Áo khoác nam cổ cao

Điểm điển hình nổi bật

  • Áo khoác nam cổ cao thời trang mang lại phong cách hiện đại, trẻ trung và lịch lãm cho phái mạnh.
  • Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế mang lại vẻ ngoài khỏe khắn, nam tính.
  • Kiểu dáng năng động với tay dài, dây kéo dài và xéo tạo nên điểm nhấn cho chiếc áo khoác
  • Thích hợp phối với nhiều trang phục khác nhau như áo sơ mi, áo thun… để đi ngoài đường giúp giữ ấm cơ thể, tránh nắng….
  • Màu sắc đơn giản với cách phối màu độc đáo tạo nên gu thời trang rất mạnh cho người sử dung

Thông số kĩ thuật

Mã SP

Bạn đang đọc: Áo khoác nam cổ cao

SID7078Chất liệuNỉMục đích SDHàng ngày
Video giới thiệu Áo khoác nam cổ caoVideo trình làng

Trong những dịp đi chơi, ăn uống hay hẹn hò cùng bạn bè thì những chiếc áo khoác nỉ Hàn Quốc hợp thời trang đã và đang là phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi bạn trẻ, nhất là đối với phái mạnh khi không có nhiều kiểu dáng, mẫu mã để lựa chọn, form áo chuẩn cho bạn nam trong hiện đại và cá tính, thật ưng ý để dạo chơi cùng nàng: đi biển, xuống phố trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Áo khoác nam cổ cao - 1

Áo khoác nỉ là lựa chọn ngày càng phổ biến của các bạn phù hợp với việc đi lại cũng như các hoạt động ngoài trời. Các mẫu áo khoác Hàn Quốc hiện đại trẻ trung làm từ chất liệu nỉ giúp các bạn thật sự thoải mái trong việc đi lại và vui chơi. Áo khoác nam thời trang cho bạn thoải mái mix cùng với nhiều trang phục khác nhau như jeans, kaki, ….tất cả đều cho bạn một phong cách năng động và vô cùng cá tính.

Áo khoác nam cổ cao - 2

Cổ cao sành điệu, túi giả trên ngực phối dây kéo đậm chất ngầu, tay dài, vừa tạo phong thái vừa giữ ấm cũng như bảo vệ da của bạn khi ra đường. Đường may cẩn trọng, tỉ mỉ giúp chiếc áo trở nên chắc như đinh và bền. Chất liệu cotton nỉ bền đẹp, thoáng mát cho bạn nam dể hoạt động giải trí cả ngày khi đi ra ngoài, sắc tố thuận tiện phối đồ với những phục trang khác nhau. Thích hợp cho bạn khi ra ngoài vừa che nắng, lại thời trang, tự do khi đi chơi cùng bè bạn, du lịch bất kể môi trường tự nhiên nào trông bạn vẫn sành điệu và phong thái .

Áo khoác nam cổ cao - 3

Chất liệu nỉ dày vừa, tạo độ ấm, khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên bạn sẽ rất thoải mái khi mặc.Với chiếc áo khoác nam cổ cao này, bạn có thể an tâm bảo vệ cơ thể khỏi nắng nóng, giữ ấm cơ thể lúc trở lạnh. Bạn có thể kết hợp áo khoác nam cổ cao này với áo thun, quần jeans và giày thể thao… để tạo cho mình một vẻ ngoài vô cùng lịch lãm và sang trọng.

Áo khoác nam cổ cao - 4

Thông tin sản phẩm:

Áo khoác nam cổ cao thời trang mang lại phong cách hiện đại, trẻ trung và lịch lãm cho phái mạnh.

Thiết kế đơn thuần nhưng tinh xảo mang lại vẻ bên ngoài khỏe khắn, nam tính mạnh mẽ .Kiểu dáng năng động với tay dài, dây lê dài và xéo tạo nên điểm nhấn cho chiếc áo khoácThích hợp phối với nhiều phục trang khác nhau như áo sơ mi, áo phông thun … để đi ngoài đường giúp giữ ấm khung hình, tránh nắng ….Màu sắc đơn thuần với cách phối màu độc lạ tạo nên gu thời trang rất mạnh cho người sử dungChất liệu : Nỉ mềm mại và mượt mà, thấm hút mồ hôi .Xuất xứ : Nước TaKích thước : dài 64 cm, ngực 47×2 cm, vai 43 cm, tay 61 cm ( mẫu sản phẩm hoàn toàn có thể chênh lệch + / – 2 cm )Size : Free size

Áo khoác nam cổ cao - 5Màu sắc: Đen, Nâu. (Sản phẩm có nút vào dây kéo ngẫu nhiên)

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận