay có rất nhiều những chiếc áo bra chuyên được dùng dành riêng cho việc rèn luyện lại có đệm mút giúp nâng đỡ cơ ngực một cách tuyệt vời nhưng không ít người mẫu khước từ nó chỉ vì mải khoe dáng trong bộ đồ tập ” kiệm vải ” .

Điển hình, những chiếc áo 2 dây, mặc cho có được yêu quý hơn cả .

Kiểu áo ” toang ngực ” khiến bà mẹ 2 con đến gái son mê mệt vì năng lực ” độ ” vòng 1 quyến rũ hết nấc .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận