Áo Khoác Công Sở Cho Nam Goldlion

Chất liệu vải cao cấp

Chất liệu : vải polyester Chất liệu vải lót : 2 lớp polyester Thiết kế đơn thuần, tự do khi mặc Đường cắt may tỉ mỉ, tinh xảo May đo tinh xảo, thủ công bằng tay phức tạp

Áo Khoác Công Sở Cho Nam Goldlion may từ chất liệu vải polyester nhập khẩu cao cấp, được biết đến với đặc tính thoáng mát ngay cả trong điều kiện thời thiết nóng bức cho form áo đứng, sang trọng. Bề mặt vải mềm mịn. Vải còn có đặc tính chống bám bẩn và chống mài mòn tốt, đảm bảo sự bền đẹp với thời gian, dễ giặt, nhanh khô.

d1653df657cc2d52.jpg (790×1053)

Dễ dàng phối đồ

Rất thích hợp để phối với các loại trang phục công sở, đồng thời cũng có thể phối với các trang phục thường ngày khi đi dạo, đi du lịch. Không cần quá cầu kì, chỉ một chiếc áo thun, quần jeans rồi khoác thêm chiếc áo khoác này khi gặp gỡ bạn bè sẽ giúp bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn.

ef49f589e94cb421.jpg (790×1053)

Kiểu dáng cá tính

Kiểu dáng đậm cá tính, kết hợp phần cổ sơ mi giúp phái mạnh luôn cảm thấy tự tin, tự do. Là sự lựa chọn đầy phong thái mà những chàng trai mê thời trang không nên bỏ lỡ mang đến phong thái thời trang, ấn tượng và tân tiến cho giới trẻ .

424b790aaa5003a7.jpg (790×1053)

Thiết kế túi tiện dụng

Áo khoác có túi tiện lợi giúp đựng được những vật nhỏ thiết yếu và sử dụng gam màu trung tính sẽ là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho phong thái smart-casual, đơn thuần mà thời trang, tươi tắn mà lịch sự. Tuyệt vời cho những chàng trai chọn phong thái tươi tắn của những chàng trai, dù đi học hay đi làm .

23c4a35866f97c18.jpg (790×952)

Màu sắc trung tính

Màu sắc trung tính cho bạn nam dễ dàng phối cùng nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau. Thiết kế theo phong cách trẻ trung và năng động cho bạn nam diện vào nhiều dịp khác nhau. Form áo vừa vặn giúp lên dáng chuẩn, làm toát lên vẻ nam tính, sang trọng.

Áo Vest khoác Nam Mùa xuân 2019 mẫu mới Tibetan blue S

Áo Vest khoác Nam Mùa xuân 2019 mẫu mới Tibetan blue S

Giá loại sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại mẫu sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu ( so với đơn hàng giao từ quốc tế có giá trị trên 1 triệu đồng ) …..

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận