Tip Chọn Quần áo đẹp Cho Trẻ Bị Béo Phì (cập Nhật Mới)

Bố mẹ nào cũng muốn con mình khỏe mạnh, đầy đặn, đáng yêu nhưng vì có nhiều trẻ có sức ăn khỏe mà bị béo phì. Đây là một thực trạng sức khỏe thể chất xấu mà cha mẹ cần lưu y, ngoài chính sách dinh dưỡng, kế hoạch tập luyện thể dục thì quần áo cũng là một yếu tố đau đầu của cha mẹ. Quần áo đẹp thì không có size, phải mặc quần áo của những bạn lớn tuổi hơn, … Tạm biệt những nỗi lo ngại đó nhờ những tip chọn quần áo cho trẻ bị béo phì dưới đây nhé.

CLICK XEM NGAY >>> QUẦN ÁO TRẺ EM ĐANG GIẢM 50%

Xem thêm bài: Gợi ý cách phối quần áo mùa hè cho bé trai cực sành điệu

1. Lựa chọn màu sắc phù hợp

Trong cuộc sống hiện đại, trẻ em được bố mẹ chăm ăn uống đầy đủ cộng với việc ít vận động, ít chơi đùa ngoài trời nên dễ dẫn tới béo phì. Điều đó khiến cho việc lựa chọn thời trang cho trẻ cũng là vấn đề nan giải đối với các bậc phụ huynh. Việc quần áo cho các bé có thân hình mũm mĩm đã làm khó các ông bố, bà mẹ rất nhiều. Một trong những giải pháp đầu tiên khi bạn chọn đồ cho con đó chính là màu sắc.

XEM NGAY: QUẦN ÁO TRẺ EM MỚI VỀ SIÊU ĐẸP

quần áo cho trẻ bị béo phì

Nhiều mẹ thường nghĩ rằng màu tối sẽ giúp bé nhìn thon gọn hơn nên lựa chọn phục trang tối màu cho con. Tuy màu tối hoàn toàn có thể giúp tất cả chúng ta nhìn gọn hơn nhưng như vậy sẽ khiến những con cảm thấy nhàm chán với phục trang một màu của mình. Hơn nữa trẻ con thường bị kích thích bởi những sắc tố sặc sỡ, khiến chúng phát minh sáng tạo hơn, tăng năng lực hoạt động giải trí của trí óc. Chính vì thế việc mặc quần áo tối màu, bé sẽ không thấy thú vị mỗi khi mặc đồ. Để che đi khuyết điểm này của bé thì bạn nên chọn cho bé những tông màu nhã nhặn, không quá sặc sỡ nhưng nhẹ nhàng như hồng nhạt, xanh ngọc, vàng be. Những tone màu này vừa thích mắt, lại không quá lộ khuyết điểm của bé.

2. Họa tiết quần áo cho trẻ bị béo phì

Các bé gái thường thích những phục trang có nhiều họa tiết như hoa, gấu, những hình thù đáng yêu vì vậy bạn nên chọn loại hoạt tiết vừa phải, không quá nhỏ nhưng cũng đừng quá lớn. Lưu ý không nên chọn những họa tiết kẻ ngang vì chúng sẽ làm cho bé càng béo và mập thêm. Đối với những bé trai thì nên chọn quần áo có họa tiết kẻ sọc nhuyễn hoặc sọc nhỏ để trông bé sẽ cao hơn và ngăn nắp hơn. Một chiếc áo sơ mi kẻ sọc tích hợp cùng với quần bò, giày thể thao chính là lựa chọn tốt nhất cho bé khi đến trường. Lưu ý tránh chọn những chiếc áo sơ mi hay áo phông thun có họa tiết rắc rối, kẻ ô vuông to, bé mặc vào sẽ kém ngăn nắp hơn.

3. Kiểu dáng

Có rất nhiều mẫu mã để cha mẹ lựa chọn cho con nhưng hãy quan tâm cách chọn khác nhau giữa bé gái và trai nhé !

Cách chọn kiểu dáng cho trang phục bé gái

Váy áo : Những bé gái có thân hình tròn trịa nên chọn những kiểu váy chữ A hay váy suông. Kiểu váy áo này nhìn bé sẽ thon gọn hơn, bạn không nên mua những loại váy có nhiều nếp gấp, xòe rộng, vì chúng khiến bé sẽ trông càng đồ sộ hơn. Bạn cũng hoàn toàn có thể chọn cho bé kiểu váy áo có đường cắt cúp tạo điểm nhấn ở bụng, tạo cho bé ngăn nắp hơn. Tuyệt đối không chọn những phục trang có sắc tố quá lòe loẹt, váy nhiều tầng, váy liền bó, váy áo có bèo nhún, áo hai dây. Quần : Mẹ nên chọn quần áo cho trẻ em béo là những chiếc quần ống thẳng đứng, những cụ thể trên quần nên tối giản nhất, có đai cao và khóa chìm. Không nên chọn loại quần có nếp gấp hoặc nhiều cụ thể trang trí ở phần cạp. Các bạn hãy chọn cỡ quần tương thích với phần eo của bé, không nên rộng quá, hay chật quá vì sẽ làm lộ ra phần bụng của bé.

Cách chọn kiểu dáng cho trang phục bé trai

Đối với những bé nam thì nên chọn quần áo cho bé vừa khít, không rộng thùng thình. Nhiều bé trai thường được hướng theo có xu thế mặc quần áo rộng thùng thình. Cách mặc này hoàn toàn có thể khiến bé thấy tự do, nhưng lại tạo sự luộm thuộm so với người khác. Những bé béo mập mặc theo thời trang cho bé mập như này trông lại càng to lớn hơn. Cách tốt nhất là hãy mặc cho bé mặc những chiếc áo phông thun, quần cộc và quần dài vừa khít với khung hình. Ban đầu hoàn toàn có thể bé cảm thấy hơi gò bó, nhưng khi đã quen tự bé sẽ cảm nhận được hiệu suất cao tích cực của phong thái này.

Quần áo cho trẻ sơ sinh sổ sữa

Cạp quần nên là chun mềm và độ rộng vừa với bụng bé : bạn nên chọn mua những chiếc quần bò, quần kaki có cạp chun và may cao một chút ít. Độ rộng vòng bụng của chiếc quần phải tương thích với bé. Mặc thử nếu thấy không bị ép bụng, khi hoạt động giải trí thấy tự do là được. Các bé trai béo mập mà mặc một chiếc quần chật bụng sẽ thuận tiện để lộ khuyết điểm và tác động ảnh hưởng không ít tới những hoạt động giải trí của bé. Những kiểu quần áo cho trẻ em béo không tương thích như quần cạp trễ, đũng ngắn hay áo phông thun hoặc sơ mi body toàn thân. Với một thân hình hơi tròn, những bé nên chọn những kiểu phục trang tông màu trầm, ấm sẽ làm dịu đi phần nào cảm xúc thừa cân. Chất liệu có độ ôm vừa phải. Thông thường, với những người bị thừa cân dễ tạo cảm xúc già hơn so với tuổi, cho nên vì thế phần phong cách thiết kế vô cùng quan trọng, bạn nên chọn cho bé những kiểu quần áo tương thích với thân hình.

4. Lưu ý khi chọn trang phục cho bé tròn trịa

Khi chọn thời trang cho những bé tròn trịa này, cần phải bảo vệ đúng về kích cỡ đúng size, không gây ra khó khăn vất vả trong khi hoạt động giải trí đi dạo. Các bé tròn trịa thường rất dễ đổ mồ hôi, vật liệu vải cũng phải thấm hút mồ hôi tốt, không tạo sự khí ẩm làm kích ứng da, nhất là vào mùa hè. Nếu phân phối được hai nhu yếu trên thì sẽ bảo vệ được sức khỏe thể chất của bé và bảo vệ cho việc hoạt động và sinh hoạt hằng ngày của bé tự do.

Với cân nặng như vậy của những em, việc lựa chọn một bộ quần áo cho trẻ bị béo phì sao cho tương thích với dáng vóc và sở trường thích nghi lại là một yếu tố khá lớn. Theo một khảo sát, có hơn 85 % những mái ấm gia đình có con béo phì phải mua thời trang cho bé có size lớn hơn với tuổi của con và 76 % cảm thấy không hài lòng chút nào vì phải đi sửa lại thời trang cho những bé.

Việc chọn thời trang của người lớn hoặc size lớn hơn với tuổi con sẽ gây ra nhiều phiền phức. Một chiếc áo đủ về chiều ngang, nhưng lại quá dài với chiều cao các bé. Hay một chiếc quần vừa với chiều dài, ống lại chật và nhỏ sẽ làm bé khó chịu. Những thời trang này sẽ khiến cho bé của bạn trông già hơn với tuổi.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến những tip lựa chọn quần áo cho trẻ bị béo phì.

Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp cha mẹ dễ dàng lựa chọn và mua đồ cho con hơn. Góc bé yêu luôn đồng hành cùng cha mẹ cung cấp cho con những bộ đồ đẹp nhất, thoải mái nhất khi con mặc. Hãy đến với Góc bé yêu để lựa chọn đồ cho con nha!

Xem bài: Mách mẹ chọn quần áo mùa hè cho bé vừa phong cách lại thấm hút mồ hôi

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận