In áo thun giá rẻ – Dịch vụ in áo chất lượng cao tại Intiki

Áo thun là trang phục không mấy xa lạ với con người, chúng đem lại cảm giác thoải mái và sự năng động cho người dùng. Vì thế, trong tủ quần áo của bất cứ ai cũng có ít nhất một chiếc áo thun. Đã bao giờ bạn thắc mắc về quy trình in áo thun nói chung và in áo thun theo yêu cầu nói riêng chưa?

Đôi nét về dịch vụ in áo thun

Trong tủ đồ của chúng túc tắc chiếm hữu một vài chiếc áo thun, từ đơn thuần đến những họa tiết trang trí thích mắt. Nhiều người còn mong ước chiếm hữu những chiếc áo do chính mình phong cách thiết kế, bộc lộ đậm chất ngầu và độc lạ .

Vì thế dịch vụ in áo thun hiện nay cực kỳ phát triển, đặc biệt số lượng người ưa chuộng dịch vụ in áo thun theo yêu cầu giá rẻ tăng đáng kể. Các cơ sở in áo thun có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, ví dụ như:  in áo thun giá rẻ, in áo thun số lượng ít…

Đôi nét về dịch vụ in áo thun

Công ty In Tiết Kiệm  – là xưởng in trực tiếp giá thành rẻ hơn bất cứ nơi nào. Là đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ in mác quần áo giá rẻ Hà Nội. Các sản phẩm luôn được bảo hành chất lượng cho khách hàng. Đảm bảo uy tín, chất lượng tuyệt đối.

Chất liệu vải áo thun

Một trong những nguyên do khiến áo thun trở thành loại sản phẩm thời trang ưa thích đó là bởi sự thỏai mái, tương thích với nhiều thực trạng. Đã khi nào bạn vướng mắc người ta sử dụng vật liệu vải nào để in ao thun chưa ?
Thông thường, vải áo thun thường có một số ít đặc thù điển hình nổi bật sau : vật liệu vải thoáng mát, bảo vệ thấm mồ hôi tốt. Đặc biệt, áo có sự co và giãn tốt và tạo cảm xúc tự do cho người mặc .

Công nghệ in áo thun

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, rất nhiều công nghệ hiện đại đã được áp dụng tại các xưởng in áo thun. Trong đó, có 4 công nghệ in áo thun được sử dụng phổ biến nhất.

Công nghệ in lụa

Hầu hết những loại áo thun lúc bấy giờ đều sử dụng công nghệ tiên tiến in lụa, vậy công nghệ tiên tiến in ao thun dep này có những ưu điểm yếu kém gì ?
Ưu điểm :

  • Mực in bền, màu sắc tươi tắn và không làm chiếc áo thun bị cứng
  • Phù hợp với những ai có nhu cầu in ao thun gia re
  • Có thể in áo với số lượng lớn, tốc độ in nhanh chóng

Nhược điểm :

  • Mực in lâu khô, bạn phải để 3 – 5 ngày rồi mới giặt áo, như vậy áo mới bền màu
  • Chỉ in được ít màu và họa tiết đơn giản
  • Không phù hợp với nhu cầu in áo thun lẻ

Công nghệ in áo thun

In Tiết Kiệm là đơn vị ung cấp dịch vụ in mác quần áo tại Hà Nội. Với các mẫu in đa dạng, phong phú về màu sắc để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Chất lượng sản phẩm đảm bảo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Công nghệ in decal

Bên cạnh in lụa, áo thun cũng thường được in bằng công nghệ tiên tiến in decal, chúng mình cùng tìm hiểu và khám phá đặc thù của công nghệ tiên tiến này nhé !
Ưu điểm :

  • Màu mực in tươi tắn và hầu như không bị phai, có thể in được nhiều màu
  • Phù hợp với nhu cầu in ao thun so luong it
  • In được trên nhiều màu áo, nhất là các màu tối

Nhược điểm :

  • Công nghệ in decal khiến chiếc áo trở nên cứng hơn
  • Phải bảo quản, giặt cẩn thẩn vì màu dễ bị tróc
  • Tốc độ in không nhanh, chi phí cao hơn in lụa

Công nghệ in kỹ thuật số

Có thể nói in áo thun kỹ thuật số đang được ưa chuộng hiện nay vì đây là công nghệ in áo thun hiện đại, giải quyết hạn chế của những kỹ thuật in cũ.

Ưu điểm :

  • In được các hình ảnh, chi tiết phức tạp, độ bền màu cao
  • Tốc độ in khá nhanh, có thể in với số lượng ít hay nhiều tùy nhu cầu
  • Áo thun không bị cứng
  • In trên rất nhiều chất liệu vải, màu nền vải kể cả màu tối

Nhược điểm :

  • Màu in kém tươi tắn hơn so với công nghệ cũ
  • Chi phí đầu tư thiết bị lớn

Công nghệ in chuyển nhiệt

Ưu điểm :

  • Màu sắc đẹp, tươi sáng
  • Phù hợp với nhu cầu in áo thun giá rẻ hà nội
  • Có thể phục vụ in áo thun 3d

Nhược điểm

  • Không thể in áo thun trên một số chất liệu vải, không in được trên nền vải màu tối

Các dịch vụ in áo thun tại In Tiết Kiệm

Xưởng In Tiết Kiệm có rất nhiều dịch vụ in áo thun để ship hàng nhu yếu, mục tiêu sử dùng của người mua. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung ứng dịch vụ in nhãn mác quần áo cũng được phần đông người mua tin yêu lựa chọn

In logo, tên thương hiệu doanh nghiệp lên áo thun

Một trong những phong cách thiết kế áo thun phổ cập nhất đó là in logo, tên thương hiệu doanh nghiệp để làm đồng phục. Đây là dịch vụ in ao thun theo yeu cau mà nhà In Tiết Kiệm ship hàng. Logo, tên thương hiệu in trên áo thun là hình thức để tiếp thị hình ảnh của doanh nghiệp, giúp nhiều người biết tới tên thương hiệu của họ hơn .

In tên doanh nghiệp, khẩu hiệu slogan

In Tiết Kiệm cũng nhận in áo thun kèm tên doanh nghiệp, khẩu hiệu slogan riêng. Đặc biệt, bạn nên lựa chọn khẩu hiệu có ý nghĩa và mang đặc trưng của công ty mình. Như vậy khi mặc chiếc áo thun bạn đang gián tiếp truyền đến mọi người nhiều thông điệp giàu giá trị .
Dịch vụ in áo tại In Tiết Kiệm

In hình ảnh loại sản phẩm, sự kiện, họa tiết lên áo thun quảng cáo

Là địa chỉ in áo thun theo nhu yếu tại hà nội, chúng tôi cung ứng mọi nhu yếu của người mua. Trong đó In Tiết Kiệm có nhận in hình ảnh loại sản phẩm, sự kiện, họa tiết lên những chiếc áo thun. Đây là cách truyền thông online, quảng cáo mẫu sản phẩm cực kỳ hiệu suất cao .

In áo thun 3D

Dạo gần đây, nhiều người ưu thích sử dụng áo thun 3D bởi phong cách thiết kế độc lạ và thích mắt. Nếu có nhu yếu in áo thun 3 d, bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay với In Tiết Kiệm nhé !

Báo giá in áo thun

Một trong những vấn đề khách hàng đặc biệt quan tâm đó là giá in áo thun như thế nào? Trên thực tế, chi phí in áo thun đắt hay rẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Một vài yếu tố có thể kể đến như là: công nghệ in ấn, chất liệu vải, số lượng in nhiều hay ít, in ao thun lay lien hay không…

Trước khi quyết định hành động, bạn nên tìm hiểu thêm bảng giá in áo thun để lựa chọn địa chỉ tương thích và thưởng thức dịch vụ in áo thun giá rẻ, chất lượng tốt .

Tiêu chuẩn kỹ thuật in áo thun

Để có được sản phẩm áo thun đẹp, ưng ý bạn nên tìm hiểu về co so in ao thun cũng như những tiêu chuẩn cơ bản khi in áo thun. Trong đó yêu cầu tối thiểu đó là màu vải không bị ửng nước, lem mực, nổi chấm bi, đặc biệt khi ngâm trong xà phòng tiêu chuẩn, vải không bị bạc màu.

Tiêu chuẩn in áo thun
Ngoài ra, những công ty in áo thun cũng phải bảo vệ được chất lượng màu in, đơn cử hình ảnh trên áo có độ sắc nét cao, đạt tối thiểu 90 % sắc tố so với phong cách thiết kế. Trong quy trình sử dụng, hình ảnh, họa tiết in trên áo không được bong tróc. Hình ảnh phong cách thiết kế với size vừa phải, tương thích với chiếc áo .

Xưởng in áo thun giá rẻ chất lượng tại TP.HN

Hiện nay, trên địa phận TP.HN có rất nhiều xưởng in áo thun giá rẻ để Giao hàng nhu yếu rất lớn của người mua. Đặc biệt họ còn cung ứng dịch vụ in áo thun theo nhu yếu, in áo số lượng ít hoặc nhiều .
Để lựa chọn cơ sở uy tín, bạn nên dựa vào vật liệu vải, công nghệ tiên tiến in của xưởng in đó. Để có nhiều thông tin tìm hiểu thêm, bạn nên tìm hiểu và khám phá qua mạng internet hoặc nhìn nhận của những người đã thưởng thức. Trong đó, In Tiết Kiệm là một trong những xuong in ao thun gia re có tiếng tại Thành Phố Hà Nội .

Ưu điểm của dịch vụ in áo thun tại In Tiết Kiệm

Đến với chúng tôi, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ in áo thun chất lượng, một số ưu điểm khi làm việc với In Tiết Kiệm đó là:

  • Thiết kế nhanh chóng, chuyên nghiệp
  • Giá cả hợp lý
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo
  • Hình in sắc nét, không nhòe mực
  • Cam kết 1 đổi 1 nếu có lỗi do chúng tôi

Công nghệ in 3D

Dịch vụ in áo thun đang phát triển mạnh mẽ và đáp ứng những yêu cầu khắt khe các khách hàng. Nếu bạn mong muốn tìm được địa chỉ nhan in ao thun gia re thì hãy liên lạc ngay với In Tiết Kiệm để trải nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp nhé

4
/
5

(

1
vote
)

Thông báo chính thức: Lưu ý nhỏ: Độ hiển thị màu ở các máy tính khác nhau, màu sắc bản in bên ngoài có thể đậm hoặc nhạt hơn không đáng kể so với trên màn hình.
Gửi file đặt in tại đây: thoitrangviet247@gmail.com và tổng đài đặt in 0812.445555 để chúng tôi tư vấn được chính xác nhất!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận