10 mẫu áo thun nữ form rộng cho cô nàng năng động

Áo thun nữ form rộng được xem là mẫu áo quốc dân được rất nhiều người yêu thích bởi nó tạo sự thoải mái và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Những mẫu áo thun đẹp sẽ mang đến cho bạn những set đồ hoàn hảo. Hãy cùng Xuong May Áo Thun Bình Dương khám phá ngay 10 mẫu áo thun nữ form rộng cực trend cho cô nàng năng động ngay dưới đây nhé!

Áo thun nữ form rộng tay ngắn

Đây là mẫu áo thun truyền thống cuội nguồn, chắc như đinh rằng trong tủ đồ của tất cả chúng ta ai cũng có tối thiểu một chiếc áo thun này. Mẫu áo này tương thích với rất nhiều phong thái thời trang như thể đậm chất ngầu, dễ thương, năng động, … Màu sắc và phong cách thiết kế của mẫu áo này cũng rất phong phú và nhiều mẫu mã .

Loại áo này có khả năng thấm hút mồ hôi rất cao, độ co giãn tốt, ít phai màu. Một điều thú vị là áo thun form rộng không hề khiến cho người mặc bị luộm thuộm mà ngược lại trông lại rất sành điệu, năng động và cá tính.

Áo thun nữ form rộng tay ngắn siêu dễ thương

Áo thun nữ form rộng tay lửng

Những chiếc áo thun tay lửng form rộng đang rất được giới trẻ thương mến lúc bấy giờ. Nếu nói về sự độc lạ giữa áo thun tay lửng và tay ngắn thì có lẽ rằng độc lạ đó là độ dài tay áo. Phần ống tay của áo thun tay lửng thường dài đến khuỷu tay hoặc là đến giữa cẳng tay .

Áo thun nữ form rộng tay lửng

Áo polo nữ form rộng

Áo polo được nhiều người yêu thích bởi nó có tính ứng dụng cao, tương thích với nhiều thực trạng khác nhau, hoàn toàn có thể mặc đi làm, đi học đi chơi đều được. Các nàng hoàn toàn có thể mix áo polo cùng với quần jean, quần baggy, quần vải hay chân váy là đã xcos ngay một set đồ vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo nhất rồi .

Áo polo nữ form rộng không bao giờ lỗi thời

Áo thun nữ form rộng croptop

Đối với những cô nàng thích sự đậm chất ngầu và quyến rũ một chút ít thì áo thun croptop chính là một sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho bạn. Các nàng hoàn toàn có thể mix áo croptop với chân váy, quần jean cạp cao, quần suông đều rất đẹp và rất trend đấy .

Áo thun nữ form rộng croptop

Áo thun nữ croptop tay dài

Áo croptop tay dài cũng không khác áo croptop tay ngắn là bao, mẫu áo này chỉ khác nhau đôi chút về vật liệu và phần tay áo cũng dài hơn. Vào mùa thu hay mùa đông bạn đều hoàn toàn có thể mặc được, nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc blazer thôi là đã thấy set đồ của mình độc lạ trọn vẹn đấy .

Áo thun nữ croptop tay dài tạo nên phong cách riêng cho phái đẹp

Áo thun nữ dài tay

Đây là một trong những item không thể thiếu cho các cô nàng vào mùa đông. Vì mẫu áo này được mặc vào mùa đông nên chất liệu của loại áo này cũng dày dặn hơn rất nhiều. Họa tiết và kiểu dáng của mẫu áo này cũng phong phú không kém gì các mẫu áo thun mùa hè đâu nhé.

Áo thun nữ dài tay nhẹ nhàng và thời trang

Áo thun cổ lọ tay ngắn

Trong những ngày trời khởi đầu se lạnh thì những chiếc áo thun cổ lọ luôn được ưu tiên số 1. Đối với những chiếc áo này, bạn hoàn toàn có thể mix cùng với áo blazer hay áo cardigan thì đã có ngay một outfit rất là ấn tượng đấy .

Áo thun cổ lọ tay ngắn cực kỳ độc đáo

Áo thun cổ lọ tay dài

Những chiếc áo thun cổ lọ trơn thì sẽ mang lại cảm xúc tinh xảo, nhẹ nhàng. Bạn hoàn toàn có thể mix một chiếc áo cổ lọ dáng dài tích hợp với chân váy dài hay quần baggy. Đừng quên khoác bên ngoài chiếc áo măng tô dáng dài, hoàn toàn có thể vừa ăn gian gian chiều cao vừa quá bất ngờ vì phong thái như một fashion thực thụ .

Áo thun cổ lọ tay dài

Áo thun sát nách nữ form rộng

Vào ngày hè nóng nực thì diện mẫu áo này là một lựa chọn thích hợp. Áo thun sát nách form rộng hoàn toàn có thể giúp nàng che đi những khuyết điểm điểm của mình như vòng eo không mấy thon gọn. Khi tham gia những hoạt động giải trí thể thao thì những kiểu áo như này cũng không hề thiếu. Để có một outfit chất lừ thì nàng chỉ cần mix thêm một chiếc mũ lưỡi trai hay một chiếc vòng chocker là đã ngay lập tức văn minh và thời trang hơn rồi .

Áo thun sát nách nữ form rộng tạo điểm nhấn và che khuyết điểm dễ dàng

Áo thun form rộng có nón

Lấy cảm hứng từ những chiếc áo hoodie ấm cúng của mùa đông, mẫu áo này mang đậm phong thái đường phố, năng động tươi tắn. Bạn hoàn toàn có thể diện những item này cả vào mùa đông và mùa hè. Vào mùa hè bạn hoàn toàn có thể mặc nó một mình, vào mùa đông bạn hoàn toàn có thể khoác thêm một cái áo khoác jean là hoàn toàn có thể vừa ấm cúng vừa thời trang ngay rồi đấy .

Áo thun form rộng có nón

Lời kết

Bài viết trên đây là những gợi ý của chúng tôi về 10 mẫu áo thun nữ form rộng cho cô nàng năng động, cá tính. Không chỉ dễ mặc, phù hợp với nhiều phong cách nên mẫu áo thun này được nhiều người yêu thích. Đừng quên truy cập ngay Xưởng May Áo Thun Bình Dương để có thể tìm hiểu thêm nhiều bài viết hay và thú vị về thời trang bạn nhé!

XƯỞNG MAY ÁO THUN BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ

  • Số 16/12 Khu phố đông A, đường Đào Duy Từ, P. Đông Hoà, Tx Dĩ An, Bình Dương
  • Hotline/Zalo: 0398.224.959
  • Email: thoitrangviet247@gmail.com
  • Website: http://thoitrangviet247.com

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận