ÁO KHOÁC NOUS CHO BÉ SƠ SINH LUÔN ẤM ÁP VÀ THOẢI MÁI

Nous là thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng cao dành cho sơ sinh và trẻ em đã được rất nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn. Trong đó, không thể không nhắc đến Áo khoác Nous – dòng sản phẩm giữ ấm tuyệt vời dành cho các bé.

Cùng tìm hiểu ưu điểm của Áo khoác Nous trong bài viết dưới đây bạn nhé!

  • Áo khoác Nous – Thấu hiểu cha mẹ, nâng niu cho bé

Có thể nói, khung hình của những bé sơ sinh như thể vàng ngọc so với cha mẹ vậy, khi nào cũng phải nâng niu, gìn giữ cẩn trọng. Cơ thể bé còn rất non nớt và chưa triển khai xong, chỉ một chút ít sai sót là hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động trực tiếp đến sức khỏe thể chất mất rồi .

Một trong số những việc quan trọng nhất trong khi chăm bé sơ sinh là giữ ấm cho bé khi trời trở lạnh. Cha mẹ cần cho bé mặc đủ quần áo để cơ thể bé không bị nhiễm lạnh. Có như vậy, bé mới có thể khỏe mạnh, không quấy khóc và tránh được các hậu quả nguy hiểm như: cảm lạnh, viêm phế quản, viêm phổi…

Đặc biệt, nhiều cha mẹ bồn chồn không biết chọn quần áo ấm cho con như thế nào để vừa tốt cho con, lại vừa trông đẹp mắt với mẫu mã đẹp cho con diện khi đi chơi, thăm họ hàng .

Hiểu được mong muốn và nỗi lo lắng của cha mẹ, thương hiệu Nous đã cho ra đời dòng sản phẩm Áo khoác Nous dành riêng cho các bé.

Áo khoác chần bông kiểu dáng mới 2018

  • Chất liệu Nu Choux – giữ ấm hiệu quả cho bé

Nếu như những loại sản phẩm quần áo mùa hè được làm từ vật liệu Nu Air thoáng mát, thì Áo khoác Nous cũng được làm từ vật liệu đặc biệt quan trọng riêng : Vải Nu Choux .
Vải Nu Choux làm ra những Chiếc áo khoác Nous là loại vải bông siêu quyến rũ và thông thoáng. Chất liệu này giúp giữ ấm cho bé hiệu suất cao mà vẫn bảo vệ độ thông thoáng và tự do tối đa khi mặc. Đồng thời, vải cũng không sử dụng những loại hóa chất ô nhiễm để nhuộm màu nên rất lành, không gây kích ứng da bé khi tiếp xúc và cũng không gây hại cho bé trong quy trình sử dụng .
Điểm đặc biệt quan trọng nữa cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi đưa con ra ngoài, là vật liệu Nu Choux có năng lực kháng khuẩn và chống tia cực tím. Khả năng thấm hút tốt, ngăn mồ hôi thấm ngược vào bên trong .

  • Thiết kế tối giản đem lại sự dễ chịu cho bé, tiện dụng cho mẹ

Áo khoác Nous được may kiểu bông chần hai lớp dày dặn – tăng hiệu quả giữ ấm mà lại vẫn rất hợp thời trang. Bé sẽ cảm thấy thật dễ chịu,  không bị gò bó khi mặc. Đằng sau áo, có chi tiết cách điệu là chiếc đuôi ngộ nghĩnh được may vào, cho bé dáng vẻ thêm phần đáng yêu.

Màu sắc chủ yếu của dòng mẫu sản phẩm Áo khoác Nous là tone màu Pastel tươi đẹp, văn minh. Các mẫu áo được phong cách thiết kế đơn thuần tối đa, không mang nhiều cụ thể hay phụ kiện rườm rà mang lại sự dễ chịu và thoải mái nhất cho bé và tiện lợi nhất cho mẹ. Mẹ sẽ không phải quá khó khăn vất vả khi dữ gìn và bảo vệ và giặt quần áo cho bé .
Áo có dáng suông rộng nên mẹ hoàn toàn có thể mặc thêm nhiều áo dài tay, áo len bên trong cho bé mà không lo bị cộm hay không dễ chịu .

Sản phẩm phù hợp cho bé ở nhiều độ tuổi

Áo khoác bông chần Nous có nhiều màu với những size dành cho bé trong nhiều độ tuổi .
Cha mẹ hãy cùng chú ý quan tâm bảng size Nous để hoàn toàn có thể lựa chọn loại sản phẩm chuẩn kích cỡ cho bé nha .
* Bảng tìm hiểu thêm size áo Nous :
Size
Chiều cao (cm)
Cân nặng (Kg)
Newborn
48 ~ 50
2.9 – 3.8
0 – 3 m
55 ~ 65
4 – 6.5
3 – 6 m
65 ~ 70
6.5 – 8.5
6 – 9 m

70 ~ 80

8 – 10
9 – 12 m
80 ~ 90
10 – 12
12 – 18M
90 ~ 95
12 – 13
18 – 24M
95 ~ 100
13 – 15
2 – 3 Y
100 ~ 110
15 – 17
3 – 4 Y
110 ~ 120
17 – 19
Cha mẹ nên chọn đồ cho bé bằng cách địa thế căn cứ trên chiều cao của con nhiều hơn là cân nặng. Bạn cũng hoàn toàn có thể dữ thế chủ động kiểm soát và điều chỉnh tăng giảm size để tương thích nhất với thể trạng của bé cũng như mức độ tăng trưởng của bé vào thời gian mua áo. Có mua áo với kích cỡ tương thích thì bé mới hoàn toàn có thể tận thưởng toàn vẹn nhất sự tự do và thoải mái và dễ chịu nhất mà Áo khoác Nous mang lại .
Áo khoác Nous thật sự là một lựa chọn vừa tiện lợi, vừa phong thái mà vẫn bảo vệ sức khỏe thể chất và sự tự do cho trẻ sơ sinh. Nếu bạn có nhu yếu shopping những mẫu áo khoác Nous cho bé, hãy đến ngay những Đại lý chính hãng Nous trên toàn nước nhé !

Khi mua hàng, bé và mẹ nên mua tại những đại lý chính thức để được bảo vệ chủ trương đổi trả và những dịch vụ chăm nom người mua .
Website chính thức : nous.com.vn
Click to rate this post !

[Total: 0 Average: 0]

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận