Áo đấu AS Roma Sân Khách Và Sân Nhà Mùa Giải 2021-2022

Nhắc tới giải đấu vô địch bóng đá Italia thì chắc như đinh ai cũng biết đến đội bóng AS Roma đến từ thủ đô hà nội xinh đẹp của quốc gia này. Câu lạc bộ AS Roma luôn muốn mang đến người hâm mộ trên quốc tế những hình ảnh xinh xắn, tự hào nhất của thành phố cũng như của quốc gia trải qua bộ áo đá bóng tranh tài trên những giải đấu quốc nội và quốc tế. Sau đây chính là những phong cách thiết kế áo đấu mới nhất mà đội bóng này sẽ mang đến Serie A mùa giải 2021 – 2022 .

Thành tích của câu lạc bộ AS Roma

AS Roma là câu lạc bộ bóng đá đến từ thủ đô Roma của Ý. Được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh hàng đầu ở giai đấu cao cấp này từ những năm 80 cho đến nay.

Đội bóng đã giành được 3 cúp Serie A vào những năm 1942, 1983, 2001 và nhiều lần là ứng viên số 1 cho chiếc cúp này với 15 lần giành vị trí Á quân. Mùa giải gần đây nhất là AS Roma bị tuột mất chiếc cúp vô địch vào tay ông lớn Juventus vào năm 2017 .

Tại giải đấu nhà nghề Coppa Italia thì AS Roma đã giành vô địch 9 lần cùng với 8 lần về đích ở vị trí thứ hai. Cùng với đó là 2 chiếc Siêu cúp bóng đá Ý.

Ngoài ra đội bóng còn giành được vị trí cao ở những giải đấu quốc tế như Á quân cúp C1 năm 1984, vô địch cúp C3 năm 1961 và á quân năm 1991 .
Mùa giải 2020 – 2021, câu lạc bộ của TP. hà Nội đã về địch ở vị trí thứ bảy tại Serie A. Bước sang mùa giải mới, họ đã chuẩn bị sẵn sàng kỹ càng về toàn bộ mọi mặt hứa hẹn mùa giải tranh tài thành công xuất sắc hơn. Mới đây họ đã trình làng bộ áo bóng đá chính thức chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải 2021 – 2022 sắp đến .

Áo đấu AS Roma sân khách mùa giải 2021-2022

Áo đấu AS Roma sân khách mùa giải 2021-2022 được thiết kế rất đơn giản với gam màu trắng. Điểm nhấn của chiếc áo là bộ đường viền gồm 3 gam màu đỏ, cam, vàng nhạt dần từ trên xuống. Đường viền bắt mắt này còn được sử dụng ở cổ sau của áo.

Nổi bật trên nền áo thật sạch này là hình tượng logo của những nhà hỗ trợ vốn New Balance và Digitalbits màu đỏ và đặc biệt quan trọng hơn chính là huy hiệu của những chú sói AS Roma. Nửa trên của huy hiệu là một chú sói dũng mãnh đầy uy lực điển hình nổi bật trên nền màu vàng còn phần dưới ghi tên của câu lạc bộ trên nền màu đỏ .

Áo đấu AS Roma sân nhà mùa giải 2021-2022

Áo đấu AS Roma sân nhà màu giải 2021-2022 sử dụng màu đỏ làm gam màu chủ đạo phối với các chi tiết màu vàng. Điểm nhấn của chiếc áo đơn giản này là cổ tròn năng động cùng với viền tay áo màu vàng sang trọng. Gam màu vàng này còn được sử dụng cho logo các nhà tài trợ và làm nền cho chú sói trên huy hiệu câu lạc bộ. Phần dưới huy hiệu in tên của đội bóng. Bên canh đó logo New Balance còn được lặp lại ở mặt trong của cổ áo bằng gam màu trắng cùng với các thông số kỹ thuật của chiếc áo.

Sở hữu bộ áo đấu AS Roma 2022 đẳng cấp và sang trọng nhất của xưởng may Rozaco

Nếu bạn là người giản đơn, không cầu kỳ thì chiếc áo bóng đá New Balance trong bộ sưu tập áo đấu Serie A 2022 là lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn. Tuy nhiên bạn sẽ được sở hữu mẫu áo AS Roma 2022 đẳng cấp với chất lượng vải cao cấp số 1 tại xưởng may Rozaco của chúng tôi cùng với giá cả hợp lý nhất.

Đặc biệt hợn chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ  thiết kế, in ấn theo công nghệ hiện đại, hợp theo xu hướng thời trang đang thịnh hành hiện nay để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn góp phần tạo nên bộ áo độc quyền, phù hợp với đội bóng của mình. Với thời gian hoàn thiện sản phẩm trong vòng 2 ngày sẽ đáp ứng nhanh nhất, kịp thời cho giải đấu quan trọng cận kề.

Liên hệ với chúng tôi ngay để không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giành cho riêng bạn.

0/5
( 0 Reviews )

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận