3 Tầng 4 ngăn

Tủ nhựa Duy Tân với đặc thù : Tủ nhựa hạng sang, nhiều sắc tố tươi tắn, hoa văn thích mắt. Tủ nhựa đựng quần áo, đồ vật. Tủ nhựa giá rẻ, nhẹ, dễ lắp ráp, chuyển dời ( có bánh xe ). Tủ nhựa phong phú về sắc tố, size, có khoá. Tủ nhựa có hoa văn được in trực tiếp không phai màu, bong tróc khi sử dụng. Tủ nhựa được sản xuất bằng chất lượng nhựa hạng sang không ô nhiễm cho trẻ nhỏ và người sử dụng. Hướng dẫn sử dụng Không sử dụng tủ nhựa để chứa hoá chất, vật dễ cháy. Tránh ánh nắng trực tiếp trong thời hạn dài để tuổi thọ được lâu nhất. Đóng mở tủ nhựa nhẹ nhàng, không giật mạnh hay dập mạnh. Không sử dụng tủ quá mức được cho phép ( để vật quá nặng, quá size ). Mỗi tủ nhựa đều có hướng dẫn lắp ráp đi kèm. Vui lòng lắp ráp đúng theo hướng dẫn sử dụng .

Tủ nhựa quần áo Duy Tân 3 tầng 4 ngăn tại SHPlastic – Nhà sản xuất nội thất nhựa cao cấp hàng đầu Việt Nam được sản xuất từ dòng nhựa cao cấp, bền, đẹp, không độc hại, không cong vênh theo thời gian, đặc biệt có khóa đóng mở.

➲ Tủ nhựa quần áo Duy Tân 3 tầng 4 ngăn với chất lượng tuyệt vời

Đa số các loại tủ gỗ thông thường (trừ các loại gỗ quý đắt tiền như: lim, sến,…) đều không khó thích ứng được với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, lại khó vệ sinh vì vậy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng thì xuất hiện nấm mốc. Nhưng Tủ quần áo nhựa Duy Tân 3 tầng 4 ngăn tại SHPlastic lại khác, nó làm từ vật liệu nhựa cao cấp nên có khả năng chống ẩm và chống bụi cao, lại dễ dàng tháo ra để lau chùi nên nấm mốc và vi khuẩn hầu như ít có cơ hội có thể làm nguy hại đến chiếc tủ quần áo nhựa của gia đình bạn và những đồ dùng được chứa bên trong nó.

➲ Tủ nhựa quần áo Duy Tân 3 tầng 4 ngăn rất tiện dụng

Thông thường khi việc lắp ráp phải tốn rất nhiều công sức và kỳ công, đồng thời một nhược điểm chí mạng nữa là tủ gỗ không thể di chuyển được nên đối với các gia đình dùng tủ gỗ thì mỗi lần chuyển nhà lại là một vấn đề phức tạp. Nhưng nếu lựa chọn tủ nhựa Duy Tân 3 tầng 4 ngăn này thì mọi chuyện có lẽ sẽ đơn giản hóa hơn nhiều lần vì người sử dụng có thể dùng tay để lắp ghép một cách dàng và nhanh chóng. Đồng thời, tủ nhựa quần áo Duy Tân 3 tầng 4 ngăn cũng được lắp thêm các bánh xe ở đáy giúp người dùng dễ dàng di chuyển tủ từ nơi này sang nơi khác 

Bạn đang đọc: 3 Tầng 4 ngăn

➲ Tủ nhựa quần áo Duy Tân 3 tầng 4 ngăn được bán tại SHplastic với mức giá phù hợp

Trong khi nguyên liệu chính của tủ gỗ là từ các loại gỗ thiên nhiên, một nguyên liệu đang trở lên ngày càng khan hiến thì người đàn em tủ nhựa quần áo Duy Tân 3 tầng 4 ngăn lại làm hoàn toàn từ nhựa chất lượng cao. Thế nên cũng không khó hiểu khi giá thành của Tủ nhựa quần áo Duy Tân thường ít hơn gấp vài lần so với các loại tủ quần áo bằng chất liệu gỗ thông thường.

SieuthitunhuaSHplastic

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận