Áo Đấu Mùa Giải Mới Dortmund 2021/2022 Sân Nhà Và Sân Khách

Tiếp theo câu chuyện về những mẫu áo của các đội tuyển nổi tiếng dần được các hãng thời trang thể thao tài trợ hé lộ, sau AC Milan, mới đây trang chủ Gol De Sergio đã chia sẻ những thông tin đầu tiên về mẫu áo Dortmund sử dụng thi đấu sân nhà mùa giải mới 2021-22 do Puma công bố. Cùng Rozaco ngắm nhìn mẫu áo mới của đội bóng Borussia Dortmund nào!

Giới thiệu về lịch sử câu lạc bộ Dortmund

Câu lạc bộ thể thao đóng ở Dortmund, phía bắc sông Rhine và được biết đến như một trong những đội bóng nổi tiếng và thành công xuất sắc nhất nước Đức cùng với Bayern Munich, Hamburg SV và Borussia Mönchengladbach. Với 8 chiếc cúp vô địch vương quốc Đức và 4 cúp DFB Pokal, Dortmund cũng vô địch UEFA Cup Winners ’ Cup vào năm 1966 ( trở thành đội bóng Đức tiên phong giành thương hiệu tầm lục địa ) và giành chức vô địch UEFA Champions League vào năm 1997 .

Biệt danh của câu lạc bộ: Schwarzgelben (Vàng-đen) hay Die Borussen (những người Phổ).

Borussia Dortmund là một trong những câu lạc bộ giàu thành tích và có bề dày truyền thống cuội nguồn bậc nhất của nước Đức. Tuy vậy, phải đến thập kỉ 90 đội bóng này mới gây được tiếng vang lớn so với người hâm mộ trên toàn quốc tế dưới cái bóng quá lớn của Hamburg SV và Borussia Mönchengladbach, đặc biệt quan trọng là FC Bayern München .

Áo Dortmund sân nhà chính thức mùa giải 2021/2022

Các Puma Borussia Dortmund 2021-22 nhà jersey là màu vàng với kẻ vạch trên tay áo. Nó không giống với áo đấu năm 1997 do Nike sản xuất. Một chữ Dortmund lớn xuất hiện ở mặt sau.
Màu vàng điện sẽ được nhìn thấy trên bộ sản phẩm BVB 21-22 Cup. Bộ đồ gia dụng BVB 21–22 đi kèm với ‘Màu vàng điện tử’ tiêu chuẩn.


Puma sử dụng cổ áo chữ v có màu vàng ở phía trước và màu đen ở phía sau .

Quần đùi được lựa chọn đầu tiên là màu đen / vàng, tất được lựa chọn đầu tiên là màu vàng / đen. Sự lựa chọn thay thế là màu vàng / đen. Áo đấu sân nhà Puma Borussia Dortmund 2021-2022 được phát hành vào ngày 21 tháng 5 năm 2021.

Áo Dortmund sân khách chính thức mùa giải 2021/2022

Áo tranh tài sân khách của Puma Borussia Dortmund 21-22 có màu ‘ nhựa đường ’ và ‘ màu đen Puma ’. Nó không có bất kể màu vàng nào ngoại trừ huy hiệu câu lạc bộ, tối thiểu là cho áo đấu .

Chiếc áo cầu thủ bóng đá thi đấu sân khách 21-22 của Puma Borussia Dortmund lấy cảm hứng từ sự thành lập của câu lạc bộ vào năm 1909. 18 thành viên của Trinity Youth do nhà thờ Công giáo địa phương tài trợ đã thành lập câu lạc bộ vào ngày 19 tháng 12 năm 1909. Lấy cảm hứng từ bộ đồ thi đấu đầu tiên của đội, mới Bộ đồ đá banh sân khách BVB 21-22 đi kèm với họa tiết zig-zag tàng hình. Bộ sản phẩm gợi nhớ cho chúng ta về chiếc áo kỷ niệm 110 năm mang tính biểu tượng đã được phát hành vào năm ngoái với nhiều thành công.

Xưởng Rozaco nhận may áo Dortmund 2022 cho các Shop

Xưởng may rozaco với hơn 8 năm kinh nghiệm tay nghề trong việc setup và thiết kế xây dựng đội ngũ. Chúng tôi đã cho ra thị trường những mẫu áo bóng đá phong cách thiết kế chất lượng nhất lúc bấy giờ, số lượng mẫu đã lên đến 10.000 mẫu áo dành cho những mẫu áo không logo, câu lạc bộ, đội tuyển, áo công ty, áo 12 con giáp và những mẫu áo cầu lông, áo bóng rổ, áo bóng chuyền và áo game thủ .

Áo đấu câu lạc bộ Dortmund không logo được thiết kế với gam màu đơn giản, điểm nhấn nổi bật nhất là những họa tiết ở phần cánh tay được phối hợp đan xen đẹp mắt. Những họa tiết sọc được cách điệu, phối hợp với màu sắc đậm – nhạt khác nhau tạo nên hiệu ứng mới mẻ và khác biệt.

Thời gian sản xuất đang là thế mạnh của Rozaco khi chỉ may có 2 ngày là khách hàng có thể nhận hàng để sử dụng.
Chất lượng may được thị trường đánh giá là tốt nhất thị trường Miền Bắc hiện nay.
Nhiều dòng vải để lựa chọn với các dòng vải rẻ tiền dành cho sinh viên và các dòng vải cực kỳ cao cấp dành cho giới văn phòng và các đội bóng phủi.

0/5
( 0 Reviews )

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận