Cách chọn áo sơ mi cho người béo lùn gọn gàng tôn dáng nhất

Mỗi người sẽ đều có một hình thể khác nhau, chính vì vậy mà việc lựa chọn cũng khác nhau. Thân hình béo lùn là một trong những kiểu tầm vóc nổi bật ở cánh mày râu, khiến cho việc chọn quần áo cũng gặp rất nhiều khó khăn vất vả. Vậy hãy để Coolmate giúp bạn chọn chiếc được áo sơ mi dành cho người béo lùn qua vài tips nhỏ sau đây nhé !

Xu hướng chọn áo sơ mi cho chàng béo lùn

Vóc dáng béo lùn và các vấn đề thường gặp

Ngày nay, thực trạng thừa cân béo phì không phải là hiếm gặp và xảy ra ở hầu hết những lứa tuổi. Tình trạng béo phì hay dư thừa cân nặng gây ra nhiều trở ngại trong việc hoạt động giải trí, hoạt động và sinh hoạt và ngay cả trong yếu tố ăn mặc .

Những chàng trai có thân hình mập mạp thường khá tự ti về vóc dáng, hoang mang trong việc lựa chọn quần áo sao cho phù hợp với hình thể và che đi phần nào khuyết điểm cơ thể.

Thân hình mập mạp cũng gây ra nhiều khó khăn vất vả trong việc ăn mặc, thêm vào đó, với những người vừa “ mũm mĩm ” vừa có chiều cao nhã nhặn lại càng khó khăn vất vả hơn rất nhiều .
Một số lầm tưởng khiến cho chàng béo lùn lựa chọn những phục trang không tương thích, vô tình phô ra khuyết điểm khung hình. Trong đó, đặc biệt quan trọng phải nói đến việc lựa chọn áo sơ mi, một chút ít thiếu tinh xảo đã khiến cho outfit trở thành thảm họa .

Áo sơ mi cho người béo lùn

Hướng lựa chọn sơ mi cho anh chàng béo lùn

Đầu tiên và quan trọng nhất, chàng cần chớp lấy rõ được khung hình và những khuyết điểm trong dáng vóc của bản thân
Bên cạnh đó, cần thiết kế xây dựng gu nghệ thuật và thẩm mỹ, phong thái, đậm chất ngầu và hiểu biết riêng về phục trang tương thích với khung hình .
Chăm chỉ tập luyện, biến hóa chính sách nhà hàng, những thói quen hoạt động và sinh hoạt hàng ngày để cải tổ tầm vóc và những khuyết điểm .
Cải thiện dáng vóc không phải chuyện một sớm một chiều, chính vì thế để cứu cánh cho những chàng béo lùn, Coolmate sẽ đưa ra một vài tips nhỏ để chọn áo sơ mi cho người béo lùn cho chàng cùng khắc phục nhé !

Áo sơ mi cho người béo lùn

Cách chọn sơ mi dành cho người béo lùn

Kiểu dáng

Tiêu chí chọn sơ mi cho những chàng béo lùn là để vừa che được những “ bé mỡ ” mất thẩm mỹ và nghệ thuật, giúp khung hình thanh mảnh, cân đối, cũng như ăn gian được chiều cao .

Ưu tiên lựa chọn sơ mi vừa vặn với cơ thể

Các chàng trai hơi mập mạp thường có xu thế mặc những chiếc áo oversize với kỳ vọng giấu đi được phần nào số đo khung hình thật của mình. Tuy nhiên những bộ phục trang này vô tình làm cho những khuyết điểm càng rõ ràng hơn .
Để hoàn toàn có thể che đi phần nào khuyết điểm, chàng béo lùn nên lựa chọn chiếc sơ mi có size vừa với thân hình, làm khung hình thêm thanh mảnh và ngăn nắp .
Nếu lựa chọn áo quá rộng, chàng sẽ trông càng sồ sề, luộm thuộm và béo hơn nhiều. Cũng như vậy, những chiếc áo slimfit, bó sát cũng khiến cho những đường nét không đẹp của khung hình bị phô ra, khiến chàng mất đi sự tự do và tự tin .

Áo sơ mi cho người béo lùn

Tránh lựa chọn áo sơ mi có dáng suông

Cũng như sơ mi form rộng, những chiếc sơ mi dáng suông làm cho khung hình của chàng sẽ càng trở nên mũm mĩm, phần nào lại khiến cho chiều cao đã hạn chế giờ lại càng thấp hơn .
Những chiếc sơ mi suông không chỉ không làm chàng gọn dáng hơn mà còn khiến cho người mặc mất đi sự gọn gàng, ngăn nắp và nghệ thuật và thẩm mỹ .

Áo sơ mi cho người béo lùn

Nên chọn áo sơ mi có cổ ngắn

Với áo cổ ngắn, sẽ để lộ ra phần ngực của khung hình, tạo hiệu ứng dài phần thân giữa, cảm xúc thanh thoát hơn .
Hơn nữa, những chiếc áo sơ mi có phong cách thiết kế cổ ngắn, khiến cho phục trang thêm sang trọng và quý phái, lịch sự, phần cổ có vẻ như được lê dài ra, làm cho khung hình mảnh mai và cân đối hơn .
Chính vì thế, những chàng béo lùn cần chú ý quan tâm tips này để lựa chọn được chiếc áo sơ mi sao cho tuyệt đối nhất nhé !

Áo sơ mi cho người béo lùn

Màu sắc, họa tiết

Chọn các gam màu tối hoặc trung tính

Nếu như những chàng trai gầy, mảnh mai nên lựa chọn chiếc sơ mi sáng màu để cải tổ dáng vóc thì sơ mi gam màu tối lại rất hoàn hảo nhất cho những chàng trai béo lùn .
Với gam màu sáng, những ngấn mỡ hay đường nét kém duyên của khung hình sẽ vô tình mà phô ra rõ ràng .
trái lại, sơ mi sẫm màu hay màu trung tính lại giúp khung hình thêm ngăn nắp, cao ráo và lịch sự hơn nhiều .
Nam béo lùn nên hướng đến những chiếc sơ mi có những gam màu như đen, tím than, xanh sẫm, nâu đậm … để cải tổ được phần nào dáng vóc .

Áo sơ mi cho người béo lùn

Ưu tiên các họa tiết sọc dọc

Họa tiết sọc là kiểu họa tiết đơn thuần và thuận tiện giúp cải tổ tầm vóc, với chàng béo lùn, họa tiết sọc sọc chính là một lựa chọn bất hủ và luôn được thương mến .
Những chiếc sơ mi sọc dọc phần nào đánh lừa được thị giác người nhìn, đồng thời khiến cho khung hình cũng thon gọn hơn một chút ít, cải tổ khuyết điểm khung hình .

Áo sơ mi cho người béo lùn

Họa tiết đơn giản, tránh loại to

Với chàng béo lùn, cơ thể đồ sộ đã làm mất đi sự gọn gàng, chính vì thế mà nếu lựa chọn các loại họa tiết to, phức tạp, màu mè, vóc dáng sẽ càng xuề xòa, mất thẩm mỹ.

Những hoạ tiết có sắc tố lòe loẹt, quá điển hình nổi bật sẽ gây ra sự lôi cuốn chú ý quan tâm từ mọi ánh nhìn xung quanh, khiến người khác thuận tiện nhận ra những khuyết điểm trên khung hình, chắc như đinh sẽ làm cho chàng càng thêm tự ti .
Và tuyệt đối, họa tiết kẻ ngang chính là quân địch, nó sẽ khiến cho outfit của bạn trở thành thảm họa thật sự, bao nhiêu khuyết điểm khung hình cũng sẽ bị phô ra rõ ràng. Kiểu họa tiết này cũng khiến mắt người đối lập tập trung chuyên sâu vào khung hình “ mũm mĩm ” của chàng hơn .
Người béo lùn nên lựa chọn những chiếc sơ mi có dạng họa tiết đơn thuần, basic như caro nhỏ, chấm bi, … để bộ phục trang thêm hoàn hảo nhất và không bị đơn điệu .

Áo sơ mi cho người béo lùn

Chất liệu

Tránh xa áo sơ mi chất phi bóng

Trước tiên, phi bóng chính là loại vật liệu mà chàng béo nên tuyệt đối tránh xa, những chiếc sơ mi vải này sẽ biến bạn thành thảm họa thực sự .
Với vật liệu phi bóng, chiếc áo sơ mi sẽ có xu thế thùng thình, tạo cảm xúc khung hình sẽ tăng trưởng về bề ngang, và cũng chính là khiến chàng trở nên béo hơn nhiều .
Bên cạnh đó, vải phi bóng cũng làm cho phần nào sự nam tính mạnh mẽ, can đảm và mạnh mẽ, mạnh khỏe, đậm chất ngầu bên trong chàng sẽ bị giảm bớt .

Áo sơ mi cho người béo lùn

Nên chọn vải bamboo hoặc cotton

Một số loại sơ mi có vật liệu như vải bamboo, cotton lại rất được những chàng béo yêu thích và tin yêu lựa chọn .
Hai loại vải này có sự thướt tha, nhẹ và mịn, rất tương thích với những người có thân hình đồ sộ, hoạt động giải trí phiền phức như chàng béo lùn .
Ngoài ra, nhưng người béo lùn thường có xu thế đổ rất nhiều mồ hôi sau mỗi lần hoạt động giải trí liên tục, thế cho nên vải bamboo và cotton thoáng mát sẽ thuận tiện thấm hút mồ hôi, làm cho khung hình thêm tự do và tự tin .

Áo sơ mi cho người béo lùn

Chất liệu vừa phải đủ giữ form áo

Dáng người của những chàng béo lùn hiển nhiên là khá đồ sộ, sồ sề, thế cho nên mà những chiếc sơ mi có form dáng chuẩn sẽ giúp cố định và thắt chặt dáng, làm thon gọn hơn đường nét khung hình của chàng .
Tuy nhiên, nếu lựa chọn vải quá cứng, khung hình sẽ bị ép vào “ khuôn ”, gây ra nhiều không dễ chịu và phiền phức trong hoạt động giải trí .
Bên cạnh đó, nếu vải quá mỏng mảnh lại không định hình được dáng, khung hình lại càng xuề xòa và mất đi thẩm mỹ và nghệ thuật .
Chính cho nên vì thế mà lựa chọn những chiếc sơ mi có vật liệu vừa phải sẽ rất tương thích cho những chàng béo lùn .

Áo sơ mi cho người béo lùn

Một vài tips phối áo sơ mi cho chàng béo lùn

Nên áp dụng

Phối sơ mi với áo vest hoặc jacket

Đây hoàn toàn có thể xem là một lựa chọn khá hay để phần nào giúp che đi phần mỡ thừa ở bụng và cánh tay của chàng .

Áo sơ mi cho người béo lùn

Sử dụng phụ kiện đơn giản

Các loại phụ kiện đi kèm sẽ giúp tránh ánh mắt của người nhìn vào khung hình bạn. Có thể lựa chọn sử dụng cà vạt, vòng cổ, … với độ lớn vừa phải để cân đối với hình thể .

Áo sơ mi cho người béo lùn

Sơ vin áo sơ mi khi mặc

Việc này phần nào lấy được thiện cảm của những ánh mắt xung quanh, khiến khung hình của chàng mập thêm ngăn nắp, thật sạch, gọn gàng và sang chảnh .

Áo sơ mi cho người béo lùn

Nên tránh

Phối quần áo có sự tương phản về màu sắc

Điều này là tuyệt đối cấm kỵ vì nó vô tình làm cho khung hình có sự phân loại, làm chân ngắn đi nhiều .

Áo sơ mi cho người béo lùn

Sử dụng nhiều lớp đồ trong một outfit

Mặc quá nhiều lớp quần áo khiến chàng xuề xòa và “ mũm mĩm ” hơn rất nhiều .

Áo sơ mi cho người béo lùn

Mỗi chàng béo lùn hãy cùng lưu lại những tips nhỏ ở trên để cải thiện hơn về gu thời trang của bản thân. Bên cạnh đó, các chàng cần luyện tập chăm chỉ, xây dựng gu thẩm mỹ riêng và hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Hy vọng rằng bài viết trên đây, Coolmate đã giúp những chàng lựa chọn được áo sơ mi dành cho người béo lùn và có thêm một vài tips nhỏ, hay ho bỏ túi để “ phòng thân ” nha !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận