Những mẫu áo công sở đẹp và hót nhất hè này

Những mẫu áo công sở đẹp và hót nhất hè này

Tbiz- Thời trang ngày càng phát triểu, tương ứng với ngày càng có nhiều sản phẩm thời trang với các mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và phong phú. Nếu ngày xưa, các cô nàng côn sở có rất ít sự lựa chọn quần áo thời trang đến công sở, thì bây giờ nỗi lo thời trang không còn nữa. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian để cập nhật thời trang thì bạn đã biết được những bộ thời trang nào mới nhất, phù hợp nhất với mình. Để giúp bạn nữ luôn mới, đẹp ở nơi công sở Thời trang trẻ giới thiệu đến bạn 3 mẫu áo thời trang công sở mới và đẹp nhất.

ao thoi trang (14)

Đây là một chiếc áo sơ mi có sự kết hợp giữa màu nâu tro và màu xanh phớt, đem lại một màu thời trang khá lạ mắt. Đây đều là hai gam màu mát mẻ vì vậy sẽ rất thích hợp để các cô nàng diện đến công sở trong mùa hè này.

ao thoi trang (18)

Chiếc áo được phong cách thiết kế đơn thuần nhưng khá tinh xảo. Vai áo. cổ áo và gấu tay áo được phong cách thiết kế màu nâu tro tích hợp viền trắng làm cho chiếc áo thực sự điển hình nổi bật và thời trang .

ao thoi trang (15)

Ngoài ra, hàng cúc được dấu sau nếp gấp làm cho chiếc áo phẳng phiu hơn, chuyên nghiệp hơn. Với một chiếc áo sơ mi như thế này bạn hoàn toàn có thể tích hợp với váy juyp, quần tây, quần jean … Bộ đồ sẽ luôn đem lại cho bạn sự tự tin, sành điệu và lịch sự và trang nhã .

ao thoi trang (107)

Những chiếc áo sơ mi màu trắng không còn xa lạ gì với cô nàng công sở nữa. Để hấp dẫn các cô nàng công sở, các NTK đã cho ra đời một chiếc áo sơ mi trắng với chất liệu vải khá mềm và mỏng giúp các cô nàng dễ chịu hơn trong mùa hè, không chỉ vậy còn gợi cảm và quyến rũ nữa.

ao thoi trang (93)

Chiếc áo sơ mi phối ren trắng tinh khôi sẽ làm cô nàng công sở trở nên thật điển hình nổi bật và sành điệu. Tay áo được phong cách thiết kế từ vật liệu ren, gấu áo được làm từ vải thường tạo nên sự ngăn nắp chuyên nghiệp trong loại sản phẩm áo sơ mi thời trang này .

ao thoi trang (116)

Với một chiếc áo sơ mi sành điệu như thế này, những bạn hoàn toàn có thể tích hợp với một chiếc quần tây, váy juyp, áo vest … hoặc bạn hoàn toàn có thể phát minh sáng tạo hơn thế. Chiếc áo sẽ biến bạn thành cô nàng thời trang, êm ả dịu dàng đầy quyến rũ .

ao thoi trang (141)

Một chiếc áo voan tỏa nắng rực rỡ sắc màu cũng không phải là sự lựa chọn tồi đúng không những bạn. Những chiếc áo mẫu mã này vừa đem lại sự kín kẽ cho cô nàng công sở, vừa quyến rũ. Ngoài ra đây còn là kiểu họa tiết che khuyết điểm vòng hai rất tốt cho những bạn nữ công sở .

ao thoi trang (152)Với chiếc áo này bạn có thể kết hợp với váy juyp hoặc quần tây. Chiếc áo sẽ làm cho bạn trở nên mềm mại, điệu đà và cực kỳ quyến rũ. Bạn đã chọn cho mình được mẫu áo nào để diện đến công sở trong màu thời trang này chưa. Hãy làm mới mình, và hãy để thời trang làm đẹp bạn.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận