Thương hiệu áo tắm Hồng Hạnh khai trương showroom mới

Có mặt trên thị trường vào năm 2000, tên thương hiệu thời trang áo tắm Hồng Hạnh đã chinh phục người tiêu dùng bằng những mẫu sản phẩm áo tắm phong phú mẫu mã và mẫu mã. Với tiêu chuẩn không ngừng cải tổ chất lượng và update xu thế thời trang mới, công ty đã chiếm trọn tình cảm của người mua và trở thành cái tên không hề thiếu trong list những tên thương hiệu thời trang áo tắm điển hình nổi bật tại Nước Ta .
Thương hiệu áo tắm Hồng Hạnh khai trương showroom mới - ảnh 1
Nói đến những loại sản phẩm của tên thương hiệu áo tắm Hồng Hạnh, ấn tượng nhất chính là những bộ sưu tập áo tắm dành cho phái nữ. Dựa trên sự tìm hiểu và khám phá về thị hiếu, nhu yếu và sở trường thích nghi của chị em, tên thương hiệu đã cho sinh ra những mẫu áo tắm phong phú về mẫu mã và họa tiết. Đến đây, chị em hoàn toàn có thể thuận tiện tìm thấy những loại sản phẩm áo tắm thương mến để Giao hàng cho những chuyến du lịch biển hay những giờ đi bơi hằng ngày .
Để mang lại sự tự do cho người mặc, tên thương hiệu Hồng Hạnh chú trọng vào việc lựa chọn nguyên vật liệu sản xuất. Tất cả loại sản phẩm từ công ty đều được sản xuất từ vải với vật liệu Lycra và Spandex nên tạo sự co và giãn quyến rũ và thấm mồ hôi tốt. Dù hoạt động và đi dạo trong thời tiết nắng nóng, người mặc vẫn cảm thấy tự do và thoải mái và dễ chịu .
Thương hiệu áo tắm Hồng Hạnh khai trương showroom mới - ảnh 2

Hiện tại, công ty cung cấp cho thị trường hàng nghìn mẫu áo tắm, phục vụ cho cả nam và nữ. Sản phẩm từ thời trang Hồng Hạnh luôn đảm bảo các tiêu chí hợp thời trang, đa dạng kiểu dáng màu sắc và phong cách. Từ áo tắm một mảnh, hai mảnh, bikini cho đến đồ bơi tay dài. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể sở hữu những sản phẩm thời trang với kiểu dáng hiện đại dành cho các hoạt động tập gym, tập aerobic, tập thể dục thể thao…

\ n
Khi đến tại những showroom của thời trang áo tắm Hồng Hạnh, người mua sẽ được đội ngũ nhân viên cấp dưới tư vấn tận tình và chu đáo. Đặc biệt, mỗi nhân viên cấp dưới của showroom đều được giảng dạy bán hàng chuyên nghiệp nên hoàn toàn có thể giúp người mua lựa chọn được loại sản phẩm vừa khít và vừa lòng nhất .
Thương hiệu áo tắm Hồng Hạnh khai trương showroom mới - ảnh 3
” Là một nhà sản xuất những mẫu sản phẩm thời trang áo tắm số 1 tại Nước Ta, chúng tôi luôn đồng nhất với tiêu chuẩn mang đến sự tự tin và niềm hạnh phúc cho phái nữ trải qua những loại sản phẩm thời trang chất lượng. Chị em phụ nữ đến với thời trang Hồng Hạnh sẽ không lo lắng về bất kể điều gì, chúng tôi có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau, tương thích với nhiều tầm vóc và hình thể “, CEO Nguyễn Thị Phượng Liên san sẻ .
Vừa qua, Công ty thời trang áo tắm Hồng Hạnh đã vinh dự nhận được phần thưởng ” Hàng Nước Ta chất lượng cao năm 2020 “. Đây được xem là thành quả ghi nhận xứng danh cho những nỗ lực của tên thương hiệu áo tắm Việt trong gần 20 năm qua. Hiện tại, người mua ở TP Hồ Chí Minh hoàn toàn có thể đến những mạng lưới hệ thống shop của thời trang Hồng Hạnh được đặt ở khắp những Q.. Với năng lực ship hàng người mua chuyên nghiệp cùng những loại sản phẩm phong phú mẫu mã, chắc như đinh người mua sẽ tìm được niềm vui shopping tại tên thương hiệu thời trang Hồng Hạnh .

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG ÁO TẮM HỒNG HẠNH

ĐC: 135 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Cửa hàng:

* 135 Quang Trung, P. 10, Q.Gò Vấp
* 359 Phan Đình Phùng, P. 15, Q.Phú Nhuận
* 188 Cao Thắng, P. 11, Q. 10
* 45C Kỳ Đồng, P. 9, Q. 3

* 158 Trần Quốc Thảo, P.14, Q.3

Website : www.aotamhonghanh.com.vn
FB : https://www.facebook.com/ThoiTrangAoTamHongHanh/

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận