Mẹo phối áo sơ mi với áo thun nam chất nhất mùa Thu Đông này

Để phối áo sơ mi với áo thun nam chuẩn, bạn cần biết cách chọn loại áo phù hợp. Tiếp đến bạn cần nắm vững một số nguyên tắc để có diện mạo chỉn chu nhất.

Phối áo sơ mi với áo thun nam luôn là phong cách yêu thích của các anh chàng yêu thích sự trẻ trung, năng động. Đây cũng là cách phối đồ đem lại sự phóng khoáng, tươi mới cho những quý ông vốn thường “đóng đinh” mình với những bộ trang phục công sở an toàn. Mùa Thu Đông này, hãy cùng Aristino làm mới phong cách của mình với cách phối cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời này!

Cách chọn áo sơ mi và áo thun chuẩn

Khi phối áo sơ mi với áo thun nam, bạn nên tuân thủ quy tắc ngoài rộng trong ôm. Về áo thun, bạn nên chọn những chiếc áo phom dáng Slim Fit có số đo vừa vặn cơ thể, để đảm bảo không bị luộm thuộm, rườm rà. Nếu sợ lộ nhược điểm cơ thể, bạn hãy chọn chiếc áo tối màu hoặc có họa tiết để đánh lừa thị giác người nhìn. 

phoi ao so mi voi ao thun nam

Về áo sơ mi, phong cách này không dành cho những chiếc áo sơ mi Slim Fit, phong cách công sở… Để có diện mạo thời trang và đúng chất, hãy chọn những chiếc áo phom rộng như Relax, Casual Fit… với phần eo được may rộng rãi. Ngoài ra, hãy chú ý đến chiều dài áo sơ mi. Độ chênh lệch hoàn hảo để mix cùng một chiếc áo sơ mi và áo thun là 15 – 20 cm. 

Quy tắc phối áo sơ mi với áo thun

Có hai quy tắc quan trọng trong việc phối áo sơ mi với áo thun nam mà bạn không thể bỏ qua đó là màu sắc và họa tiết. Đầu tiên là về màu sắc, nguyên tắc kết hợp áo sơ mi và áo thun là sự đối lập. Sự đối lập sẽ đảm bảo sự an toàn cho set đồ, mang đến cho bạn diện mạo ấn tượng và nổi bật. Những chiếc áo sơ mi tối màu nên được kết hợp cùng áo thun trắng. Ngược lại những chiếc áo sơ mi sáng màu sẽ là cặp đôi hoàn hảo với áo thun màu trung tính. Nếu chưa nắm vững quy tắc màu sắc, hãy lựa chọn những sự kết hợp màu sắc an toàn như là đen – trắng, đỏ – trắng. Còn nếu tự tin về gu thẩm mỹ của mình, bạn có thể tự do sáng tạo chỉ cần vẫn đảm bảo đúng quy tắc về màu sắc là được.

phoi ao so mi voi ao thun nam

Quy tắc thứ hai là họa tiết, “một trong hai”. Tức là chỉ một trong hai item bạn diện lên người có họa tiết, còn item còn lại trơn màu. Đừng quá tham lam kết hợp hai kiểu họa tiết để tự biến mình thành “tắc kè hoa” kém tinh tế. 

Một số gợi ý kết hợp từ Aristino

Sơ mi abstract kết hợp áo thun là một trong những cách phối áo sơ mi với áo thun nam không thể bỏ qua mùa Thu Đông này. 

phoi ao so mi voi ao thun nam

Một chiếc áo abstract tối màu phối hợp áo thun trắng là sự lựa chọn tuyệt đối

phoi ao so mi voi ao thun nam

Hãy thả suông để có vẻ ngoài thời thượng pha chút bụi bờ

phoi ao so mi voi ao thun nam

Phối áo sơ mi abstract, áo thun và quần khaki

phoi ao so mi voi ao thun nam

Một gợi ý khác, hãy sơ vin chiếc áo sơ mi của bạn để trở nên gọn gàng, ngăn nắp

Cách phối áo sơ mi với áo thun nam là một phong cách bạn không thể bỏ qua trong thời tiết này. Hãy thử mạnh dạn đổi mới để gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận