Top 15 Mẫu Jacket Đẹp Sẽ Lên Ngôi ™️ Pedro Việt Nam

Xu hướng áo khoác nam 2021 sẽ điểm tên những mẫu áo sơ mi nào ? Dưới đây là 15 mẫu áo khoác nam đẹp năm 2020 và năng lực lên ngôi năm 2021 do Pedro Nước Ta tổng hợp

Có thể bạn quan tâm:

TOP 10 đôi giày thể thao nam đẹp nên chiếm hữu

TOP 8 mẫu áo sơ mi nam được ưa chuộng nhất năm 2020

Áo khoác họa tiết

Năm 2020 tận mắt chứng kiến ​ ​ sự lên ngôi của những mẫu áo sơ mi ngắn tay có hoa văn. Là món đồ thời trang có khuynh hướng nghiêng về giới trẻ, những họa tiết sặc sỡ luôn nhận được rất nhiều sự chăm sóc của những Fan Hâm mộ thời trang .
áo khoác nam hoa văn |Áo khoác họa tiết sẽ lên ngôi vào năm 2021?

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi xu hướng của các mẫu áo khoác nam 2021 có thể sẽ có sự xuất hiện của các mẫu áo khoác có hoa văn. Và tất nhiên, nó vẫn sẽ được thiết kế dựa trên những tông màu và họa tiết đã và đang làm điên đảo giới trẻ trong năm nay.

áo khoác nam 2021

Áo khoác phản quang

Trên thực tế, các mẫu áo khoác phản quang đã có mặt trên thị trường khá lâu. Tuy nhiên, áo thun phản quang đã nhận được nhiều sự quan tâm và xu hướng tìm kiếm hơn. Chính vì vậy mà các mẫu áo khoác có phần lép vế hơn so với áo phông. Nhưng trên thực tế, năm 2020 cũng đã chứng kiến ​​một số lượng lớn áo phản quang được bày bán trên thị trường. Tất nhiên, nó cũng là một món đồ phù hợp hơn với giới trẻ

áo khoác phản quangÁo phản quang đang là xu hướng trong năm 2020
áo khoác phản quang nam |
Do đó, năng lực cao sang năm 2021, mẫu áo này sẽ liên tục duy trì hoặc bùng nổ …
những mẫu áo khoác đẹp 2021Đây thực sự là món đồ mà các bạn trẻ không thể bỏ lỡ

Áo khoác bomber

Đã có lúc các mẫu áo khoác bomber trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai. Tuy nhiên, khoảng 2 năm trở lại đây, xu hướng sử dụng những mẫu áo này có phần hạ nhiệt, một phần là do sự xuất hiện của nhiều mẫu áo khác. Tuy nhiên, khả năng cao là trong năm 2021 này, xu hướng sẽ quay trở lại khi khoảng cuối năm 2020 đã có khá nhiều item bomber jacket nhận được sự quan tâm đông đảo của các tín đồ thời trang trẻ.

Tuy nhiên, khả năng cao đó không phải là áo có họa tiết ở lưng hay sọc ở cánh tay. Đó sẽ là những mẫu áo sơ mi trơn không họa tiết… Dưới đây là một số item khá nổi bật tại Cửa hàng thời trang nổi tiếng

áo khoác bomber nam đẹp
áo khoác bomber nam 2021
áo khoác bomber

Áo khoác jean đơn giản

Những chiếc áo khoác jean nam bụi bờ với tông màu đen chủ yếu và đường rách nát cơ bản ở tay chắc như đinh sẽ là lựa chọn ưu tiên cho những chàng trai yêu quý phong thái Street Style … Hay những mẫu áo khoác jean nam. Rộng sẽ là xu thế ưu tiên cho những chàng trai yêu quý phong thái Unisex …

Nhưng mẫu áo khoác nam đẹp 2021 | Khả năng gọi tên những mẫu áo sơ mi đơn giản, vừa vặn với cơ thể với một số tông màu chính như xanh jean cơ bản, xanh nhạt hoặc xám đậm.

áo khoác jean xanh nhạt Áo khoác jean xanh nhạt sẽ lên ngôi?

Áo khoác hoodie trơn nam |

Trên thực tế, các mẫu áo hoodie trơn với thiết kế cơ bản không bao giờ lỗi mốt. Sự sụt giảm chỉ đến với các mô hình bật lên theo thời gian. Đã có lúc những chiếc áo hoodie Off White hay Supreme trở thành ưu tiên của giới trẻ. Tuy nhiên, sau một thời gian nhất định, xu hướng bắt đầu đi xuống và đó cũng là lúc chúng ta không còn thấy quá nhiều những chiếc áo này trên đường phố Việt Nam.

Và khả năng, với áo hoodie mẫu 2021 thì khả năng sẽ đánh dấu sự xuất hiện của những mẫu áo sơ mi trơn với những gam màu nổi bật như vàng, đỏ …

áo hoodie nam trơnNhững chiếc áo hoodie trơn với tông màu sặc sỡ sẽ là xu hướng?

Áo khoác nam Li-Ning

Áo khoác Li-ning là mẫu áo thể thao và thường nó không được các bạn trẻ sử dụng quá nhiều. Chiếc áo này có thiết kế ôm vừa vặn với logo nhỏ trước ngực, một số mẫu có túi khóa kéo nhỏ dọc một bên ngực. Áo khoác lót có thể có mũ trùm đầu hoặc không tùy theo phong cách thiết kế khác nhau

mẫu áo khoác nam đẹp 2021
lót áo khoác nam |

Nó cũng sẽ không quá ngạc nhiên áo khoác nam 2021 đặt tên cho áo khoác là Li-ning

Áo khoác dù Adidas nam

Áo khoác dù Adidas thường có thiết kế tương đối đơn giản với logo nhỏ trước ngực và thường là 3 sọc trắng dọc tay áo. Đa phần sẽ là những chiếc áo có tông màu chủ đạo như đỏ, đen, trắng,… Ngoài ra còn có một số mẫu áo khác với một số họa tiết quen thuộc như dưới đây:

Áo khoác dù họa tiết Adidas áoÁo khoác dù họa tiết Adidas
áo khoác dù adidas 3 sọcÁo khoác dù quen thuộc của Adidas

Áo khoác dù Nike chính hãng

Tương tự như Adidas, Nike cũng là một tên thương hiệu thời trang không quá lạ lẫm với những Fan Hâm mộ thời trang tại Nước Ta cũng như trên quốc tế. Những mẫu áo khoác dù của Nike cũng mang phong thái thể thao và trong thực tiễn là nó luôn nhận được sự chăm sóc của nhiều Fan Hâm mộ thời trang trong những năm gần đây .

Đây là một số mẫu Áo khoác nam 2021 của Nike Khả năng lên ngôi:

Áo khoác dù Nike 2021
áo khoác nike dù đẹp
áo khoác nam 2021 nike

Áo khoác của Owen

Owen là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam. Các mặt hàng của thương hiệu này rất thanh lịch và thường hướng đến đối tượng khách hàng là dân văn phòng và những tín đồ thời trang trên 25 tuổi.

Áo khoác nam Owen |Áo khoác nam Owen thiết kế tương đối đơn giản

Áo khoác nam tại Owen Nhấn mạnh vào chất lượng hơn số lượng. Gần như bất kỳ mẫu áo khoác nào thuộc thương hiệu này đều tạo được ấn tượng nhất định. Dưới đây là một số mẫu áo khoác nổi bật tại Owen

Áo khoác The North Face chính hãng

Mặt phía bắc Có khá nhiều mẫu áo khoác được giới trẻ rất ưa chuộng. Vì vậy, không ngạc nhiên khi những mẫu áo khoác này sẽ trở thành xu hướng áo khoác nam năm 2021. Về kiểu dáng, mẫu mã cũng khá đa dạng. Đó có thể là những chiếc ô đen đơn giản với logo nhỏ trước ngực tương tự như thiết kế của các thương hiệu lớn khác. Tuy nhiên, áo khoác The North Face được biết đến nhiều hơn với hai tông màu chủ đạo là đỏ và vàng…

Một số mẫu áo khoác nam đẹp của The North Face :
Áo khoác The North Face màu vàngÁo khoác The North Face màu vàng
Áo khoác The North Face màu đỏÁo khoác The North Face màu đỏ

Áo khoác Pierre Cardin

Mẫu áo khoác của Pierre Cardin Phù hợp hơn với những tín đồ thời trang trung niên. Thiết kế của những chiếc áo này tương đối đơn giản với phần cổ bẻ quen thuộc và hầu hết đều được bo tròn ở tay áo và vạt áo.

Áo khoác Pierre CardinÁo khoác Pierre Cardin có kiểu dáng tương đối cơ bản

Tuy không có đột phá gì nổi bật. Nhưng trong bối cảnh không có quá nhiều món đồ áo khoác dành cho các tín đồ thời trang tuổi trung niên. Khả năng cao là áo khoác Pierre Cardin sẽ trở thành một trong những mẫu áo khoác nam đẹp 2021.

Áo khoác da nam hàng hiệu |

Áo khoác da nổi lên cách đây vài năm. Ở thời điểm hiện tại, tuy không còn được sử dụng rộng rãi nhưng những mẫu này đều mang đến những sức hút khá đặc biệt.

mẫu áo khoác daNhững chiếc áo khoác da luôn có sức hút đặc biệt đối với phái mạnh
Tất nhiên, sẽ khó hoàn toàn có thể biến những mẫu áo này trở thành chiếc áo quen thuộc hàng ngày. Tuy nhiên, đây chắc như đinh sẽ là item mà những chàng trai không hề bỏ lỡ nếu đam mê phong thái bụi bặm bụi bờ của Bad Boy .

Áo khoác nam da lộn

Mẫu áo khoác nam da lộn | luôn cực kỳ phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách đường phố. Sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nếu bạn kết hợp áo da lộn màu vàng với một chiếc áo thun đơn giản và một chiếc quần jean rách đen. Tất nhiên, vẫn còn khá nhiều cách phối đồ khác phù hợp với phong cách mà mỗi tín đồ thời trang đang theo đuổi.

Hai tông màu áo khoác da lộn đẹp nhất hiện nay là màu vàng và màu xám tro. Ngoài ra, áo lót lông cũng đang được quan tâm rất nhiều. Chắc chắn, sẽ không quá ngạc nhiên khi điều này trở thành một trong những những mẫu áo khoác nam đẹp 2021.

Áo khoác nam da lộn màu xám |Áo khoác nam da lộn màu xám |
Áo khoác nam da lộn màu vàng |Áo khoác nam da lộn màu vàng |

Áo khoác túi hộp

Khoảng sau năm 2020, Mẫu áo khoác nam có thiết kế túi hộp đã bắt đầu trở nên phổ biến khi nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Khá đa dạng về màu sắc nhưng những chiếc áo sơ mi túi hộp này thường xuất hiện rất nhiều với tông màu đen hoặc đỏ vàng chủ đạo. Về kiểu dáng, thường là những mẫu áo sơ mi được may bằng chất liệu kaki hoặc vải dù với form rộng và thường không có vạt ở tay áo hoặc vạt áo.

áo khoác nam đẹp 2021 |
áo khoác túi hộp màu xanh rêu
áo khoác túi hộp đen
áo khoác túi hộp vàng
Xuất hiện vào nửa cuối năm 2020, không có gì kinh ngạc khi chiếc áo khoác có túi này sẽ liên tục trở thành khuynh hướng áo khoác vào năm 2021 .

Áo khoác dù màu

Tại Việt Nam, mẫu áo khoác dù đen và màu trắng thường được ưa chuộng hơn những mẫu có tông màu sặc sỡ. Nếu bạn cần những lựa chọn đột phá hơn nhưng không cần những thiết kế quá cầu kỳ và phức tạp. Thì những mẫu áo khoác dù có màu đỏ, vàng …. cũng sẽ là một lựa chọn tốt.

áo khoác dù màu
áo khoác dù vàng

Có thể bạn quan tâm:

TOP 8 cửa hàng bán quần jean nam đẹp nhất TP.

Dự đoán những mẫu áo hoodie sẽ trở thành khuynh hướng trong năm 2021

Đây là một số dự đoán Mẫu áo khoác nam đẹp nhất 2020 và có khả năng trở thành xu hướng trong năm 2021 sắp tới.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận